ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร บางแสน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร บางแสนมาวิเคราะห์หัวข้อร้านอาหาร บางแสนในโพสต์ม.บูรพาไกด์ กับเสือร้องไห้ทั่วไทยซีซั่น2 by Purikuนี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร บางแสนในม.บูรพาไกด์ กับเสือร้องไห้ทั่วไทยซีซั่น2 by Puriku

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้านอาหาร บางแสนได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร บางแสน

อย่าลืมกดติดตามหรือกดกระดิ่งด้วยนะครับ. จะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ของเรา หรือติดตามได้ที่แฟนเพจ FB : และติดตามพี่เสือได้อีกหลายช่องทาง IG : TigerCrys Brother Katto IG : cuttO Facebook Page : Cutto Brother Code IG : Kodeykodey Facebook Page : Kodey Brother Eddie IG : eddiejets Facebook Page : Pee Ed 7wi Pee Natty IG :Nattyjt Facebook เพจ : นัทตี้ เสือร้องไห้ Email : [email protected] #Tigercrys #ปุริกุ #มหาวิทยาลัยบูรพา

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้านอาหาร บางแสน

ม.บูรพาไกด์ กับเสือร้องไห้ทั่วไทยซีซั่น2 by Puriku
ม.บูรพาไกด์ กับเสือร้องไห้ทั่วไทยซีซั่น2 by Puriku

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ม.บูรพาไกด์ กับเสือร้องไห้ทั่วไทยซีซั่น2 by Puriku นี้แล้ว คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร บางแสน

#มบรพาไกด #กบเสอรองไหทวไทยซซน2 #Puriku.

ท่องเที่ยว,เที่ยว,บิน,ตั๋วเครื่องบิน,ง่าย,สบายๆ,รวดเร็ว,นักศึกษา,หอกาค้า,นักเรียนจบใหม่,หาที่เรียน,สาขา,สาขาวิชา,วิชาเรียน,เสือร้องไห้,lipta,cutto,สนุก,ตลก,มุก,พี่เอ็ด7วิ,หลับคาโรง,แม่เราชัด,tigercry,แม่เราเป็นคนตลก,แม่ตลก,ฮา,เสือร้องไห้โชว์,commercial,viral,comedy,ดารา,Parody,Mc,Promotion,ของกิน,โปรโมชั่น,ผู้หญิง,จาน,ถ้วย,เที่ยงคืน,ดึก,ค่ำ,หิว,อร่อย,จัดหนัก,ร้านเด็ด,ร้านดัง,ร้านเปิดดึก,บุพเฟต์,ญี่ปุ่น,พูดคุย,รังสิต,มหาลัย,บูรพา,บางแสน.

ม.บูรพาไกด์ กับเสือร้องไห้ทั่วไทยซีซั่น2 by Puriku.

ร้านอาหาร บางแสน.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับร้านอาหาร บางแสน

33 thoughts on “ม.บูรพาไกด์ กับเสือร้องไห้ทั่วไทยซีซั่น2 by Puriku | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร บางแสน

  1. Canxxx monxiii says:

    เห็นด้วยกับหลายๆคอมเม้น แล้วเราดูมาหลายคลิปแล้ว คือไม่จำเป็นต้องเอาคนสวยมาเป็นไกด์ก็ได้เพราะคนที่จะเป็นไกด์ต้องเป็นคนพูดเก่งดูสดใส ดูเชิญชวนให้คนไปกิยดึงดูดได้ เค้าว่าอย่างพี่ๆ4คนประจำคือพูดเก่งทุกคนมันก็เลยดึงดูดและสนุกอยู่แล้ว คือเอาคนพูดเก่งคุยสนุกมาก็ทำให้ดูน่าไปชิม คลิปดูสนุกแล้ว แต่รู้สึกคลิปนี้พวกพี่ๆ4คนพูดเยอะทำงานหนักกันจริงๆ

  2. hiichann says:

    กำ เพิ่งเคยมาดูคลิปนี้ 3นาทีต้องกดหยุดเลย อยากรู้ท่องเที่ยวBUUICเขาไม่พาไปออกทริปบ้างหรอ นี่เรียนท่องเที่ยวBBS ต้องออกทริปตั้งแต่ปี1ยัน4ฝึกเป็นไกด์ มีสอบทุกทริป เป็นไกด์แบบนี้อาจารย์ไม่ให้ผ่านนะ ถ้ารอบหน้าพี่ๆมาอีก อยากหาคนนำแนะนำเด็กพวกคณะมนุษย์,ดนตรีและการแสดงงี้ จัดไปใจถึงเลยขอบอก เฮฮามาก

  3. Thidarat Kongchan says:

    เป็นคลิปไกด์คลิปแรกที่ไม่สนุกเพราะเเขกที่เชิญมา น่าบูด พูดน้อย ไม่รับมุก เหมือนโดนบังคับมา สาบานว่าเรียนไกด์ ดูขัดมาก จากคนสวยๆมองไม่สวยไ้ด้เลย ขอคนเน้นเฮฮา แต่ไม่สวยยังจะดีกว่าอีก

  4. พงศธร สรเทียม says:

    เห็นคอมเม้นต์ส่วนใหญ่
    จะชอบติติงน้องไกด์ใน EP นี้
    ซึ่งส่วนตัวผมว่ามันก็ไม่แย่ขนาดนั้น
    ผมดูจนจบแล้วไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร
    เพียงแต่เห็นด้วยว่าถ้าน้องจะเลือกเดิน
    ในเส้นทางนี้ต่อ ควรกล้าพูด กล้าเล่นกว่านี้
    น้องเป็นคนสวยนะครับ มีพื้นฐานดีอยู่แล้ว
    ถ้านึกอะไรไม่ออกจริงๆ ให้ยิ้มไว้ก่อน
    เพราะรอยยิ้มเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของผู้หญิงเลย
    เป็นกำลังใจให้สู้ต่อต่อไปครับ

    ปล.ชอบสเต็กลุงหยิกมากครับ
    มีโอกาสต้องหาเวลาไปทานดู

  5. aradin triton says:

    09:54 หอแฟนเก่าสมัยเรียนปี1 ผมไปรับไปส่งตอนเรียนปี1 พอขึ้นปี2ค่อยออกมาอยู่หอนอกกัน(ผมอยู่หอหลัง ม.) 4ปีที่อยู่ที่นั่นมีความสุขมากๆ คิดถึงตลาดหนองมน คิดถึงหาดบางแสน คิดถึง ม.บูรพาจัง คิดถึงซอยสดใส คิดถึงหน้าม. ทุกวันนี้ไปเที่ยวทีไรต้องแวะเข้าไปใน ม.บ่อยๆชี้ให้ลูกดูว่าตรงนี้พ่อเคยมานั่งกินข้าว เคยมาเที่ยว เคยมารถยางรั่ว เคยมายืนงอนกะแฟนคนแรก แฟนคนปัจจุบันไม่ได้ว่าอะไรเพราะเค้ารู้ว่ามันคืออดีตครั้งนึงในชีวิตเรา

ใส่ความเห็น