เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับดีเซล น้อย หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับดีเซล น้อยมาวิเคราะห์หัวข้อดีเซล น้อยในโพสต์หนองคาย ศ ประภัสสร กับ ดีเซลน้อย ส วรกุลชัยนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับดีเซล น้อยในหนองคาย ศ ประภัสสร กับ ดีเซลน้อย ส วรกุลชัยล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากดีเซล น้อยสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการที่คุ้มค่าแก่ผู้ใช้มากที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ดีเซล น้อย

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของดีเซล น้อย

หนองคาย ศ ประภัสสร กับ ดีเซลน้อย ส วรกุลชัย
หนองคาย ศ ประภัสสร กับ ดีเซลน้อย ส วรกุลชัย

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว หนองคาย ศ ประภัสสร กับ ดีเซลน้อย ส วรกุลชัย คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับดีเซล น้อย

#หนองคาย #ศ #ประภสสร #กบ #ดเซลนอย #ส #วรกลชย.

[vid_tags].

หนองคาย ศ ประภัสสร กับ ดีเซลน้อย ส วรกุลชัย.

ดีเซล น้อย.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านดีเซล น้อยเนื้อหาของเรา

28 thoughts on “หนองคาย ศ ประภัสสร กับ ดีเซลน้อย ส วรกุลชัย | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับดีเซล น้อยที่ถูกต้องที่สุด

  1. OHHO CHANNEL says:

    ตัวสูงเกินแล้ว เตะกาดไปทีถึงหน้า รูปร่างโกงจริงๆ ไม่ใช่เข่าโหดหลอก แต่คือว่ายาวใหญ่ ออกอาวุธ ถึงก่อนคู่ต่อสู้แน่นอน ยิ่งเขา แทงนิดหนึ่ง ก็ถึงท้องแล้ว แทงสุดๆแทงหน้าได้เลย รูปร่างโกงจริง

  2. Damm DaDa says:

    พี่ไก่ หนองคาย มวยฝีมือครบเครื่อง พี่ต้อย มวยเข่าโหด ไม่กลัวหมัด พี่ชีพ วิชาญน้อย พรทวี พูดว่าไอ้ต้อยไม่กลัวหมัด คางเหนียว ใครซ้อมไม่ดีโดนตีเข่าจุกตาย ชนะยอดมวยมาหลายคน

  3. Racing Retro says:

    แทงเข่าได้สะใจมาก ปกติดูมวยสมัยนี้ใช้เข่าคนดูอาจจะมองว่าไม่ได้รุนแรงเท่าไหร่ แต่ของดีเซลน้อยนี่ดูรู้เลยว่าหนักจริงๆ แถมไม่ต้องกอดคอตี ถ้าแกเกิดสมัยนี้นี่รวยเละเป็น superstar แน่ๆ ต่อย kick boxing สบายๆไม่น่าจะมีใครเอาลง

  4. KIAW KP says:

    เมื่อวานนี้ น้าไก่ หนองคาย ส.ประภัสสร ได้จากไปแล้ว เสียใจครับครอบครัวด้วยครับ ชีวิตอยู่ได้ไม่นาน แต่ตำนานของน้าไก่ยังคงอยู่

  5. Tr Sc says:

    ครูต้อยดีเซลน้อย โดนหมัดเน้นๆ เข้าไปเยอะมาก แต่เอาไม่ลง แสดงว่าครูแกซ้อมมาแข็งจริง นับถือครับ ต่อให้คนตัวสูงเท่ากัน ก็กินดีเซลน้อยยาก เป็นมวยที่ทรหดอดทนสุดๆ

  6. Phakpoom Khummuang says:

    ผม4ขวบ ปัจจุบัน 46 ลุงหนองคาย ส.ประภัสสร ผมไม่ทันครับ
    ทันดีเซลน้อย ตอน 10 ขวบ ช่วงไม่มีคู่ชกแล้ว (ดูรูปจากข่าวกีฬา นสพ .ไทยรัฐ หน้ารองสุดท้าย ราคาไม่เกิน 3 หรือ 5 บาท)ชอบมวยไทย ครับ

  7. ตัว คนเดียว says:

    ยุคนั้นผมเรียน วัดบวรนิเวศ ขอบัตรดูมวยชั้นริงไซด์ได้ทั้งสองเวทีเลย อ.วิชัย ศรีจำรัส กับ อ.เด่นจิต เสียงสุวรรณ สอนผมทั้งสองคนเลย ต้องไปดักหน้าเวทีเลยถ้าไม่มีบัตรแกก็พาเข้าได้

ใส่ความเห็น