คุณกำลังค้นหา เพลง ลูกทุ่ง ยอด รัก อมตะ 5 หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

รวมเพลงอมตะยอดรัก 85 ชุด 2 – ยอดรัก สลักใจ – เพลง ลูกทุ่ง ยอด รัก อมตะ 5.



ต่อม้วน 2 ยอดรักร้องเพลงลูกกรุง รายชื่อเพลง 1.แสนแสบ 2.ไม่รักไม่ว่า 3.หักใจไม่คิด 4.ลานเท 5.บางหลวง 6.ธาราระทม 7.คนใจดำ 8.ทาษเทวี 9.คนพิการรัก 10.ไม่วิเศษ ….

คุณดู เพลง ลูกทุ่ง ยอด รัก อมตะ 5 เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง ลูกทุ่ง ยอด รัก อมตะ 5.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง ลูกทุ่ง ยอด รัก อมตะ 5.

 เพลง ลูกทุ่ง ยอด รัก อมตะ 5

ขอแสดงความนับถือ.

33 thoughts on “รวมเพลงอมตะยอดรัก 85 ชุด 2 – ยอดรัก สลักใจ – เพลงลูกทุ่ง

  1. เอกณัฏฐ์ นิลเพชรพลอย says:

    เพราะสุดๆๆไม่รู้จะบรรยาย​ยังงั้ย​ ทุกเพลงที่ขับกล่อมฟังแล้วเคลิ้มตาม ขอบพระคุณ คุณ ยอดรัก สลักใจ เป็น​อย่างสูง​ที่ท่านมีผลงานดีๆๆไว้ให้ชนรุ่นหลังได้ชมได้เรียนรู้เป็นแบบอย่างที่ดีสืบต่อไป คืดถึงทาานเสมอมิมีวันลืม และขอขอบคุณ ่้้ผุู้จัดหาเพลงเพราะๆมาให้ฟังกัน 23 3 2021

  2. Buntuan Tangngam says:

    พี่แอ๊วรูปร่างหน้าตาหล่ออย่างเดียวไม่ใช่พี่แอ๊วแน่นอนพี่แอ๊วหล่อยันเสียงค่ะเสียงขั่นเทพเสียงสวรรค์จริงๆค่ะ ฟังเสียงเพลงพี่แอ๊วทีไรเคลิ้มเลยมีความสุขทุกครั้งฟังเพลงพี่แอ๊วทุกวันรักและคิดถึงพี่แอ๊วมากๆค่ะ

  3. J. Arthit says:

    ชุดนี้ผมฟังตอนเด็ก ตามหานานมาก เจอแล้ว แม้จะหายไป 2 เพลงก็ตาม จะบอก ผมตามเครื่องดนตรีสองชิ้นที่ใช้ประกอบเพลงของคุณยอดรัก..ตี๋จื่อ และเอ้อหู สองชิ้นนี้ ทำให้เพลงคุณยอดรักพริ้วมาก ตอนนี้ผมก็เล่นตี๋จื่ออยู่ แต่สิ่งที่ค้นหาคือ ใครเล่นตี๋จื่อ และเอ้อหูในสมัยนั้นครับ ตามหาตัวกันต่อไป ไม่รู้ว่าคนไทยหรือคนจีน สมัยนั้น ถือว่าหายากมาก

  4. อภัยภักดิ์ กล้าหาญ says:

    เพราะที่สุดค่ะหนึ่งเดียว ที่เป็นสุดยอดนักร้องที่ชื่นชอบเก่งทุกๆด้านจิตใจงดงาม ประวัติไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียรักและคิดถึงมากที่สุดค่ะยังคงเป็นยอดรักของพวกเราทุกๆคนเสมอค่ะพี่แอ๊ว❤️❤️❤️

  5. noh paper says:

    ชอบๆจริงๆเลยชุดนี้ชอบพี่แอ๊วร้องเพลงแบบนี้มากๆเสียงเพราะมากๆเข้ามาเปิดฟังทุกวันๆรักคิดถึงพี่แอ๊วมากๆค่ะและขอบคุณที่เอาเพลงพี่แอ๊วร้องมาลงให้ฟังขอบคุณมากๆๆๆ

  6. BlackDS Mobie says:

    คุณ, แอ๊วขับร้องเพลงเพราะมากๆๆไม่ว่าจะเพลงลูกทุ่งหรือลูกกรุง สุดยอดจริงๆไม่มีใครเทียบเท่าคงไม่มีอีกแล้ว ขอขอบคุณมากๆๆที่นํามาแบ่นปันให้ แฟนๆเพลงที่ชื่นชอบแสียงเพลงของคุณ ยอดรัก สลักใจ ได้ฟังยิ่งยิ่งคิดถึงแสนเสียดายคุณแอ๊วมากขอให้คุณแอ๊วสู่ภพภูมิที่ดี เพราะคุณแอ๊วเป็นคนดีของสังคมและรักครอบครัว เป็นตัวอย่างที่ดีๆกับคนรุ่นใหม่ๆ ขอบคุุณ ผู้ขับร้อง และผู้จัดหาเพลงนํามาให้ฟังกัน 8 12 62

  7. Wiko Wiko says:

    เป็นักร้องที่เก่งที่สุดน่ารักมากนิสัยดีเคยดูพี่แอ๊วแสดงที่สุราษฎร์ธานีหลายครั้งเสียงพี่ไม่เคยเปลี่ยนร้องสดเพราะมาก คิดถึงพี่แอ๊ว จะฟังเพลงพี่ตลอดไปค่ะ

  8. thtsv020761 Th says:

    ร้องลูกกรุงเสียงหล่อ เหมือนคนร้องเลย สุดยอด หนึ่งในเมืองไทยจริงๆ ไม่มีใครทำได้แบบพี่แอ๊ว.เสียงขั้นเทพฯ ธาราระทมเคลิ้มเลย ชื่นชมค่ะ !

  9. BlackDS Mobie says:

    ชุดนี้เพราะมากๆๆทั้งชุด โดยเฉพาะ เพลงไม่รักไม่ว่า ชอบมากเพราะ เหมือนทนงศักดิ์ผู้ร้องคนแรกเลย คุณแอ๊วร้องเสียงนุ่มมาก ขอบคุณผู้จัดหามาใหิฟังนะคะ 2 11 2562

ใส่ความเห็น