เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับกฎ ของ พระ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกฎ ของ พระมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกฎ ของ พระกับPop Asiaในโพสต์ศีล 227 ข้อ พระภิกษุ หรือ พระสงฆ์ที่ดีต้องปฏิบัติตามพระวินัย | Eager of Knowนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกฎ ของ พระในศีล 227 ข้อ พระภิกษุ หรือ พระสงฆ์ที่ดีต้องปฏิบัติตามพระวินัย

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากกฎ ของ พระเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข่าวสารที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจข่าวออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกฎ ของ พระ

#Eagerof_Know #เครื่องรางของขลัง #เรื่องเล่าในตำนาน #EagerofKnow หรือ Link Eager of Know Channel บน YouTube ที่นำเสนอเรื่องราวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย เรื่องราวได้ถ่ายทอดสืบต่อกันมาจนกลายเป็นตำนานท้องถิ่นและความเชื่อในวัตถุต่างๆ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนทั่วไปนิยมใช้เสริมดวงชะตาของตนเองให้โชคดีในเรื่องต่างๆ เช่น ความรัก คู่ชีวิต คู่ชีวิต ทำงาน หาเลี้ยงชีพ ค้าขาย เรียกลูกค้า เมตตามหานิยม เสน่ห์ อมตะ หนังแข็ง ปลอดภัย ไร้ภยันตราย ไอเท็มเหล่านี้ มีพลังงานพิเศษที่สร้างพลังเวทย์มนตร์ พลังดังกล่าวเรียกว่าพระพุทธเจ้า ซึ่งสิ่งที่มีคุณธรรมของพระพุทธเจ้าในไทยเราเรียกว่าวัตถุมงคล วัตถุมงคลแบ่งได้เป็น ๓ ประการ คือ พระเครื่อง ยันต์ ยันต์ ซึ่งทั้ง ๓ องค์มีที่มาที่แตกต่างกันซึ่งเกิดจากธรรมชาติหรือมีพระภิกษุที่เป็นปราชญ์หรือครูแต่อย่างใด ใช้เวทย์มนตร์ไสยศาสตร์คาถาเวทย์มนตร์ในศาสตร์ลึกลับเพื่อสร้างวัตถุศักดิ์สิทธิ์ มีวิธีการสร้างที่แตกต่างกันมากมาย ตั้งแต่แบบลึกลับไปจนถึงแบบที่เป็นมงคลในการสร้าง แล้วนำมาปลุกเสกด้วยคาถาที่คุณได้เรียนรู้จากปรมาจารย์ปรมาจารย์ ดังนั้นวัตถุมงคลเหล่านี้จึงมีอานุภาพแห่งพระพุทธเจ้าและพลังแห่งเทพที่สามารถเสริมดวง เสริมเสน่ห์ เสริมบารมี เสริมพลัง และสามารถสร้างปีศาจได้ วิญญาณชั่วร้ายต่าง ๆ กลัววัตถุมงคลเป็นที่นิยมในหมู่คนไทย ที่คนไทยนำมาทำเป็นของฝากเสริมดวง ตามตำราโหราศาสตร์ที่ใช้ดูดวงและเสริมดวงให้เจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย ซึ่งมีหลายรูปแบบ คนทั่วโลกจะได้เห็นในรูปแบบเช่น เช่น จี้ สร้อยข้อมือ เข็มขัดเอว เสื้อผ้า และอื่นๆ คนไทยทั่วไปรู้จักพระเครื่อง ตะกรุด ผ้ายันต์ สักยันต์ ยันต์ ยันต์ ยันต์ พระเครื่อง เขี้ยวเสือ เขี้ยวหมูป่า งาช้าง เปลือกตาเดียว ต.วัน ต้นไม้มงคล และอื่นๆ ถ้าชอบกด Like ถ้าใช่ ช่วยกด Share ถ้าไม่อยากพลาดคลิปใหม่ๆแน่นอนกด Subscribe อย่าลืมกดติดตามที่รูประฆังด้วยนะครับ. ดังนั้นคุณจะไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนจากเรา ขอบคุณที่รับชมวิดีโอ Eager of Know แสดงความคิดเห็นสิ่งที่คุณคิดที่จะเข้าร่วมในความสนุกสนาน ไปกับเรา ————————————————————– —– ————————————— Eager of Know : รถของ Know : Home of Know : Look Good : Travel Guide : Food Guide : Kids Family : ชอบกดไลค์ กดติดตาม และกดกริ่ง ————————————————– — —————————————- Subscribe : Google+ : Facebook : Facebook Group : สำหรับเรื่องลิขสิทธิ์โปรดติดต่อเราได้ที่: [email protected]

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กฎ ของ พระ

ศีล 227 ข้อ พระภิกษุ หรือ พระสงฆ์ที่ดีต้องปฏิบัติตามพระวินัย | Eager of Know
ศีล 227 ข้อ พระภิกษุ หรือ พระสงฆ์ที่ดีต้องปฏิบัติตามพระวินัย | Eager of Know

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ศีล 227 ข้อ พระภิกษุ หรือ พระสงฆ์ที่ดีต้องปฏิบัติตามพระวินัย คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับกฎ ของ พระ

#ศล #ขอ #พระภกษ #หรอ #พระสงฆทดตองปฏบตตามพระวนย #Eager.

