คุณกำลังค้นหา เพลงสากล วันครบรอบ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

รวมเพลงรัก ของคู่ชีวิต l คู่ชีวิต,พรหมลิขิต,แพ้ใจ l [พลพล, Big Ass, ดา endorphine] – เพลงสากล วันครบรอบ.



ฟังเพลงยาวจุใจ ฟังได้ 24 ชั่วโมง กด SUBSCRIBE ได้ที่นี่

00:00 คู่ชีวิต
05:37 พรหมลิขิต
09:50 หนึ่งในไม่กี่คน
13:44 หากันจนเจอ
18:03 ไม่ต้องมีคำบรรยาย
21:57 รักเธอที่สุด (You re the one)
26:26 แพ้ใจ
30:07 เพื่อเธอ ตลอดไป
32:56 ขอเป็นคนของเธอ
37:29 บอกรัก
40:26 ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ
44:46 กุญแจที่หายไป (Acoustic Version)
47:47 เรื่องมหัศจรรย์
51:53 สิ่งสำคัญ
55:43 แค่มี.

คุณดู เพลงสากล วันครบรอบ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
สามารถดูเพลงสากลเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงสากล วันครบรอบ.

GMM,GRAMMY,รวมเพลง,longplay,60minutes,รวมเพลงรัก ของคู่ชีวิต,รวมเพลงรัก,รวมเพลงฮิต,เพลงฮิต,เพลงรัก,พรหมลิขิต,หนึ่งในไม่กี่คน,หากันจนเจอ,ไม่ต้องมีคำบรรยาย,รักเธอที่สุด (You re the one),แพ้ใจ,เพื่อเธอ ตลอดไป,ขอเป็นคนของเธอ,บอกรัก,ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ,กุญแจที่หายไป,เรื่องมหัศจรรย์,สิ่งสำคัญ,แค่มี,คู่ชีวิต.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงสากล วันครบรอบ.

 เพลงสากล วันครบรอบ

ขอแสดงความนับถือ.

31 thoughts on “รวมเพลงรัก ของคู่ชีวิต l คู่ชีวิต,พรหมลิขิต,แพ้ใจ l [พลพล, Big Ass, ดา endorphine] – เพลงสากล

  1. Gg Hh says:

    ครั้งนี้จะมีคนเข้ามาในปีนี้และจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงของสังคมในด้านต่างกันอย่างมีประสิทธิภาพของระบบปฏิบัติการของเราเองเราทำได้โดยไม่มีอะไรที่ไม่มีอะไรที่เป็นไปได้ที่จะได้มีโอกาสที่จะได้มีการจัดทำขึ้นเพื่อเป็นแนวทางในวันที่ผ่านไปได้อย่างมีประสิทธิภาพของการทำให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและครอบครัวของเราเองก็ได้นะ9อคุณป้าแอ้ดและป้าเชื้อขาดไม่ได้คือเงินลูกลถงเบียต่อจากนี้เราจะกาวไปอย่างมีสติและ8ะเลือกสิ่งทึ่ถูกต้องและเราไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆนอกจากนำ้ใจและความเมตรตาจากเพื่อนมุนษด้วยกันโดยให้โอกาสคนที่มีชีงวิตที่มีสุขยิ่งขึ้นโเยมีคนใหัโอกาสในสิ่งที่แตกต่างจากกันกับฟ้ากับเหวเราเป็นคนที่เป็นคนโชคดีที่มีคนมีนำ้ใจโดยม่มองสิ่งแตกต่างจากคน6นนี้เลยเรารู้สึ้ดีมากสิางทึ่เรามีความคิดและสิ่งที่เราทำออกไปจากทุกถอยคำหรวือกานกะทำของคนนี้เป็นสิ่งที่ตนเิงเ็นจริงของจิตวินยานที่เราเกิดมาความต้ิงกานของเรสเป็นสิางจริงโดยไม่หวังเกี่ยวกับเงินแต่ต้ิงกานจิตใจของคนที่เราคิดดีและทำดีโดยไม่ถ้อในสิ่งที่ตนเิงทำถึงบ้าครั่งอาจจะมีสิ่งที่มีอบายยมุขเข้ามาก้อทำให้ใจเราเปลียนไม่ได้สิ่งทำไว้ไม่ศูนย์เปล่าเพื่อีนำ้ใจต่อกันโดยไม่หวังสอ่งใดๆให้กับตนเอง

  2. ชยุต วุฒิพันธุ์ says:

    รับจ้างขับรถตู้ในวันหยุดเพื่อความสนุกและได้เที่ยวไปในตัว จนได้พบกับความรัก และได้แต่งงานมาจนถึงทุกวันนี้ 9 ปีแล้ว ชีวิตจริงช่างเหมือนละครแท้555

  3. เป็นต่อ ฟอร์ดป้ายแดง says:

    11ปีกับชีวิตคู่ที่เเตกต่างแม้กระทั่งเรื่องของการกิน ฟังเพลง การใช้ชีวิตปรจำวัน แม้กระทั่งนิสัยที่ตรงกันข้าม ปัจจุบันทำงานที่เดียวกันอยู่ด้วยกันเกือบ24ชม.ในเกือบทุกๆวัน ปัจจุบันลูก3 หวังว่าจะอยู่ด้วยกันไปนานๆ

  4. Pareerat Supan says:

    ยังไม่รุ้เลยว่าเค้าจะคิดตรงกับเรามั้ยแต่ก่ดีใจนะที่ได้รักแม้ไม่รุ้ว่าจะสมหวังมั้ยแต่ก่ขอบคุณนะที่เข้ามาเติมเต็มให้เราได้ใหัเราก่พอใจรักคือรักงัยละ

  5. ภาวดี ศรีบุญเรือง says:

    ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอผู้ชายที่ไม่หวานแต่หวังดีกับเราทุกอย่างรู้จักกันตั้งแต่ปี 1 ห่างหายกันไปเป็นสิบปีไม่คิดว่าวันหนึ่งจะกลับมาเจอกันและได้รักกัน

ใส่ความเห็น