ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร delivery หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร deliveryมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้ออาหาร deliveryในโพสต์สั่งกินยับ 15 ร้านจุกๆ…อยู่บ้านกินหรู อยากกินหนูต้องทำไง ผ่าม!!! | EP.1นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร deliveryในสั่งกินยับ 15 ร้านจุกๆ…อยู่บ้านกินหรู อยากกินหนูต้องทำไง ผ่าม!!!

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร deliveryได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนค่ารายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร delivery

มันมาถึงแล้ว โปรโมชั่นร้าน ฟรี!! ตั้งแต่โมโพสต์ว่าโมจะโปรโมทร้านให้ฟรีๆ พี่น้องร้านอาหารเดลิเวอรี่ติดต่อมาเยอะมาก วันนี้โมจะมารีวิว 15 ร้านเด็ด ร้านเด็ด ของอร่อย ให้ทุกคนได้สั่งของอร่อยช่วงกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ ไปดูและสั่งกันเลย 😛 #stayhome ติดตาม MOJIKO อัพเดทช่องทางอื่นๆ : Facebook : IG : @mojiko__ ติดต่องาน : [email protected]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร delivery

สั่งกินยับ 15 ร้านจุกๆ...อยู่บ้านกินหรู อยากกินหนูต้องทำไง ผ่าม!!! | EP.1
สั่งกินยับ 15 ร้านจุกๆ…อยู่บ้านกินหรู อยากกินหนูต้องทำไง ผ่าม!!! | EP.1

EP.1 คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร delivery

#สงกนยบ #รานจกๆอยบานกนหร #อยากกนหนตองทำไง #ผาม #EP1.

MOJIKO,โมจิโกะ,BABYMOJIKO,เบบี้โมจิโกะ,โม,พี่โม,น้องโม,stayhome,โปรโมท,โปรโมทร้าน,โปรโมทร้านฟรี,Delivery,ติดต่อ,สั่งอาหาร,อาหาร,เดลิเวอรี่,อาหารเดลิเวอรี่,ใกล้ฉัน,15 ร้านเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านดี,อร่อย,น่ากิน,ที่บ้าน,อยู่บ้าน,รีวิวอาหาร,สั่ง Delivery,อยู่บ้านกินหรู,กักตัวกินไรดี,กินไรดี,ของกิน,อาหารน่ากิน,shabu square,ก๋วยเตี๋ยว,หมูหยอง,Suchi ichizu,black canyon,sundays,ลูกชิ้นจัง,Mr.shake,ข้าวกล่อง,สั่ง,24ชั่วโมง,ep1,ชาบู,ชานมไข่มุก,ไก่ทอด,ข้าวมันไก่,กิน,โมโหหิว,กรุงเทพ,ของน่ากิน,ร้านอาหาร.

สั่งกินยับ 15 ร้านจุกๆ…อยู่บ้านกินหรู อยากกินหนูต้องทำไง ผ่าม!!! | EP.1.

อาหาร delivery.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร delivery

32 thoughts on “สั่งกินยับ 15 ร้านจุกๆ…อยู่บ้านกินหรู อยากกินหนูต้องทำไง ผ่าม!!! | EP.1 | สังเคราะห์เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับอาหาร delivery

  1. NENECH says:

    ลดรีวิวได้ไหมคะ อยากได้รายละเอียดแล้วก็อยากเห็นพี่พูดเกี่ยวกับอาหารละเอียดกว่านี้คะ สงสารเชฟกับร้านที่ส่งมาแล้วพี่เหมือนรีวิวผ่านๆลดลงสักคริปละ5ร้าน หรือ พูดละเอียดได้เท่าไหร่ร้านก็เปลี่ยนคะ

  2. Paupeang Polin says:

    เข้าใจนะคะว่าช่วงเศรษฐกิจแบบนี้รายได้ไม่ค่อยมีแต่พี่โมคะ เค้าตั้งใจส่งมา พี่ก็ตั้งใจแบบรีวิวให้นึดนึงก็ได้คะ อย่าหลอกให้เขาส่งมาเพื่อจะได้กินฟรีเถอะคะ

