คุณกำลังค้นหา โหลด เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ฟรี หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

รวม MV ฝน ธนสุนทร ชุด ถึงเวลาบอกรัก [ OFFICIAL MV ] – โหลด เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ฟรี.



อยากโหลดเพลงนี้ กด *888 โทรออก ในระบบ Ais และ D-tac ส่วนระบบ True กด *8888 โทรออก ค่าบริการคิดตามโปรโมชั่นที่ท่านใช้

อัลบั้ม : ถึงเวลาบอกรัก
ศิลปิน : ฝน ธนสุนทร
**************************************************
[00:01] เรารอเขาลืม
[04:14] ถึงเวลาจะบอกรัก
[08:01] ตะวันลับที่เชียงราย
[11:12] ห่วงรัก
[14:46] สุดท้ายที่กรุงเทพ
[18:32] ฝนซาน้ำตาซึม
[22:23] พูดกับภาพ
[25:30] น้ำตาน้องเพ็ญ
[29:21] เงามืดในดวงใจ
[33:27] รักก็ช้ำเลิกก็ช้ำ
[36:22] วอนองค์พ่อจตุคาม

ติดตามข่าวสาร :

ติดต่องานแสดง : 089-500-6725 / 063-756-9915

สั่งซื้อแผ่นเพลงค่าย ชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์
.

คุณดู โหลด เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ฟรี เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ โหลด เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ฟรี.

Sure,Sure Entertainment,ค่ายเพลงชัวร์,รวมเพลงชัวร์,ศิลปินค่ายชัวร์,นักร้องค่ายชัวร์,เพลงลูกทุ่ง,เพลงใหม่ลูกทุ่ง,รวมเพลงลูกทุ่ง,รวมเพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด,รวมเพลงฮิตลูกทุ่ง,ลูกทุ่งหมอลำ,ลูกทุ่ง,เพลงเก่า,เพลงดังในอดีต.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โหลด เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ฟรี.

 โหลด เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ฟรี

ขอแสดงความนับถือ.

50 thoughts on “รวม MV ฝน ธนสุนทร ชุด ถึงเวลาบอกรัก [ OFFICIAL MV ] – เพลงลูกทุ่ง

  1. DJTR มิก says:

    คมสันต์พลไชยครับฝนธนสุนทรครับบอกฝนธนสุนทรใว้ทั้งหมดใว้ทั้งแล้วครับคนดีครับให้การเงินเสร็จก่อนครับฝนได้ดังใจคิดใว้ครับฝนสบายใจใว้ใจคมสันต์พลไชยใช่ครับคมสันต์พลไชยเป็นแฟนฝนธนสุนทรครับ

  2. DJTR มิก says:

    คมสันต์พลไชยครับฝนธนสุนทรครับคมสันต์พลไชยเข้าใจพูดคุยครับฝนธนสุนทรคมสันต์ไม่ได้ไปไหนครับฝนครับคุยเรื่องงานก็เหนื่อยพอแล้วครับ

  3. DJTR มิก says:

    คมสันต์.พลไชยฝนธนสุนทรครับรักฝนครับสงสานมากกว่าครับฝนธนสุนทรคมสันต์พลไชยรู้ครับว่าฝนธนสุนทรรักคมสันต์พลไชยหมดใจครับรอคมสันต์พลไชยครับคนดีครับฝนธนสุนทรครับในวันสองวันนี้ครับ

  4. DJTR มิก says:

    คมสันต์.พลไชยครับฝนธนสุนทรครับคมสันต์รักฝนธนสุนทรครับเข้าใจพูดคุยคมสันต์พลไชยพูดกลับฝนธนสุนทรครับที่รักฝนธนสุนทรครับรักคมสันต์พลไชยครับมากไมครับฝนครับ

  5. คมสันต์ พลไชย says:

