คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ เกม ต่อสู้ รีบ อ ร์ น? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ เกม ต่อสู้ รีบ อ ร์ น ในโพสต์ด้านล่าง.

(รีบอร์น) วองโกเล่ รุ่นที่ 11 และ 12 คือใครกันแน่!? – Katekyo Hitman Reborn! 101 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมเกม ต่อสู้ รีบ อ ร์ นจัดทำโดย popasia.net.

(รีบอร์น) วองโกเล่ รุ่นที่ 11 และ 12 คือใครกันแน่!? - Katekyo Hitman Reborn! 101
(รีบอร์น) วองโกเล่ รุ่นที่ 11 และ 12 คือใครกันแน่!? – Katekyo Hitman Reborn! 101

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุดที่นี่: ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมเกม ต่อสู้ รีบ อ ร์ น.

นี่ลิ้งค์ดูรีบอร์นน๊า :
ซื้อมังงะ
Ebook
.
แฟนเพจ:
ติดต่อ: [email protected].

เรา หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ เกม ต่อสู้ รีบ อ ร์ น ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ (รีบอร์น) วองโกเล่ รุ่นที่ 11 และ 12 คือใครกันแน่!? – Katekyo Hitman Reborn! 101.

เกม ต่อสู้ รีบ อ ร์ น

Anidex,top 7 anime,สปอยอนิเมะ,อนิเมะ,รีวิวอนิเมะ,แนะนำอนิเมะ,Anime,10 อันดับ,สปอยการ์ตูนสนุกๆ,เกม,รีวิว anime,สปอย Anime,พระเอกอนิเมะ,อนิเมะพระเอกเทพ,สรุปเนื้อเรื่อง,สปอยอนิเมะเก่า,สปอยอนิเมะใหม่,สปอยหนังเก่า,สปอยหนัง,รีบอร์นตอนจบ,รีบอร์น,ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น,วองโกเล่รุ่นที่ 10,วองโกเล่,วองโกเล่รุ่นที่ 1,วองโกเล่รุ่นที่ 1-10,สปอย anime,รีบอร์น ตอนที่ 284

#รบอรน #วองโกเล #รนท #และ #คอใครกนแน #Katekyo #Hitman #Reborn

27 thoughts on “(รีบอร์น) วองโกเล่ รุ่นที่ 11 และ 12 คือใครกันแน่!? – Katekyo Hitman Reborn! 101 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

  1. Double You says:

    อยากให้ทำอนิเมะต่อมากๆเลยค่ะเอาจริงๆเราว่ามันสนุกมากเลยนะแต่ถ้ามาเคาะฝุ่นทำเมะใหม่และลองปรับเค้าโครงเรื่องดูก็อาจจะปังนะคะว่าไป

  2. AR AR says:

    แต่เดียวนะวองโก่เล่ต้องสืบทอดทางสายเลือดไม่ใช่ไฟนภาไม่งั้นซันซัสคงเป็นไปแล้วแปลว่าทั้ง2ไม่สามารถเป็นได้เพราะสายเลื่อดวองโก่เล่ไม่ใช่แค่มีไฟนภาแต่มีลางสังหรณ์อีกด้วย

  3. Phat Chan says:

    รุ่นที่ 11 ไม่น่ามี เพราะ น่าจะกลายเป็นรุ่นที่ 2 แทนจากตอนจบของรีบอร์นที่สึนะไม่ยอมรับตำแหน่งรุ่นที่ 10 แต่ได้รุ่นที่ 1 มาแทนเพราะเป็นวองโกเล่รุ่นใหม่
    แต่รุ่นต่อจากสึนะ มีสิทธิทีจะไม่ใช่ลูกสึนะ เพราะสึนะใจอ่อนกับเด็กมาก ๆ คงไม่อยากให้ลูกตัวเองต้องมารู้เรื่องมาเฟีย
    พูดถึงลูกสึนะ สึนะน่าจะไปจบกับเคียวโกะ ถึงอาจารย์แกไม่ได้เฉลยไว้ แต่มันค่อนข้างจัดเจนนะ ว่าเคียวโกะเองก็เริ่มมีใจเให้สึนะแล้ว ส่วนฮารุ สึนะแค่หวั่นไหวเพราะฮารุก็หน้าตาน่ารักเลยมีเสียอาการไปบ้าง แล้วถ้าสังเกตดีๆ เคียวโกะจริงๆแล้วมีพลังแฝงอยู่และน่าจะธาตุนภาแบบสึนะ เพราะมีรางสังหรณ์ที่สุดยอดเหมือนกัน เคียวโกะชอบได้ยินเสียงเวลามีคนเกิดอันตรายหลายครั้งมากๆ ถ้าสึนะลงกับเคียวโกะนี่ ลูกต้องมีรางสังหรณ์ขั้นสุดยอด op แน่นอน

  4. Saba. Sky says:

    ตอนนี้มันจบรึยังคะ มีกี่ภาคกี่เดอะมูฟวี่ แล้วรู้สึกว่าอนิเมะจะหยุดทำก่อนมังงะ ถ้าจะอ่านมังงะต่อจากตอนล่าสุดอนิเมะต้องอ่านตอนที่เท่าไหร่ +เรียงการดูอนิเมะให้หน่อยได้ไหมคะ เพราะว่ามีเดอะมูฟวี่ด้วย

ใส่ความเห็น