ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับกาเมสุมิจฉาจาร หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับกาเมสุมิจฉาจารมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อกาเมสุมิจฉาจารในโพสต์อาจารย์ยอด : ศีลห้า – ศีลข้อ 3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม] newนี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องกาเมสุมิจฉาจารที่สมบูรณ์ที่สุดในอาจารย์ยอด : ศีลห้า – ศีลข้อ 3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม] new

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากกาเมสุมิจฉาจารเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ กาเมสุมิจฉาจาร

กดติดตาม กดแชร์ ตามใจชอบ มีเรื่องใหม่จะมาเล่าให้ฟังทุกเช้า สั่งซื้อ Master Yod MP3 CD/Flash Drive ได้แล้วที่ ————– youtube.com/user/ajarnyord [Official Channel] youtube.com/c/ethics youtube.com/c/tvakane ขอเชิญทุกท่านร่วมสร้างแผ่นเสียงกับอาจารย์ยอด กฎแห่งกรรมและประเพณีพื้นบ้านวัดที่บริจาคให้กับสถานีวิทยุชุมชนทั่วประเทศ บริจาคให้กับโรงเรียนและหอกระจายเสียงและพระภิกษุสามเณรสนใจติดต่อร่วมทำบุญที่อาจารย์ยอด เบอร์โทร 084 643 8770

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของกาเมสุมิจฉาจาร

อาจารย์ยอด : ศีลห้า - ศีลข้อ 3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม] new
อาจารย์ยอด : ศีลห้า – ศีลข้อ 3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม] new

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ อาจารย์ยอด : ศีลห้า – ศีลข้อ 3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม] new นี้แล้ว คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับกาเมสุมิจฉาจาร

#อาจารยยอด #ศลหา #ศลขอ #กาเมสมจฉาจาร #กรรม.

อ.ยอด,อาจารย์ยอด,ระยอง,รายการ,รายการวิทยุ,วิทยุ,เรื่องเล่า,เรื่องเล่าชาวบ้าน,ชาวบ้าน,บาป,บุญ,ธรรม,ธรรมมะ,ไสยศาสตร์,พระ,เณร,วัด,พุทธ,ศาสนา,นิทาน,นิทานธรรม,วิญญาณ.

อาจารย์ยอด : ศีลห้า – ศีลข้อ 3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม] new.

กาเมสุมิจฉาจาร.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านกาเมสุมิจฉาจารข่าวของเรา

33 thoughts on “อาจารย์ยอด : ศีลห้า – ศีลข้อ 3 กาเมสุมิจฉาจาร [กรรม] new | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกาเมสุมิจฉาจารที่ถูกต้องที่สุด

  1. BOM BOM says:

    ผมกับแฟนคบกันอยู่ด้วยกันมา3-4ปี มีลูกด้วยกัน1คน
    แล้วท่าแฟนผมบอกเลิกผม ได้10กว่าวัน มีผัวใหม่เลยมันแอบไปคุยกันตอนก็ไม่รู้ มันไม่รู้จักพอ ไม่พอใจในสิ่งที่มี
    ผลกรรม จะเป็นยังไงคับ

  2. ฝนตก ไม่ทั่วฟ้า says:

    เสียดายกรรมไม่ตามมันตอนมันมีชิวิตอยู่ มันบอกไม่กลัว มันไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ ตอนนี้ชีวิตพวกมันมีความสุขกันมาก สุขสบาย ไม่มีกรรมใดทำร้ายพวกมันได้

  3. คนนี้ดี มีคุณธรรม says:

    ข้อนี่แหละที่ทำให้สังคมเดือดร้อนไปหมดตามมาด้วยข้ออื่น และคนทำผิดกามตัณหาในข้อนี้สมควรจะติดคุกสักสามสิบปี ควรแก้กฏหมายข้อนี้เสียงใหม่

  4. no body perfect says:

    ยุคนิใครมีผัว..เหมือนมีส้วมอยุ่หน้าบ้าน
    .ดิจิตอลนี(ผญ.บางคนไม่รีรอที่จะเข้า รร กะผช.ผัวเราเลยค่ะ..
    ตอนนี้โสดสบายใจจิงๆ.ไมต้องกัวทำไรไม่ถุกใจ
    .กินยังงัยนอนเวลาไหน
    ทำบุญ..ไม่มีใคว่า..สบายๆๆๆๆๆๆๆสาธุสาธุจ้ะ

  5. Lusy life in Thailand says:

    ถ้ามีคนรักษาศีลได้คงไม่มีโสเภณีเมียน้อย,เมียเก็บ,ชู้,อีแอบทั้งหลายแหล่หรอกค่ะอีกอย่างคือพวกที่ข่มขืนอีก ล่ะ ส่วนคู่ที่เลิกกันแต่ยังคุยในฐานะพ่อแม่ถ้าต่างคนต่างไปมีคนใหม่ก็ไม่ผิดศิลค่ะ ในกรณีของเราๆคุยกับพ่อของลูกในฐานะพ่อแม่เท่านั้นไม่ใด้อยู่ในฐานะผัวเมียแล้ว เอาจริงๆนะเราจะเคารพใครใด้บ้างเพราะบางทีพระใด้กับศีกาบ้างชีใด้กับพระบ้าง กูทำบุญไปแต่พระเอาเงินไปซื้อลอตเตอรี่ทีละ50ใบก็ไม่ไหวมั้งคะ รบกวนยูทูปแชร์ไปให้อีผุ้หญิงที่เคยเป็นชู้กับอดีตสามีฉันกับที่มันตอแหลว่าฉันจะแย่งพ่อมันไปจากแม่มันรบกวนให้มันดูหน้าพ่อมันด้วยเหมือนหมาแดกแฟ๊บใครจะเอาค่ะดูตัวเองด้วย

ใส่ความเห็น