สักยันต์ลงของ,อุบาสก,Eager of Know,สิ่งศักดิ์สิทธิ์,ภิกษุ,บุคคลสำคัญ,พระเครื่องยอดนิยม,ความศรัทธา,พระธรรม,ศาสนาพุทธ,เรื่องเล่าผี,อุบาสิกา,ตำนานเทพเจ้า,ดูดวง,พระโสดาบัน,ศาสนา,ประวัติ,EagerOfKnow,ดูดวงเดือนเกิด,พระเกจิ,ธรรมเตือนสติ,พระ,พระไตรปิฎก,พระสงฆ์,พระอรหันต์,ความเชื่อ,เรื่องเล่าตำนาน,บุญ,เอตทัคคะ,เรื่องเล่า,กรรม,สาวก,พระอริยสงฆ์,ดูดวงวันเกิด,พระโพธิ์สัตว์,ตำนาน,เครื่องรางของขลัง,ต้นไม้มงคล,พระพุทธเจ้า,ภิกษุณี,พุทธ,พุทธประวัติ,นรก,พิธีกรรม,สวรรค์,เกจิอาจารย์,บวช,พญานาค,คาถาอาคม.

ศีล 227 ข้อ พระภิกษุ หรือ พระสงฆ์ที่ดีต้องปฏิบัติตามพระวินัย | Eager of Know.

กฎ ของ พระ.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหากฎ ของ พระของเรา

32 thoughts on “ศีล 227 ข้อ พระภิกษุ หรือ พระสงฆ์ที่ดีต้องปฏิบัติตามพระวินัย | Eager of Know | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับกฎ ของ พระล่าสุด

  1. W C says:

    จริงๆคนเข้ามาบวช บวชเพื่อจะตัดกิเลส ตัดตัณหา อยากพ้นทุกข์ เจริญรอยตามพระตถาคต พวกยศตำแหน่งต่างๆ มันไม่ควรและไม่จำเป็นสำหรับพระเลย ให้ท่านนับถือกัน จากการประพฎษปฏิบัติเถิด ได้บุญกว่า

  2. Nimit Suwannarong says:

    โบราณจารย์ ท่านสอนว่า ๑.คนไม่เต็มบาตร คือคนทีอยู่กับวัดอยู่นาน แต่ไม่รู้สิ่งอันดีงดงามเป็นเครื่องหมายแห่งสามัคคีสงฆ์ คอยร่ำเรียนแต่สิ่งจับผิดทำลายผู้อื่นเอาไว้เสมอๆ แต่ไม่เอาธรรมที่มีธรรมเอื้อเฟื้อ ๒. คนล้นบาตร คือคนที่ศึกษาในขณะมาบวชรู้เพียงนิดไม่พ้นนิสัยไม่กระจ่าง แล้วลาสิกขาไปแต่นำความรู้ออกไปข่ม อวดดีว่าตนดีกว่าผู้อื่นติเตียนผู้ที่ยังบวช ทำตัวเก่งกว่าพระเอาความไม่ดีอันที่ตนก็ ยังผิด ออกไปนอกวัด เอาความวิปลาสของศาสนาตนออกไปประจาน ให้ศาสนาอื่นเขาดูถูก ทั้งที่มิได้รู้เลยว่า สมมุติสงฆ์คือ คนที่มาแสดงเป็นพระ ไม่ต่างอะไรกับตัวละครตามโรงต่างๆมีสติหลงลืม หลุดบ้าง มีความอยากตามธรรมชาติ เป็นของธรรมดา ถ้าคุณสามารถนั่งอยู่ได้แบบไม่พักไม่นอนได้เลย เมื่อนั้นค่อยไปไล่จับผิดพระ คนเฒ่าคนแก่เขาเรียกคนจัญไร นี่แหละไฟภายในกำลังจะเผากันเอง

  3. อายุโท พะละโทธีโร says:

    มีพระที่ท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอีกมากมายต้องมาถูกทำลายเพราะภาพนี้ ถ้าคนเขาบริสุทธิ์ใจจริง รักพุทธจริงเขาคงไม่เอารูปภาพเหล่านี้มาลง อยากจะถามว่าคนที่เอารูปภาพนี้มาลง หรือคนที่พูดอยู่นั้นนับถือศาสนาอะไรกันหนอ วาจาสุภาษติท่านดีเหลือเกิน แต่จิตใจท่านนั้นไม่บริสุทธ์(เอวังก็มีด้วยการทำลายกันอย่างนี้)

  4. nutนัฐพล คงเมืองkong says:

    พระพุทธเจ้าพระองค์ทรงบัญญัติไว้ดีแล้ว ไม่ต้องไปตีความใดๆ นอกพระธรรมวินัยเลย ถ้าท่านตั้งใจสละแล้วซึ่งสมบัติโลกภายนอก อุปสมบทเพื่อศาสนาถ้าท่านปฏิบัติตามไม่ได้ตามสิกขาบททั้งหลายอย่างน้อย สิกขาบท 10 ข้อ หรือได้ซัก 100 ข้อ ก็ให้ลาสิกขาออกไป

  5. Supachai Butrwiangphan says:

    ขอบคุณ ที่ให้ความรู้เรื่องพระวินัยของพระภิกษุพระพุทธศาสนา
    แต่อย่าทำคลิปที่เป็นประโยชน์และโทษในด้านเดียว ควรมองและทำคลิปบทบัญญัติศาสนาอื่นๆ ออกมาให้รู้และทราบโดยทั่วกันด้วย
    ทุกคนจะได้รู้โดยทั่วถึงกัน ต่างมุมมองต่างศาสนา
    อย่าทำแค่คลิปในพุทธศาสนา……?????
    ควรทำคลิปศาสนาอื่นๆ…..นะ ขอบอก

ใส่ความเห็น