หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร วัด แขก หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร วัด แขกมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อร้าน อาหาร วัด แขกในโพสต์วัดแขก สีลม เปิดแล้ววันนี้!! 17 ธ.ค. 2564 ร้านอร่อยวัดแขก อาม้าเบเกอรี่ | Bangkok Street Foodนี้.

Bangkok Street Foodล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร วัด แขกได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้ข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร วัด แขก

วัดแขกสีลม ตั้งอยู่บนถนนปั้น ตรงข้ามสีลม 20 อีกด้านหนึ่งเป็นตลาดเช้าที่มีของกินมากมาย ข้างวัดแขกมีร้านเบเกอรีร้านดังชื่อว่าอาม่าเบเกอรี่ ที่คนเข้าแถวรอตั้งแต่เปิดประตูร้าน วัดปิดช่วงสถานการณ์โควิด ตอนนี้กลับมาเปิดให้บริการแล้ว (17 ธันวาคม 2021) ผู้ที่ต้องการกราบไหว้ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน 2 เข็มต่อเจ้าหน้าที่ สิ่งที่ควรรู้ก่อนเข้าวัดคือ ห้ามนำเนื้อเข้ามาในบริเวณโบสถ์ ผู้หญิงที่มีประจำเดือนเป็นสิ่งต้องห้าม และควรแต่งกายสุภาพเรียบร้อย เวลาเปิด-ปิด จันทร์-พฤหัสบดี เปิด 06.00 – 20.00 น. วันศุกร์ เปิด 06:00 – 21:00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เปิด 06.00 – 20.00 น. ต้องการดูเส้นทางไป 🌷🌻 ขอแนะนำ กันอีกช่องทาง Facebook แฟนเพจ กินริมทาง ริชชี่ ระหว่างทาง #สตรีทฟู้ด #อาชีพทำเงิน #วัดแขก #อามะเบเกอรี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร วัด แขก

วัดแขก สีลม เปิดแล้ววันนี้!! 17 ธ.ค. 2564 ร้านอร่อยวัดแขก อาม้าเบเกอรี่ | Bangkok Street Food
วัดแขก สีลม เปิดแล้ววันนี้!! 17 ธ.ค. 2564 ร้านอร่อยวัดแขก อาม้าเบเกอรี่ | Bangkok Street Food

Bangkok Street Food ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร วัด แขก

#วดแขก #สลม #เปดแลววนน #ธค #รานอรอยวดแขก #อามาเบเกอร #Bangkok #Street #Food.

วัดแขก,อาม้าเบเกอรี่,ของกินย่านวัดแขก,ตลาดวัดแขก,ตลาดนัด,ขนมปังสังขยา,เบเกอรี่,Sri Maha Mariamman Temple,Bangkok,Thai Street Food.

วัดแขก สีลม เปิดแล้ววันนี้!! 17 ธ.ค. 2564 ร้านอร่อยวัดแขก อาม้าเบเกอรี่ | Bangkok Street Food.

ร้าน อาหาร วัด แขก.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามร้าน อาหาร วัด แขกข่าวของเรา

11 thoughts on “วัดแขก สีลม เปิดแล้ววันนี้!! 17 ธ.ค. 2564 ร้านอร่อยวัดแขก อาม้าเบเกอรี่ | Bangkok Street Food | สรุปข้อมูลร้าน อาหาร วัด แขกล่าสุด

  1. Richie on the way says:

    วัดแขก สีลม อยู่ถนนปั้น ฝั่งตรงข้ามสีลม 20 ฝั่งนั้นเป็นตลาดเช้าของกินเยอะมากๆ ทางฝั่งวัดแขกจะมีร้านขนมปังเจ้าดังอยู่ร้านนึงชื่อ อาม้า เบเกอรี่ ที่คนเข้าแถวรอคิวตั้งแต่เปิดประตูร้าน

    วัดแขกปิดไปช่วงสถานการณ์โควิด ตอนนี้กลับมาเปิดแล้วนะคะ (17 ธันวาคม 2564) สำหรับท่านที่จะเข้าไปไหว้ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแก่เจ้าหน้าที่

    ข้อควรรู้ก่อนเข้าวัดเเขกคือ

    ห้ามนำเนื้อสัตว์เข้าไปบริเวณโบสถ์
    ห้ามผู้หญิงที่มีประจำเดือน และควรแต่งกายสุภาพด้วยค่ะ

    เวลาเปิด – ปิด
    วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เปิด 06.00 – 20.00 น.

    วันศุกร์ เปิด 06.00 – 21.0 น.

    วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เปิด 06.00 – 20.30 น.

    ต้องการดูเส้นทางไปที่
    https://maps.app.goo.gl/Q1Qk5BzP6kvLZGZaA

ใส่ความเห็น