หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร นครปฐม หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร นครปฐมมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร นครปฐมกับpopasia.netในโพสต์ร้านอาหารนครปฐม สามพราน "รวมเมนูพิเศษประจำเดือน กรกฎาคม" ดิลิเวอร์รี่ บ้านหงส์ทองนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร นครปฐมที่สมบูรณ์ที่สุดในร้านอาหารนครปฐม สามพราน "รวมเมนูพิเศษประจำเดือน กรกฎาคม" ดิลิเวอร์รี่ บ้านหงส์ทอง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร นครปฐมสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร นครปฐม

ร้านอาหารบ้านหงษ์ทอง นครปฐม สามพราน เรามี “รวมเมนูพิเศษประจำเดือนกรกฎาคม” Delivery และอื่นๆ อีกมากมาย Menu โดยสามารถดูได้ที่เว็บไซต์และ Facebook 0987955465 Line : view menu สวัสดีท่านผู้ชม วันนี้ร้านหงษ์ทอง “กล้า” ท้าให้ลอง “เมนูพิเศษประจำเดือนกรกฎาคม” ที่มาพร้อมโปรโมชั่น ได้ถึง 7 เมนูสุดฮอตด้วยกัน!! ไปดูกันเลย – “น้ำพริกลงเรือ” สูตรต้นตำรับชาววัง เสิร์ฟพร้อมปลากะตัก หมูหวาน และปลาดุกฟูกรอบอร่อย ในราคาเพียง 90 บาท – ตามด้วย “ข้าวน้ำพริกตาเเดง” รสเด็ดสไตล์ล้านนา กินกับผัก. หมูแดดเดียวไข่เค็ม เพียง 80 บาท – “ข้าวคลุกกะปิ” พร้อมหมูหวานและเครื่องเคียง ครบครันถึง 9 เมนู ให้คุณในราคาเพียง 90 บาท คลุกเคล้ากับน้ำยำรสจี๊ดจ๊าดสุดๆ เอกลักษณ์ของบ้านหงษ์ทอง ในราคาเพียง 150 บาท ร้อนแรงทุกองศา ต้องเป็นเมนู. “ผัดฉ่าปลาคัง” ที่บอกได้คำเดียวว่า สด สุดๆ!!! ในราคาเพียง 190 บาท – สายจุงห้ามพลาดกับเมนู “กุ้งแม่น้ำผัดพริกเกลือ” กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่เท่าฝ่ามือ!! ราดด้วยผัดพริกเกลือที่รับรองว่าทานเพลินลืมไม่ลง ในราคาเบาๆเพียง 190 บาท – และ “ทอดมันกุ้ง” ที่มีแต่กุ้งเด้งๆ อัดแน่นเต็มปากเต็มคำ ในราคาสุดคุ้ม 150 บาทเท่านั้น ทั้งหมดนี้ส่งตรงถึงบ้านคุณ!! เพียงแอดไลน์ @baanhongtong หรือโทร 098-795-5465 // และไม่ว่าจะกินเมื่อไหร่ กินที่ไหน กินกับใคร บอกได้คำเดียวว่าคุ้ม!!! เพราะตอนนี้มีโปรแรง!! หากสั่งขั้นต่ำ 5 กล่องขึ้นไป จัดส่งฟรี! 5 กม.แรก กม.ละ 10 บาท หลังจากนั้นคำนวณระยะทางตาม GPS อย่าลืม! เข้าไปเลือกเมนูพิเศษได้ที่เว็บไซต์หรือ Facebook ของ “ร้านอาหารบ้านหงษ์ทอง” // แล้วสั่งเลย!!! 098-795-5465 หรือแอดไลน์ @baanhongtong เราพร้อมการันตีความอร่อยด้วยยอดขาย 500 กล่องต่อวัน จบการรายงาน. สวัสดี แผนที่: facebook: line@: Inbox: youtube: เว็บ:

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้านอาหาร นครปฐม

ร้านอาหารนครปฐม สามพราน "รวมเมนูพิเศษประจำเดือน กรกฎาคม" ดิลิเวอร์รี่ บ้านหงส์ทอง
ร้านอาหารนครปฐม สามพราน "รวมเมนูพิเศษประจำเดือน กรกฎาคม" ดิลิเวอร์รี่ บ้านหงส์ทอง

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้านอาหารนครปฐม สามพราน "รวมเมนูพิเศษประจำเดือน กรกฎาคม" ดิลิเวอร์รี่ บ้านหงส์ทอง คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นครปฐม

#รานอาหารนครปฐม #สามพราน #quotรวมเมนพเศษประจำเดอน #กรกฎาคมquot #ดลเวอรร #บานหงสทอง.

ร้านอาหารนครปฐม,ร้านอาหารสามพราน,ข้าวกล่อง,ดิลิเวอร์รี่,ร้านอาหาร,บ้านหงส์ทอง,delivery,บริการส่ง,รวมเมนู กรกฎาคม.

ร้านอาหารนครปฐม สามพราน "รวมเมนูพิเศษประจำเดือน กรกฎาคม" ดิลิเวอร์รี่ บ้านหงส์ทอง.

ร้านอาหาร นครปฐม.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลร้านอาหาร นครปฐมของเรา

ใส่ความเห็น