    คมสันต์.พลไชย.ฝน.ธนสุนทร.ครับฝนธนสุนทรต้องมาเป็นฉบับให้ทีมงานของเราครับคมสันต์พลไชยแก้ไขให้ถูกต้องแล้วครับฝนธนสุนทรครับต้องมาอยู่ที่เครื่องนี้เบอร์นี้0642650153-ครับคนดีครับทีมงานรู้ตัวดีมีใครบ้างครับครับฝนธนสุนทรครับ

  6. Sfพระองค์ทรงพระเจริญ Fg says:

    คมสันต์พลไชยครับฝน.ธนสุนทร.ครับจะไปนั่งบนอะไรครับก็บอกไปแล้วคมสันต์.พลไชยก็จะดูแลฝนไปตลอดครับฝนครับนะครับเดียวอีกไม่กี่วันคมสันต์พลไชยจะไปเองครับนะครับฝน

  7. Sfพระองค์ทรงพระเจริญ Fg says:

    คมสันต์พลไชยครับฝน.ธนสุนทรสีงผ่านมานั้นความผิดพลาดทุกๆคนมีส่วนที่ผิดพลาดได้ครับอดีดที่เลวร้ายนะไม่ต้องไม่ต้องคิดครับคิดไปวันข้างหน้าจะดีกว่าขอให้ได้รักคมสันต์พลไชยตลอดไปคมสันต์พลไชยก็จะเอาสีงที่ดีๆที่ฝนธนสุนทรคิดดีทำดีกลับคมสันต์พลไชยตลอดไปครับ

  8. Sfพระองค์ทรงพระเจริญ Fg says:

    คมสันต์.พลไชยฝนธนสุนทรครับจะบอกตรงครับทุกๆอย่างทำให้ฝนมีความสุขไม่ให้รำบากอีกครับใครรับคมสันต์พลไชยก็รับสีงทำให้ได้ดีครับฝนคมสันต์ทำความดีให้ฝนครับนะเข้าใจนะครับคมสันต์พลไชยก็อยู่ตลอดครับชีวิตนี้ไม่มีอีกแล้วครับที่รักรับรู้ว่าฝนธนสุนทรไม่ได้ไปรักใครแต่ก่อนคมสันต์พลไชยไม่รับรู้ว่าฝนธนสุนทรรักคมสันต์พลไชยครับหลานปีแล้วครับที่คมสันต์พลไชยครับคมสันต์จะเจ็บเอาความรักที่ดีๆเจ็บใว้จนจะชีวิตจะหาไม่ครับคิดว่าฝนยังรอคมสันต์พลไชยอยู่ครับคมสันต์พลไชยจะไม่ทิ้งฝนธนสุนทรไปไหนครับจะทำให้ฝนธนสุนทรได้สมหวังฝนครับตอนนี้อะไรทั้งหลายก็ดีขึ้นแล้วครับฝนครับ

  9. Sfพระองค์ทรงพระเจริญ Fg says:

    คมสันต์พลไชยไม่เห็นต้องอายครับความจริงครับฝน.ธนสุนทรครับฝนครับฝนก็รักคมสันต์พลไชยมาหลายปีแล้วครับที่รักจะเป็นอะไรครับก็เรารักกันจริงครับรับเป็นตายเท่ากันครับแต่ไม่มีเวลาคุยกันให้เราได้เงินก่อนครับฝนก็ไม่ได้รักใครครับฝนไม่ได้ไปสนใจใครคมสันต์ก็บอกไปแล้วอะไรก็ทำเพื่อฝนธนสุนทรครับฝนจะสบายตอนอายุปัดปลายครับ

