คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ลูกทุ่ง ฝนเจ็บ เพลงอกหักช้ำที่สุดแห่งปี โดย ฝน ธนสุนทร เสียงดีคุณภาพ – เพลงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร.



ลูกทุ่ง ฝนเจ็บ เพลงอกหักช้ำที่สุดแห่งปี โดย ฝน ธนสุนทร เสียงดีคุณภาพ

[00:01] 01 เจ็บนี้เพื่อเธอ – ฝน ธนสุนทร
[04:25] 02 คนที่เธอ…เผลอรัก – ฝน ธนสุนทร
[08:34] 03 กลัว – ฝน ธนสุนทร
[12:52] 04 มาก่อนคือแฟนเก่า – ฝน ธนสุนทร
[17:45] 05 ผู้หญิงด้วยกัน – ฝน ธนสุนทร
[22:25] 06 เลิกไปเลย – ฝน ธนสุนทร
[26:10] 07 คนใจร้าย – ฝน ธนสุนทร
[30:19] 08 ต้อนรับกลับห้องใจ – ฝน ธนสุนทร
[34:03] 09 ค่อยๆ ปล่อยมือ – ฝน ธนสุนทร
[38:01] 10 ขอเวลาฉันหน่อย – ฝน ธนสุนทร
[41:40] 11 รักนี้ไม่มีลืม – ฝน ธนสุนทร
[45:54] 12 อย่าทำดีมากนัก – ฝน ธนสุนทร
[49:55] 13 อย่าให้ฉันรู้เป็นคนสุดท้าย – ฝน ธนสุนทร
[53:33] 14 ทางออกอยู่ไหนบอกที – ฝน ธนสุนทร

ขอบคุณมากๆครับสำหรับทุกการติดตาม ฝากไลค์ / ฝากแชร์ / สำหรับเพื่อนที่ชื่นชอบฝากกดติดตาม และอย่าลืมกดรูปกระดิ่งเพื่อไม่พลาดคลิปเพลงใหม่ๆกันด้วยนะครับ

ติดตามเพลงรวมอัลบั้มใหม่ๆ ได้ที่นี่

ติดต่อการแสดงศิลปินชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ : 089-500-6725 / 063-756-9915

สั่งซื้อแผ่นเพลงชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ได้ที่

เพลงลูกทุ่งใหม่,เพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด,เพลงลูกทุ่งใหม่มาแรง,เพลงลูกทุ่งใหม่2017,เพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด2017,เพลงลูกทุ่งใหม่มาแรง2017,เพลงลูกทุ่งอกหัก,เพลงลูกทุ่งอกหักฮิต,เพลงลูกทุ่งฮิต,เพลงลูกทุ่งหมอลำ,เพลงลูกทุ่งฮิต2017,รวมเพลงลูกทุ่งใหม่,รวมเพลงลูกทุ่ง2017,เพลงลูกทุ่ง,ลูกทุ่ง,ลูกทุ่งอินดี้,เพลงลูกทุ่งอินดี้,เพลงลูกทุ่งอินดี้2017,ลูกทุ่งฮิต,ลูกทุ่งฮิต2017,รวมเพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด2017,รวมเพลงลูกทุ่งใหม่มาแรง2017,รวมเพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด,รวมเพลงลูกทุ่งใหม่มาแรง.

คุณดู เพลงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร.

เพลงลูกทุ่งใหม่,เพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด,เพลงลูกทุ่งใหม่มาแรง,เพลงลูกทุ่งใหม่2017,เพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด2017,เพลงลูกทุ่งใหม่มาแรง2017,เพลงลูกทุ่งอกหัก,เพลงลูกทุ่งอกหักฮิต,เพลงลูกทุ่งฮิต,เพลงลูกทุ.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร.

 เพลงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร

ขอแสดงความนับถือ.

31 thoughts on “ลูกทุ่ง ฝนเจ็บ เพลงอกหักช้ำที่สุดแห่งปี โดย ฝน ธนสุนทร เสียงดีคุณภาพ – เพลงลูกทุ่ง

  1. สมาน โนแก้ว says:

