คุณกำลังค้นหา ยู ทู ป เพลง ลูกทุ่ง หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

มนต์แคน แก่นคูน มาแรงเว่อร์ คว้าแชมป์ยอดวิว YouTube 1,000 ล้านวิว แซง BLACKPINK – ยู ทู ป เพลง ลูกทุ่ง.



มนต์แคน แก่นคูน มาแรงเว่อร์ คว้าแชมป์ยอดวิว YouTube 1,000 ล้านวิว แซง BLACKPINK

ต้องบอกว่าทุกวันนี้ YouTube ถือเป็นแพลตฟอร์มที่หลายคนเข้าถึงได้ง่าย ทำให้เหล่าศิลปินต่าง ๆ เลือกที่จะใช้แพลตฟอร์มนี้ในการโชว์ผลงานใหม่ ๆ และหลาย ๆ ผลงาน ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แถมยังมีวัดกระแสนิยมจากยอดวิวผู้เข้าชมใน YouTube กันอยู่ทุกปี

อย่างล่าสุด Chart Master ได้เปิดเผยข้อมูลยอดเข้าชม YouTube ประจำปี 2020 สำหรับประเทศไทย ซึ่งคลิปที่มีผู้เข้าชมสูงสุดนั้น ตกเป็นของ มนต์แคน แก่นคูน นักร้องลูกทุ่งระดับตำนาน ที่ส่งเพลงเพราะ ๆ ออกมาคว้าใจแฟน ๆ จนฮอตฮิตติดหู โดยเฉพาะเพลง วอนหลวงพ่อรวย ที่ปล่อยมาเป็นปีแล้ว แต่ยังคงมีคนพูดถึง จนคว้าแชมป์กวาดสถิติมียอดเข้าชมสูงเกือบ 1,000 ล้านวิว เฉือนชนะไอดอลเกาหลีชื่อดังอย่างวง BLACKPINK ไปแบบเกินคาด

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าศิลปินนักร้องลูกทุ่ง นักร้องเพื่อชีวิต แรปเปอร์ ชื่อดังอีกจำนวนมากที่ติดโผในครั้ง โดยยอดผู้เข้าชม YouTube ประจำปี 2020 สำหรับประเทศไทย มีดังนี้
อันดับ 1 ได้แก่ มนต์แคน แก่นคูน 976 ล้านวิว

อันดับ 2 ได้แก่ Blackpink 749 ล้านวิว

อันดับ 3 ได้แก่ Youngohm 663 ล้านวิว

อันดับ 4 ได้แก่ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ 587 ล้านวิว

อันดับ 5 ได้แก่ illslick 579 ล้านวิว

อันดับ 6 ได้แก่ ไผ่ พงศธร 497 ล้านวิว

อันดับ 7 ได้แก่ BTS 492 ล้านวิว

อันดับ 8 ได้แก่ จินตหรา พูนลาภ 444 ล้านวิว

อันดับ 9 ได้แก่ RachYo 357ล้านวิว

อันดับ 10 ได้แก่ ลำเพลิน วงศกร 355 ล้านวิว

#มนต์แคนแก่นคูน#BLACKPINK#แชมป์ยอดวิวYouTube.

คุณดู ยู ทู ป เพลง ลูกทุ่ง เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ยู ทู ป เพลง ลูกทุ่ง.

ข่าวบันเทิง,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด,ข่าวดารา,ข่าวข้น,ข่าวสด,ข่าวด่วน,News,ninenews,ข่าวสังคม,ninenewsข่าววันนี้,ข่าวเด็ด,ข่าวเด่น,ข่าวเด่นข่าวเด็ด,ข่าวลูกดารา,แชมป์ยอดวิวYouTube,BLACKPINK,มนต์แคนแก่นคูน,Chart Master.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ยู ทู ป เพลง ลูกทุ่ง.

 ยู ทู ป เพลง ลูกทุ่ง

ขอแสดงความนับถือ.

