คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ 'ออฟฟี่ แม็กซิม' เปิดใจ ยันไม่เคยโกงเงินใคร แย้มกุมความลับ 'ขนเพชร'? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ โกง เงิน ซิ ม ในโพสต์ด้านล่าง.

'ออฟฟี่ แม็กซิม' เปิดใจ ยันไม่เคยโกงเงินใคร แย้มกุมความลับ 'ขนเพชร' | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมโกง เงิน ซิ มจัดทำโดย popasia.net.

'ออฟฟี่ แม็กซิม' เปิดใจ ยันไม่เคยโกงเงินใคร แย้มกุมความลับ 'ขนเพชร'
'ออฟฟี่ แม็กซิม' เปิดใจ ยันไม่เคยโกงเงินใคร แย้มกุมความลับ 'ขนเพชร'

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุดที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูหัวข้อ'ออฟฟี่ แม็กซิม' เปิดใจ ยันไม่เคยโกงเงินใคร แย้มกุมความลับ 'ขนเพชร'.

มากันที่เรื่องของเจ้าแม่เน็ตไอดอล ‘ออฟฟี่ แม็กซิม’ที่ก่อนหน้านี้ โดนเพื่อนๆ และลูกน้องสุดที่รัก ‘ขนเพชร’ออกมารุมประนาม ถึงพฤติกรรมที่ไม่ดี และการโกงเงินค่าตัวลูกน้อง หลังจากที่เจ้าตัวเงียบหายไปนานกว่า 1 เดือน ล่าสุดยอมออกมาเปิดใจแล้ว ในรายการ ‘โหนกระแส’ เมื่อวานนี้ หลังจบรายการ เราก็ส่งนักข่าวของเรา ไปพูดคุย โดยออฟฟี่เล่าว่า

ที่หายไป เพราะไปนอนโรงพยาบาล ผ่าตัดซีสต์ที่มดลูก และไปทำฟันที่เกาหลี เลยไม่ได้อกมาพูด ส่วนเรื่องเงินบริจาคช่วยน้องวันใหม่ เก็บเงิน 7 เดือน ได้ประมาณ 210,000 บาท เป็นยอดบริจาคอยู่ที่ประมาณ 30,000 – 40,000 บาท และเงินที่เหลือได้มาจากที่ไลฟ์สด ขายเสื้อผ้าก่อนหน้านี้ เพราะเป็นความตั้งใจจะช่วยน้อง ที่ตัดสินใจช่วยน้อง เขาไม่ได้ร้องขอ แต่ตัวเองคิดไปเอง คิดว่าอยากจะช่วยน้อง ก็เลยตัดสินใจโพสต์เปิดรับบริจาค ซึ่งยอดบริจาค สามารถตรวจสอบได้ ยินดีให้ตรวจสอบ ตอนนี้เงิน 210,000 ได้นำไปบริจาคที่อื่นแล้ว โดยไปบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อรถพยาบาล ที่มูลนิธิเพชรเกษม อยู่ที่หัวหิน

แจงเรื่องโกงเงิน ‘ขนเพชร’ ปม 5,000 ทุกคลิป ออฟฟี่ ยืนยันว่า งานที่ลูกค้าไม่ได้เลือก ให้ 5,000 ตามข้อตกลง ยืนยันไม่เคยโกงค่าตัว ลั่นไม่เคยพูดคำว่า ถ้ามึงไปจากกู กูจะทำให้มึงจมดิน แฉกลับ! ขนเพชร มีความลับ แต่ตนเองเลือกที่จะไม่พูด

เจ้าตัวบอกขอโทษเพื่อนๆ ทั้งหมดจากใจ ที่ทำตัวไม่คิดถึงความรู้สึกของเพื่อน รู้สึกผิดจริงๆ ชีวิตหลังจากที่เพื่อนออกมาแฉ ชีวิตแย่มาก เครียดมาก รู้สึกผิดจริงๆ อยากขอโอกาสจากเพื่อนๆ

ล่าสุด แม่น้องวันใหม่ งงในงง ซัด ออฟฟี่ พูดไม่จริง ไม่เคยติดต่อ ไม่เคยโอนเงิน ไม่เคยซื้อของให้ อยากให้อัปสมุดบัญชีชี้แจงยอดเงินบริจาคก็เงียบ ยืนกรานไม่เคยติดต่อมา

รายละเอียดเพิ่มเติม

————————-
เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)2 สิงหาคม 2562
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com :
facebook :
Twitter :
Official LINE : @ruenglao.

https://popasia.net/ หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ โกง เงิน ซิ ม ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ 'ออฟฟี่ แม็กซิม' เปิดใจ ยันไม่เคยโกงเงินใคร แย้มกุมความลับ 'ขนเพชร'.

โกง เงิน ซิ ม

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2562,สิงหาคม,ส.ค.,ออฟฟี่แม็กซิม,ขนเพชร,โกงเงิน,เงินบริจาค,แม่น้องวันใหม่,ความลับ,ศาล,ฟ้อง

#39ออฟฟ #แมกซม39 #เปดใจ #ยนไมเคยโกงเงนใคร #แยมกมความลบ #39ขนเพชร39

21 thoughts on “'ออฟฟี่ แม็กซิม' เปิดใจ ยันไม่เคยโกงเงินใคร แย้มกุมความลับ 'ขนเพชร' | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุด

  1. วาดภาพ กับฟ้ากันค่ะ says:

    เลิกด่าพี่ออฟฟี่เถอะค่าขอร้องพี่เขาไปทำอะไรให้เทอหรอค่ะด่ากันจังเลย!!ตังเขาก็ไปทำหน้าเองคุณเป็นคนออกตังให้เขาหรอคะ ประเด็นเลยนะ
    เลิกด่าพี่ออฟฟี่เถอะ

  2. Fd Fd says:

    ทุกคนนี่มันไม่ใช่เรื่องเราให้เขาพูดความจริงอย่าด่าอย่าพูดทั้งที่ยังไม่รู้ว่าไครโกหกอย่าว่าไครตอแหล ออฟฟี่ก็มีหัวใจนะทำไมชอบพูดให้คนอื่นโดยที่ยังไม่มีความจริงว่าไครโกหก(งดดาม่า)

  3. Pcet Zel says:

    ข่าวมันพึ่งเด้ง คือเราว่าขนเพรช ก็ทำไม่ถูกนะ ควรแฉเรื่องที่เป็นประเด็น ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวมาแฉ ทำไมพึ่งมาแฉมาว่าด่าตอนที่เริ่มดราม่า ทำไมไม่เลิกคบตั้งแต่ที่รู้ว่านิสัยไม่ดี งง. อันนี้ความคิดเห็นต่าง.

  4. นักประดิษฐ์100ล้าน says:

    ออฟคือเจ้าของช่องคนที่มารวมเล่นต่อให้มึงแสดงโคตรเหนื่อยมึงก็แค่ลูกจ้างมึงจะไปได้เงินเยอะหรือคนละครึ่งกับเขาไม่ได้.ไม่พอใจก็ออกไปที่แต่ละคนออกมาด่าเขาเพราะเงินแท้ๆ

ใส่ความเห็น