    ใครจะว่าฉันยังจะรักเขาไปอย่างนี้เลยเลยยิ่งนานเท่าไหร่งั้นก็รักเขามากขึ้นทุกทีทุกวันชกรรมเวรของฉันเพลงหลงรักเขาจนลืมเขาไม่ได้เขาจะเป็นผู้ชายที่มีครอบครัวเป็น 10 10 ครอบครัวฉันก็จะรักมีเมียเป็นร้อยเป็นพัน 3 ก็จะรักเขาสัญชาติรักไปอยู่อย่างนี้แหละเขาไม่รักกันอย่างไรฉันไม่โกรธไม่แค้นทุกวันฉันอยู่ก็สุขสบายฉันจะไม่เอาเงินเขาเหมือนผู้หญิงผู้หญิงคนอื่นเขารักเขาต้องการเงินรักด้วยใจจริงเขาจะด่าว่าหน้าด้านฉันก็จะรักเขาไปอย่างนี้คิดผิดหรือคิดถูกก็ไม่รู้ดูท่าเดียวว่าฉันรักเขารักเขาคิดอยู่ทุกวันทุกเวลาว่าเขาไม่รักฉันหรอกแต่ฉันหลงรักเขาเองสัตว์รักมากรักยิ่งกว่าชีวิตกันอีกฉันตายแทนเขาก็ได้ขอให้เขามีความสุขกันก็พอใจได้รักและคิดถึงเอาถ้าเขาแสงจันทร์ได้

  2. aoy chaiyaocha says:

    เพลงของฝนเจ็บเย็นชาเย็นพี่ชิตเจ้าสัวฟังแบ้วสะอื้นเผอิญว่ามีคนสวยคนหนึ่งสมัยส่ง หนังสือพิมพ์เธออ้างว่สเธอชื่อฝน เธอกำาตั้งครรภ์กับพี่ชิต เธอเอาลูกไปฝากน้องสาวเลี้ยงขแตังค์กินข้าว๒๐ โฮ๋แล้วใครจะเชื่อ ฝนตกเป็นก้อนน้ำแข็งเมื่อคืน หล่นใส่หัวพี่เจ็บๆฝนอย่าหลอกพี่น้ะ

  3. Ta Weesak says:

    …ฝนเจ็บ..รวมเพลงหวานๆเพราะๆชึ้งๆ…ขับร้องโดย ฝน ธนสุนทร ศิลปินสาวสวยเสียงหวาน มีคุณภาพ ฟังเสียงและเพลงหวานๆแล้วสบายใจ ปล่อยอารมณ์ไปกับเพลงดีๆ ในเวลาว่างและหยุดอยู่บ้าน…

  4. เอ เอ says:

    ตั้งแต่เธอจากพี่มาวันแรก.พี่ก็คิดถึงเธอทุกวันได้แต่นั้งร้องให้คิดถึงเธอทุกวัน.จนน้ำตาของพี่แทบ.จะเป็นสายเลือด.้พราะรักและคิดถึงเธอมาก.พี่ตามหาเธอ.จนทั่วก็ไม่เจอเธอเลย.ตามที่พัทยาใต้.พัทยากลางและพัทยาเหนือ.ก็ไม่พบเธอจนหมดไปสามหมื่นบาทก็ยังไม่เจอเธอเลย.เขาปิดกั้นเราทุกอย่างไม่ให้เราำด้พบกันและได้คุยกัน.แม้แต่เฟสพี่เขายังบ๊อก.และเบอรโทรศัพท์พี่เขาก็บ๊อก.เขาจะทุกอย่างไม่ให้เราได้พบกันเลย.พี่จึงติดต่อเธอไม่ได้เลยพี่ทำทุกอย่างให้เราได้พบกันแต่ก็ทำไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ก็ไม่พบเธอเลย.หัวใจดวงนี้พี่มอบให้เธอไปหมดแล้ว.พี่จะไม่ขอรักใครอีกแล้ว.นอกจาก.ล.ด.คนที่พี่รักเท่านั้นมาก.พี่ยังรอเธอทุกวัน.กลับมาหาพี่นะพี่คิดถึงเธอมาก.และรักเธอมาก.พี่ยังรักเธอเหมือนเดิม.ยังไม่เปลี่ยนแปลง.ไปมีคนอื่นเลย.ยังรอเธอคนเดียว..รักเธอเหมือนเดิม.และรักเธอคนเดียว.รักและคิดถึงเธอมาก.ชื่อเฟส.หนุ่มเฝ้าไร่..และจักรกิจ.อินท

  5. ปิ่นศรี บัวชื่น says:

    อดีตหัวใจที่เจ็บเรื้อรังและรู้เท่าไม่ทันเสียรู้ทุกๆอย่างถือว่าเป็นกรรมแต่ชาติทีแล้ว ชาติหน้าขอให้เจอคนดีๆมีความจริงใจรับผิดชอบลูกๆและครอบครัว สร้างอนาคตเพื่อลูกไม่ใช่ความสุขแต่แต่เอง เพลงเพราะมีความหมายคล้ายชีวิตจริง

ใส่ความเห็น