21 thoughts on “มนต์แคน แก่นคูน มาแรงเว่อร์ คว้าแชมป์ยอดวิว YouTube 1,000 ล้านวิว แซง BLACKPINK – เพลงลูกทุ่ง

  1. Jib Jib says:

    สุดยอดอ่ะ แบล็กพลิ้งอยู่ประเทศเกาหลี ยังมาติดอันดับสองในประเทศไทย เขาทำได้ยังไงอ่ะ แซงนักร้องไทยเกือบหมดเลย ต้องชื่นชมเขาจริงๆนะ เขาดังจริง ดังมาจนถึงติดอันดับ2ในประเทศไทยได้ ต้องยอมรับเขา นักร้องไทยติดอันดับ1-10ถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่นี่แบล็กพลิ้งเป็นวงต่างประเทศจึงเป็นเรื่องไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าดังข้ามประเทศเลยก็ว่าได้ ชั่งไม่เกรงใจเจ้าของประเทศบ้างเลย สุดยอดจริงๆ

  2. goodmood goodhome says:

    วิวรวมของศิลปินทุกเพลงในไทย จริงๆ Kpop ไม่ใช่เพลงกระแสหลักของไทยเลยนะ ที่คนไทยตาม BP หลักๆคือมีศิลปินคนไทยอย่างลิซ่า นี่ก็ฟังเพราะมีลิซ่าเฉยๆ หลักๆฟังเพลงแนวอื่นเพลงมันดูว้าวนะแต่มันไม่กระแทกความรู้สึกที่จะอินตามได้ไปนานๆ แต่เพลงไทยอารมณ์ความรู้สึกแบบไหนเราสามารถเสพแล้วอินตามได้ บางทีท้อได้ฟังเพลงที่ให้กำลังใจก็ฮึดสู้เวลาเศร้าอกหักฟังแล้วมันก็โดน นี่ไม่อยากคิดเลยท้าค่ายใหญ่เอาเพลงลูกทุ่งมันๆไปทำ Girl Group จะดังแค่ไหนคัดเสียงดีๆ Visualได้เน้นดนตรีมันๆ ติดหูๆรับรองมีสิทธิ์ดังอินเตอร์ได้ อยากให้แกรมมี่คิดต่างลองดูทำ Girl Group ลูกทุ่งอีสานจังหวะมันๆออกสู่เวทีโลก ไม่ใช่ทำ Girl Group สไตล์เกาหลีมันตามตูดเขาจะสู้เขาได้ไง ถ้าฐานแฟนเพลงบ้านตัวเองเยอะด้วยแล้วทำอินเตอร์ด้วยรับรองปัง

  3. ยิ่งยศ อินทะโย says:

    หนูรู้ใหม.ไปไฮ่ไปนาเลากะเพิ้ลเบิ้ดเข้ากับชีวิตคับ.. แบล็กพิ้งอ้ายกะมัก.. มักเชียร์ลิช่าของอ้ายยุฮั้นละ…… แต่ชีวิตนำไฮ่นำนา.. แบล็กพิ้งมันกะยุไกลโพด.. ให้ผุเฒ่าฟัง​แอนลีอั้นน่าแกรน์เดย์​ เทย์เลย์ ยังโฮม.. เรากะฟังอาจพอใจ​ แต่เลาบ่รู้สึกชอบ… และอยากฟังมันอีก

  4. Chanpakron Panyakun says:

    ขยายความคำว่าแซงที่ค่ะ คือไปหาดูมาแล้ว ไม่เห็นมีเลย ถ้าจะเอามาเปรียบกับ bpเพลงเดียวไม่ได้นะคะ ในถานะบลิ้งค์ เรางงว่าแซงยังไง ภายในระยะเวลา1ปีกว่านี้ เพลงbp ขึ้นพันล้านไปแล้วยํ้าว่าแค่เพลงเดียวขึ้นพันล้านไม่เอาอันอื่นมารวมนะ แต่ของอันนี้นี่เอามารวมกันหรือเปล่าคะ?

ใส่ความเห็น