คุณกำลังค้นหา ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 13 หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ออกแล้ว! ผลตรวจยานรก "เคนมผง" ผสม 2 ชนิด แพทย์เตือนไม่อยากตายต้องหยุดเสพ l EP.859 l 13 ม.ค. 64 – ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 13.



มาร่วมตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับรายการโหนกระแส
สนับสนุนโดย
LYO ไลโอ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ครบสูตร
สนใจสั่งซื้อได้ที่
วิตามินรวม Tomin เพื่อสุขภาพที่ดีของท่าน
สนใจสั่งซื้อได้ที่

เวลาใหม่ จันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง3HD กดเลข33
กดติดตามได้ที่
Fan Page :
Twitter : .

คุณดู ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 13 เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 13.

โหนกระแส,ดูออนไลน์,ย้อนหลัง,กระแส,มาแรง,ข่าว,สังคม,hks,ตีแผ่,หนุ่ม,หนุ่ม กรรชัย,โหนกระแสย้อนหลัง,หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย,เกาะกระแส,โหนกระแส ล่าสุดวันนี้,โหนกระแส ล่าสุด,แฉ,โหนกระแสแต่เช้า,โหนกระแสแต่เช้าย้อนหลัง,ข่าวย้อนหลัง,โหนกระแส หนุ่มกรรชัยล่าสุด.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 13.

 ชีวิต เพื่อ ฆา หัวใจ เพื่อ เธอ ep 13

ขอแสดงความนับถือ.

46 thoughts on “ออกแล้ว! ผลตรวจยานรก "เคนมผง" ผสม 2 ชนิด แพทย์เตือนไม่อยากตายต้องหยุดเสพ l EP.859 l 13 ม.ค. 64 – เพื่อชีวิต

  1. Chaiyawut Kaewma says:

    มาอ่านดูคอมเม้นแล้วกูเพลียใจ นี่หรือเพื่อนมนุษย์
    คนที่"ภูมิใจในตัวเองต่ำ"
    จะ"ดูถูกตัวเอง"
    คนที่"ภูมิใจในตัวเองสูงเกินไป
    จะกลายเป็นคน"หลงตัวเอง"
    "ต้องภูมิใจว่ามีดีพอที่จะทำอะไรได้"
    "แต่ต้องไม่มากเกินไปจนไม่เห็นหัวใคร"
    "คอยแต่เบ่งคิดว่าเก่งอยู่คนเดียว"

  2. พ. ด. says:

    เฮ้อ..ช่วงนี้โรคระบาดยาเสพติดก็ระบาด ในยุคที่คนพาลเป็นใหญ่ต้องไม่ประมาท มีศรัทธาเชื่อในคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ตั่งมั่นอยู่ในศีลอยู่ในธรรม ไม่ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข ๖ มีดื่มน้ำเมาเป็นต้น จะเป็นเกราะป้องกันภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง/เขาจะไช้คนที่เรารู้จักไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องเป็นแฟนและเป็นญาติของเรามาชักชวนล่อหลอกไปในทางไม่ดีต้องมีสติรู้เท่าทัน ไม่ได้จับยาเสพติดแต่จับผู้บริสุทธิ์ โดยไช้กฎหมายมาเป็นข้ออ้าง อย่าตกอยู่ภายใต้อำนาจคนพาลชั่วช้าเลย ไช้ยาเสพติดมาทำลายสุขภาพร่างกายจิตประสาท เข่นฆ่าผู้บริสุทธิ์.

  3. ซาร่า ไทยญี่ปุ่น says:

    เวลาจับพวกมันจะปิดหน้าทำไมไม่เข้าใจโลกจะได้เห็นพวกมันต่อไปถ้าเจอคนหน้าตาแบบนี้ต้องหนีให้ห่างอย่าไปไกล้พวกมันพวกมนุษย์อันตราย

  4. ซาร่า ไทยญี่ปุ่น says:

