หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับสามารถ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับสามารถมาถอดรหัสหัวข้อสามารถในโพสต์สมรักษ์ สอนมวย ค่ายสามารถนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับสามารถในสมรักษ์ สอนมวย ค่ายสามารถล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ สามารถสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่แม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สามารถ

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับสามารถ

สมรักษ์ สอนมวย ค่ายสามารถ
สมรักษ์ สอนมวย ค่ายสามารถ

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สมรักษ์ สอนมวย ค่ายสามารถ คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับสามารถ

#สมรกษ #สอนมวย #คายสามารถ.

[vid_tags].

สมรักษ์ สอนมวย ค่ายสามารถ.

สามารถ.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านสามารถเนื้อหาของเรา

17 thoughts on “สมรักษ์ สอนมวย ค่ายสามารถ | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับสามารถเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Boss Mb says:

    น้องมอสทำไมบ่ไปตามหานักมวยเก่ายุค/80/90ติดขัดอีหยังน้อมีอีกหลายๆคนนักมวยเก่าที่แฟนมวยเฝ้ารอถ่าชมชีวิตนักมวยเก่าหลังสังเวียนยุ่ดีกินดีบ่

  2. Suchay Phumpanom says:

    สุดยอด.เสี่ยบาส ต้องพูดบ้าง ถูกต้องที่สุด…เดี๋ยวนี้..เอามันเอาโชว์ส่วนมาก แต่เวลาชก..จะไม่ถูก หรือถูก ก็ไม่มีน้ำหนัก ขอบคุณ เสี่ยบาส นายยกมาด เทคติก เล๋กๆน้อยๆ สำหรับเทรนเนอร์ แต่มีประโยชน์มากสำหรับนักมวย ถูกวิธีการออกอาวุธ ในยุคของผม เทรนเนอร์ มีการจับต่อย เป้าหมัด แบบสปีค 50-100พัก แล้วเป็นยกอีก2-3ยก เพราะในยุคนั้น แพ้ ยก5ต้งเดินต่อยอย่างเดียว เพราะ 4 ยก ปิดกล่อง(สมัยนั้นคำนี้ฮิตมาก )

  3. SA Sa says:

    ถูกต้องเลยครับที่บาสเขาบอกเพราะผมก็ต่อยมวยสากลสมัครเล่นมาก็พอสมควร ตอนนั้นเป็นโค๊ช สกาล่า ชาวคิวบามาดูผมต่อยที่ค่ายมวยสุระนารีปี2533กีฬาภายในกองทัพบกครั้งที่41ผมต่อยในรุ่นเวลเตอร์เวท ได้เหรียญทองแดง ทนง พรทวี ได้เหรียญทอง

ใส่ความเห็น