เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร จันทบุรี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร จันทบุรีมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร จันทบุรีในโพสต์[รีวิว] แมวว้าวบาร์ – ร้านอาหารบนดาดฟ้า จันทบุรีนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับร้านอาหาร จันทบุรีใน[รีวิว] แมวว้าวบาร์ – ร้านอาหารบนดาดฟ้า จันทบุรีโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร จันทบุรีได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร จันทบุรี

ใครกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ 🌳 เพลงเพราะ 🎷 ร้านเดียวมีสองโซน 🌙 จะนั่งชิลล์บนหลังคา 📸 หรือแม้แต่ปาร์ตี้ก็สนุกสุดๆ ไป #ร้านว้าวแมวกัน ไปชมในวิดีโอกันเลย 😍 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ . #ร้านอาหารว้าวแมว 🎉😍 เปิดโซนดาดฟ้าบ้านชิลล์ มาดินเนอร์กับหลากหลายเมนูอร่อย… มาชมวิวทะเลสาบ ทุ่งนา กินลม ดูแสง ดูดาวยามค่ำคืน 📸🌳 . จะเล่นหรือกินจริงจังก็เอาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอร่อยๆ เช่น มาม่า ว้าว กุ้งแม่สอด ฮอทพอท 🍲 เล้งแซ่บ แซลมอนแซ่บ 🍣 ยำเส้นหมี่กรอบ เผือกไก่ กุ้งเกล็ดหิมะ 🍤 หรือชอบทานเมนูซีฟู้ดร้านมีให้เลือกเยอะ จาก. ทั้งเมนูกุ้งใหญ่ กุ้งเสียบไม้ กุ้งแม่น้ำเผา 🦐 ตัวใหญ่กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดราดหอยเชลล์ย่าง และปิดท้ายด้วยปลาหมึกเด้งดึ๋ง ทางร้านย่างให้ทั้งตัว อร่อยมาก สำหรับคนชอบเผ็ดถึงใจ 🌶🌶 เมนูขนมต้องลองหม่าล่าจากร้านแม่ว้าวววว เริ่มแซ่บที่ไม้ละ 10 บาทเท่านั้น ❤ ดับร้อนเมนูอาหารได้ 2 เมนู ได้แก่ Bucket, Lychee, Not Virgin & Bucket Kek H บอกได้เลยว่ารักเธอ ฉันเสียใจ. ชาญจ์. ฉันขอสองได้ไหม มาอร่อยกันที่โซนร้านอาหารว้าวแมว ใครอยากชิลล์กับชานจี๊ดแนะนำให้ลงมาโซนชั้นล่างครับ #โซนปาร์ตี้เฮาส์ 🌙 ที่ร้านแมวเหมียว เปลี่ยนเป็นมินิผับ มีวงดนตรีสดเต็มวง เน้นระบบเสียง มีเครื่องดื่ม 🍻🍷 และอาหารเรียกน้ำย่อย 🥟🍟 ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับมาเป็นกลุ่ม สังสรรค์ สนุกสนาน มุมถ่ายรูปมากมายที่ชาญจี๊ดอยากแนะนำ ว่าถ้าไปถึงร้าน Meow Wow ก็ต้องเตรียมชุดเก๋ๆ ไปถ่ายรูปด้วย เพราะทางร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก จากชั้นล่างถึงชั้นดาดฟ้า เตรียมถ่ายรูปสามชุด ดี. 📸📣#ว้าวร้านแมว. เปิดตั้งแต่ 17.30 น. ปิดจนถึงเที่ยงคืนที่นั่น ใครอยากกินวิวสวยต้องโดน ใครอยากเชิญกลุ่มมาแฮงค์เอ้าท์ก็เหมาะ หรือมาถ่ายรูปกันดีกว่า 📌 ที่ตั้ง : 19/61-63 ถ.เทศบาล 2 ต.วัดใหม่ เทศบาลนครจันทบุรี (ตรงข้ามทุ่งนาใกล้หอนาฬิกา) 📌 เวลาเปิด-ปิด : 17.30 – 00.00 น. 📌 โทร : 039 603 995 📌 Google Maps : ☀️ คุณ จะไม่พลาดร้านค้าดีๆ ร้านค้าใหม่ๆ ที่พักสวยๆ อย่าลืมกดไลค์เพจ ชาญจี๊ด ด้วยน้า 😍❤️ ☀️ แชร์ร้านเด็ด ร้านใหม่ ร้านอร่อยในกลุ่มนี้ จันทบุรีไปเที่ยวไหนดี? 🎉🙏

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้านอาหาร จันทบุรี

[รีวิว] แมวว้าวบาร์ - ร้านอาหารบนดาดฟ้า จันทบุรี
[รีวิว] แมวว้าวบาร์ – ร้านอาหารบนดาดฟ้า จันทบุรี

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ [รีวิว] แมวว้าวบาร์ – ร้านอาหารบนดาดฟ้า จันทบุรี ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร จันทบุรี

#รวว #แมววาวบาร #รานอาหารบนดาดฟา #จนทบร.

[vid_tags].

[รีวิว] แมวว้าวบาร์ – ร้านอาหารบนดาดฟ้า จันทบุรี.

ร้านอาหาร จันทบุรี.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้านอาหาร จันทบุรีข่าวของเรา

ใส่ความเห็น