  10. Sfพระองค์ทรงพระเจริญ Fg says:

    คมสันต์พลไชยเอาแต่สีงดีๆให้แต่ละคนครับอายุก็มากขึ้นทุกๆคนแล้วชีวิตตอนปลายใครจะดูแลครับสุดท้วยแล้วใช่ตามคมสันต์พลไชยพูดครับเชื้อคมสันต์จะได้มีอยู่มีกินดีแล้วครับที่รักในประเทศไทยก็ใช้ไม่หมดแล้วฝนครับฝนจะมาหาเหมือนคมสันต๋ไม่อีกแล้วครับคนไหนที่มันทำตัวใหญ่จะมาว่าตำรวจนั่นนี่อดีคที่ผ่านคุกรอมันไอ้ชาติหมาฝากให้จะผ่านใว้ให้ทุกคนให้ได้อ่านด้วยไม่ให้ฝนครับคมสันต์ย้อมมันไปอีก5ปีครับที่รักไอ้หมากระจอกฝนอยู่กลับคมสันต์เองฝนครับจะจับตำรวจให้ฝนดูครับที่รักงานเสร็จแล้วครับฝนอยู่กลับคมสันต์พลไชยฝนไม่ต้องห่วงอะไรครับฝากสื่อทั่วจะจับตำรวจบางรายทำตัวใหญ่เดียวจะได้รู้จักคมสันต์บักหำน้อยฝนฟังคมสันต์ครัย

  11. Sfพระองค์ทรงพระเจริญ Fg says:

    คมสันต์พลไชยครับฝนความคิดเห็นที่ดีๆมีให้แน่นอนครับคมสันต์เอาความที่ดีๆให้และจริงทุกๆอย่างครับที่รักยังไม่ถึงวันเลยคิดมาไปเองล่ะมั่งครับ

  12. Sfพระองค์ทรงพระเจริญ Fg says:

    คมสันต์พลไชย.คิดดีทำดีด้วยผิดอีกหรึอครับฝนคมสันต์ไปทำอะไรผิดตั้งแต่รู้กันมาครับมีแต่สีงดีๆเสนอให้ครับฝนถ้าคมสันต์คมสันต์เข้าใจครับ

  13. Sfพระองค์ทรงพระเจริญ Fg says:

    คมสันต์.พลไชย.ครับฝนคมสันต๋จะบอกฝนเบอร์นี้พระองค์ท่านพระบรมราชกาลที่10กลับท่านหญิงศรีรัศมี์อยู่อีเมลของคมสันต์พลไชยตลอดนะฝนครับทุกๆเบอร์ด้วยครับใครมันคิดไม่ดีพูดจาไม่หรึอจะมาจุนเอาข้อมูลออกไปนั่นนี่ช้วยเหลือไม่ได้ทั้งนั้นครับบอกมันไปคนนั้นนะใครก็ตอนนี้คมสันต์.จะเอารายชื่อส่งเข้าไปให้พระองค์ท่านพระบรมราชกาลที่10ที่ก้ายกายหน้าที่การงานคมสันต์ทำงานใหัพระองค์ท่านทราบอยู่ฝนครับนะรอก่อนครับ

  14. Sfพระองค์ทรงพระเจริญ Fg says:

    คมสันต์.พลไชย.ครับฝนครับฝนรอยลำเข้าอยู่แล้วครับที่รักครับที่รักรอสองวันเองครับที่รักครับคมสันต์ไม่ได้ว่าครับความผิดพาดมาแล้วครับแต่ตอนนี้ให้โสดก็พอครับคมสันต์รู้มาหมดครับดดีไม่ต้องพูดเอาทุกวันนี้ครับฝนนะตามนี้ครับ

  15. Sfพระองค์ทรงพระเจริญ Fg says:

    คมสันต์.พลไชย.บอกฝนใว้หมดแล้วครับฝนครับคมสันต์มีเวลาให้ฝนก็แล้วครับเชื้อคมสันต์ครับกิจการธุรกิจส่วนตัวมีทุกคนที่รักเชื้อคมสันต์เก่งในการบริหารแต่คนละคนไ้ด้ธุรกิจคมสันต์มีทั่วประเทศไทยครับคนสวยครับฝนสบายใจได้ครับ

ใส่ความเห็น