ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร เสริม เพิ่ม ขนาด หากคุณกำลังมองหาอาหาร เสริม เพิ่ม ขนาดมาถอดรหัสหัวข้ออาหาร เสริม เพิ่ม ขนาดกับpopasia.netในโพสต์อย.เตือนอย่าหลงเชื่อ ยากระชับช่องคลอด-บำรุงกำลังเพศชาย สรรพคุณเกินจริง ขายเกลื่อนออนไลน์นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องอาหาร เสริม เพิ่ม ขนาดที่สมบูรณ์ที่สุดในอย.เตือนอย่าหลงเชื่อ ยากระชับช่องคลอด-บำรุงกำลังเพศชาย สรรพคุณเกินจริง ขายเกลื่อนออนไลน์

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร เสริม เพิ่ม ขนาดสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจ.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร เสริม เพิ่ม ขนาด

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนให้ตรวจสอบการโฆษณาผลิตภัณฑ์ ‘หญ้ารีแพร์’ ผลิตภัณฑ์กระชับช่องคลอดหรือยาป้ายช่องคลอดที่จำหน่ายกันอย่างแพร่หลายในสื่อออนไลน์ มักมีการกล่าวอ้างเกินจริง เช่น ทำให้ฟิตหรือกระชับ โดยขายในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือยาแผนโบราณ อาจแอบอ้างส่วนผสมของสมุนไพรเพื่อให้เข้าใจว่าสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยโดยไม่มีผลข้างเคียง รูปแบบที่พบได้แก่ ผง ยาเม็ด ยาเหน็บหรือไม้พันในช่องคลอด เจลและครีม ทาบริเวณช่องคลอด อีกทั้งยังพบการโฆษณาสินค้าของ BIG-M ด้วยคำโฆษณาชวนเชื่อว่า หมามุ่ยอินเดีย ใหญ่ ทนทาน ใช้ได้นาน มีสรรพคุณเป็นยาบำรุงกำลัง ไม่เหนื่อยง่าย ทำให้ร่างกายสดชื่น ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ กระตุ้นการสร้างน้ำอสุจิ เพิ่มปริมาณฮอร์โมนเพศ ดูแลต่อมลูกหมากโต การโฆษณาบนสื่อโซเชียลมีเดียดังกล่าวไม่ได้ขออนุญาตจาก อย. และเป็นการโฆษณาเกินจริง จากการสืบค้นข้อมูลในระบบตรวจสอบสินค้าไม่พบข้อมูลการอนุญาตเป็นผลิตภัณฑ์อาหาร หรือผลิตภัณฑ์ยาใดๆ เป็นการโฆษณาขายยาโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท จำคุกไม่เกินสามปีหรือปรับไม่เกินห้าพันบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- Morning News (ข่าวเช้า) 10 พฤษภาคม 2561 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวก่อนใครได้ที่นี่ เรื่องเล่าเช้านี้.com : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร เสริม เพิ่ม ขนาด

อย.เตือนอย่าหลงเชื่อ ยากระชับช่องคลอด-บำรุงกำลังเพศชาย สรรพคุณเกินจริง ขายเกลื่อนออนไลน์
อย.เตือนอย่าหลงเชื่อ ยากระชับช่องคลอด-บำรุงกำลังเพศชาย สรรพคุณเกินจริง ขายเกลื่อนออนไลน์

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว อย.เตือนอย่าหลงเชื่อ ยากระชับช่องคลอด-บำรุงกำลังเพศชาย สรรพคุณเกินจริง ขายเกลื่อนออนไลน์ คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับอาหาร เสริม เพิ่ม ขนาด

#อย.เตอนอยาหลงเชอ #ยากระชบชองคลอดบำรงกำลงเพศชาย #สรรพคณเกนจรง #ขายเกลอนออนไลน.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,พฤษภาคม,พ.ค.,2561,อย,ยาอันตราย,อกฟู,รูฟิต,บำรุง,เพศชาย,แข็ง,ใหญ่,ยาว,สรรพคุณ,เกินจริง,เซ็กส์,กระชับช่องคลอด.

อย.เตือนอย่าหลงเชื่อ ยากระชับช่องคลอด-บำรุงกำลังเพศชาย สรรพคุณเกินจริง ขายเกลื่อนออนไลน์.

อาหาร เสริม เพิ่ม ขนาด.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร เสริม เพิ่ม ขนาด

10 thoughts on “อย.เตือนอย่าหลงเชื่อ ยากระชับช่องคลอด-บำรุงกำลังเพศชาย สรรพคุณเกินจริง ขายเกลื่อนออนไลน์ | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เสริม เพิ่ม ขนาดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Attaporn Lholamlert says:

    คนผลิตรวยไปหลายปีแล้วครับ อย. ประเทศไทยเราทำงานล่าช้าไปนิดหน่อยเองครับ ราวๆ 5-6ปีได้ เขาเอาชื่อเสียงของ อย ไปใช้หากินจนรวยแล้วครับ ถ้า อย ไม่ฟ้องถึงที่สุดไม่มีหน้าใช้ อย บนผลิดภัณฑ์ อื่นหรอก ทุกอย่างปลอมหมดหรือเปล่า
    ของที่เราใช้และกินอยู่ทุกวันนี้ต้องกลับบ้านไปตรวจ อย ทุกอย่างเลยไหม??????

ใส่ความเห็น