ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม เครือ accor หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม เครือ accorมาสำรวจหัวข้อโรงแรม เครือ accorในโพสต์อมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! – 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด!นี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม เครือ accorในอมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! – 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด!ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม เครือ accorสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่แม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม เครือ accor

อมรินทร์ทีวี ชวนร่วมกิจกรรมสนุกๆ Eat Well เที่ยวให้ดี ในแคมเปญ Fun Me Dee อมรินทร์ทีวี แจก 80 รางวัล มูลค่ากว่าครึ่งล้าน! ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 1 ก.ย. – 5 ต.ค. อย่าพลาด! กติกาและเงื่อนไขการร่วมสนุก 1. ถ่ายรูปสถานที่กิน เที่ยว ไปทุกที่ 2. โพสต์ลง Facebook หรือ Instagram ของคุณเอง พร้อมบรรยายความอร่อยหรือความสนุกใต้ภาพพร้อมแฮชแท็ก #รางวัลอมรินทร์มีดี ส่วนที่ 1: ทุกคนที่เข้าร่วมแคมเปญจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับราคาห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และขยายเวลาห้องพักคืนจนถึง 16.00 น. ที่โรงแรม Accor ทั่วประเทศไทย (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง) หรือส่วนลด 15% จากร้านอาหารที่ร่วมรายการ ส่วนที่ 2 สัปดาห์แรก 1-7 ก.ย. 2558 ภาพที่กรรมการประทับใจมากที่สุด จะได้รับรางวัลรายสัปดาห์ It’s a Voucher รับประทานอาหารที่ห้องอาหาร Red oven โซฟิเทล โซ แบงค็อก ฟรี! บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน วันธรรมดา 15 รางวัล คนละ 2 ท่าน สัปดาห์ที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 8-14 ก.ย. 2558 ภาพที่โดนใจกรรมการมากที่สุด จะได้รับรางวัลประจำสัปดาห์ เป็นบัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ร้านเตาแดง โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ฟรี! มื้อกลางวันวันธรรมดา 15 รางวัล รางวัลละ 2 คน มูลค่า 2,118 บาท และอาหารค่ำ 5 รางวัล รางวัลละ 2 คน มูลค่าท่านละ 2,824 บาท สัปดาห์ที่สาม ตั้งแต่วันที่ 15-21 กันยายน 2558 บัตรห้องพักโรงแรมในกลุ่ม 15 รางวัล ติดตามรายชื่อโรงแรมที่แจกสัปดาห์นี้ 1 กันยายน 2558 ทาง www.amarintv.com และ Facebook สัปดาห์ที่สี่. ตั้งแต่วันที่ 22-28 กันยายน 2558 บัตรห้องพักโรงแรมในกลุ่ม 15 รางวัล ติดตามรายชื่อโรงแรมที่จะแจกในวันที่ 7 กันยายน 2558 ทาง www.amarintv.com และ Facebook สัปดาห์ที่ห้า ตั้งแต่ 29 ก.ย. – 5 ต.ค. 2558 บัตรห้องพักโรงแรมในกลุ่ม 17 รางวัล ติดตามรายชื่อโรงแรมที่จำหน่ายวันที่ 14 ก.ย. 58 ได้ที่ www.amarintv.com และ Facebook ส่วนที่ 3 ที่เข้าร่วมแคมเปญ และเจ้าของภาพที่มียอดไลค์สูงสุด 3 อันดับแรก จะได้รับรางวัลใหญ่เป็นแพ็คเกจ 3 คืน Prestige Suite พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เพื่อเข้าพักที่ “โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท” จังหวัด. กระบี่” ฟรี! 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 49,000 บาท

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม เครือ accor

อมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! - 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด!
อมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! – 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด!

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว อมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! – 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด! คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับโรงแรม เครือ accor

#อมรนทร #ทว #จด #quotกนด #เทยวดquot #แจกทกน #ทพก #ฟร #ตค #น #หามพลาด.

ช่อง 34,ข่าว,ทุบโต๊ะ,ช่อง 44,ทุบ โต๊ะข่าว ล่าสุด,AMARIN TV,ข่าวล่าสุด,อัมรินทีวี,ทุบโต๊ะข่าวล่าสุด,ทุบโต๊ะข่าว,AMARIN TV HD,กิจกรรมฟรี,โรงแรม 5 ดาว,อมรินทร์ ทีวี,red oven,ch34,ch44,เที่ยวฟรี,Amarin TV,กินฟรี,sofitel so bangkok,พักฟรี,กินดี เที่ยวดี,ทุบโต๊ะข่าวร้อนล่าสุด,ทุบ-โต๊ะ-ข่าว,News,พุทธอภิวรรณ,ร่วมสนุก.

อมรินทร์ ทีวี จัด "กินดี เที่ยวดี" แจกที่กิน ที่พัก ฟรี!! – 5 ต.ค. นี้ ห้ามพลาด!.

โรงแรม เครือ accor.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาโรงแรม เครือ accorของเรา

ใส่ความเห็น