  3. Phritthida Chaona says:

    ปกติไม่เคยเม้นนะคะแต่พูดกันตามตรงเหมือนหลอกทานฟรีมากกว่าการรีวิวเลยนะคะ การที่เรารีวิวควรที่จะบอกราคาสักหน่อย อธิบายสักนิด แต่นี่ไม่มีเลย

  4. Hattaya Thongsuk says:

    เหมือนกินฟรีมากกว่ารีวิวอะร้านนึงรีวิวถึง1นาทีไหมอะ?เห็นใจคนส่งมาให้นะคะอาหารเเต่ละชุดก็ไม่ใช่ถูกๆราคาก็ไม่ใช่50-60บ.เเล้ว15!ร้านกับรีวิว11.58?นาที ร้านนึงไม่ถึงนาทีเลยนี่หรอไม่หลอกกินฟรี??

  5. Thitima Boonmee says:

    ในมุมมองถ้าเราเป็นแม่ค้าหรือพ่อค้าเรามีความรู้สึกผิดหวังนะถ้าส่งมาด้วยใจแล้วได้ผลตอบรับแค่นี้ ใช่ค่ะยอดซับคุณโมค่อนข้างเยอะรีวิวให้ฟรีเป็นเรื่องที่ดี แต่รีวิวแค่นี้เองหรอคะร้านเล็กๆที่เขาตั้งใจส่งไปเพราะมีปัญหามากๆรีวิวให้แค่นี้ไม่บอกราคา ไม่บอกรายละเอียดก็ไม่มีคนสนใจหรอกค่ะเพราะคุณโมมักจะรีวิวร้านดี ที่ยิ่งใหญ่ หรูๆ สู้ส่งไปให้ บฮ. หรือ ท่านอื่นๆที่ยอดซับพอๆกัน รีวิวยังดูดีกว่าเลยนะคะ ฝากไว้ให้คิด //ยิ้มอ่อน

  6. Me Tang Gaming says:

    ล่าสุด​ ปิดแสดง​ความเห็น​ทำไมคะพี่โม​ กลัวคนด่าหรอ​ คนที่ด่าน่ะ​ เค้าหวังดีนะคะ​ ไม่อยากให้​พี่โมทำแบบนี้​ ถ้าจะช่วยจริงๆ​ ควักตังจ่ายบ้างก็ได้​ ทำเหมือนช่องอื่นบ้างก็ได้นะคะ​ เดี๋ยว​ทุกคนจะเกลียด​กันหมดซะ​ เพราะความ​เห็น​แก่ตัว​น่ะ

  7. J.ilamika says:

    หลอกกินฟรี ?? อะไรของตากล้องวะ กูเวียนหัว !!!!!!!
    รีวิวแค่นี้ไม่รอด เหมือนคนรีวิวไม่เป็นก็ไม่ควรมี ep.2 นะ อย่าพูดให้ดูดีเลยว่าตั้งใจทำและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ มันปลอม !!!!

  8. 22 εїз says:

    ไม่ได้อะไรนะ ดูแล้วหงิดหงุดนะ รีวิวแบบนี้ ดูยังไม่รู้รายละเอียดเลยอ่ะ55 เสียดายอาหารที่ร้านอาหารส่งมาจัง หวังกินแหละคนดู ดูออก ถ้าจะช่วยจริงๆเราว่าพี่โมน่าจะตั้งใจรีวิวแต่ละร้านบอกรายละเอียดหน่อยน่าจะดีนะคะ นี้มันไม่ใช่ พูดสั้นแต่ได้ใจความนะคะ นี้มัน พูดสั้นๆเพราะกินฟรี~~~

  9. Oilly Oilly says:

    เป็นการรีวิวเหมือนหรอกกินขอฟรีอ่ะ จากใจ อย่าว่ากันนะ คือมันต้องมีการพูดถึงร้านไห้มากกว่านี้สิ เขาส่งของมาไห้รีวิวจากใจ แต่พูดแต่ละร้านคือเหมือนไห้เสร็จๆคลิปจะได้จบๆไรแค่นี้อ่ะ นี้หรอคือการช่วยร้าน
    #ชอบคลิปพี่โมทุกคลิปนะแต่คลิปนี้รู้สึกไม่โอเค

ใส่ความเห็น