    มนุษย์เนี่ยแหล่ะน่ากลัวกว่าโคหวิดหลายเท่าเลยก็กำลังมียาจะมารักษาคือวัคซีนแต่มนุษย์ไม่มีวัคซีนรักษาไม่ได้ ข้างในคิดอะไรอยู่ไม่มีใครรู้ เฮ้อ คนดีๆๆที่ยังมีลมหายใจทุกๆๆคนสู้ๆๆก็แล้วกนน๊ะเป็นกำลังใจให้เฉพาะ คนที่คิดดีทำดีเท่านั้น พวกเลวๆๆก็รอให้นรกลากมันไปลงทัณน์เท่านั้นก็พอล่ะ

  5. ซาร่า ไทยญี่ปุ่น says:

    พวกมึงทั้งหลายบางคนอย่าเอาโหวิดมาอ้างทั้งเสพทั้งขายมันมีมาตั้งนานนมนานแล้วก่อนโควิดระบาดอีกงานก็ไม่ทำอยากจะเสพพอเสพไม่มีเงินซื้อก็ปล้นก็ชิงทรัพย์คนดีๆๆที่เขาทำมาหากินฆ่าเขาข่มขืนเขาเพื่อมึงจะได้ของที่มึงต้องการก็ขอให้พวกมึงที่ทำเลวเน้นน๊ะ บางคน ตายไปก็ไปหายมบาลให้ท่านลงทัณฑ์ตกนรกหมกไหม้ขุมลึกที่สุดอย่าได้ผุดได้เกิดเล้ยพวกมึงเกิดมาก็หนักโลกหนักแผ่นดิน

  6. ได้หมดสดชื่น สุดยอด says:

    ใครอยากตายเชิญจร้า คนไทยชอบแก้ไขไม่ชอบป้องกันต้นตอของทุกอย่างคือใครตำรวจไทยเก่งๆแต่หาเงินเข้าส.น.เก่งแต่ในทางเลวๆนี่ชอบจังตะกวดไทย

  7. หนุ่ม โสด says:

    สวัสดีครับคุณหนุ่มผมชื่อหนุ่มครับอายุ46ปีครับเป็นคนพิการพูดไม่ชัดตั้งแต่เกิดครับแต่รู้เรื่องทุกอย่างครับช่วยเหลือตัวเองได้ไปไหนมาไหนเองได้ผมอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไรก็อยากทำงานครับคุณหนุ่มพอจะให้ผมทำไรได้บ้างครับผมทำได้ทุกอย่างคนสวนคนล้างห้องน้ำคนล้างจานก็ได้ครับผมอยากทำงานจริงๆครับช่วยผมหน่อยนะครับ
    ขอบพระคุณมากครับ

  8. Arthit Chaikitmanee says:

    ต้องเข้าใจก่อนว่าคนที่เสพคือคนมีปัญหาทางจิตใจนะครับ
    บางคนคือเค้าไม่ได้คิดถึงเรื่องตายเลย ประมาณว่าไม่กลัวตาย เป็นโรคซึมเศร้า อะไรทำนองนั้น ก็เลยเสพแบบตายก็ตายขอให้ได้เมา
    เราต้องแก้ปัญสถาบันครอบครัว แก้กันที่วัตถุนิยม จนทำให้คนทำงานมากไปไม่มีเวลาปฏิสัมพันธ์กับคนในครอบครัว เด็กๆก็เรียนกันหนักเกิน เครียดเกินไป

  9. เจษฎา ฟูจิอิ says:

    ทำไมไม่แก้ที่ต้นเหตุใครที่มีบุตรหลานติดยาเสพติดให้พ่อแม่นำส่งสถานบำบัดแบบไม่เสียเงินมีไหมคะทุกหมู่บ้าน,ตำบล,อำเภอ,จังหวัดแบบง่ายๆและจัดการผู้มีสารเสพติดหรือนำเข้าเมื่อจับได้ให้ทำลายที่ศาลากลางจังหวัดที่จับได้เลยไม่ต้องเก็บของกลางจับได้ที่ไหนเผาทิ้งทันทีณ.สถานที่แห่งนั้นเลย

  10. เจษฎา ฟูจิอิ says:

    ยาเสพติดปลอมถ้าเด็กเสพตาหรือเอ๋อหมดกันอนาคตเด็กไทยน่าสงสารจังเกิดอะไรขึ้นต้องดูรายการ360องศารอบโลกของกรุณาบัวคำศรีเป็นตัวอย่างเกี่ยวกับยาเสพติดและสงคราม

ใส่ความเห็น