เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงเที่ยว จีน เมือง ไหน ดี หากคุณกำลังมองหาเที่ยว จีน เมือง ไหน ดีมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อเที่ยว จีน เมือง ไหน ดีในโพสต์พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรักนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเที่ยว จีน เมือง ไหน ดีในพาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรักที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเที่ยว จีน เมือง ไหน ดีเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณข้อมูลเสริมบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เที่ยว จีน เมือง ไหน ดี

สัปดาห์นี้ลีลา (28 เม.ย. 62) เราบินตรงสู่เฟิ่งหวง เมืองโบราณที่ตั้งอยู่ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน ซึ่งยังคงรักษาวิถีชีวิตและสถาปัตยกรรมแบบจีนดั้งเดิมเอาไว้ โดยเฉพาะเผ่าม้งที่อาศัยอยู่ที่นี่มาหลายร้อยปี เมืองนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง? มาเปิดประสบการณ์การเดินทางด้วยกัน เฟิ่งหวง เมืองโบราณที่ล้อมรอบด้วยความทันสมัย โดยมีแม่น้ำ Tuojiang คั่นกลางเมือง เพื่อข้ามฝั่งระหว่างสองฝั่งจำเป็นต้องข้ามสะพาน บริเวณนี้เป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงาม เมือง Fenghuang มองไปทางไหนก็ให้บรรยากาศของวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและเงียบสงบ ร้านอาหารที่เรากินวันนี้เป็นร้านอาหารม้ง ซึ่งมี ‘ของดำ’ อันเป็นเอกลักษณ์ แต่ละเมนูของม้งเน้นการใช้ส่วนผสมสีดำ และการต้อนรับที่เล่นโวหารเช่นร้องเพลงประสานเสียงและเลี้ยงแขก เมนูดำของชาวม้งคืออะไร? มาดูกัน! เมนูมีดังนี้…หมูคุโรบูตะรมควัน, ขาหมูตุ๋น, มันโถนมข้นหวาน, ไก่ย่าง, ข้าวเหนียวดำ, ไก่ต้มสมุนไพร และซุปผักกระดูกหมู ————————————————– ——– ———————————– ติดตาม ลีละมี (28 เม.ย. 2562) โปรแกรมท่องเที่ยวระดับพรีเมียม เพิ่มเติมได้ที่ หรือทางเฟสบุ๊ค

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับเที่ยว จีน เมือง ไหน ดี

พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก
พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับเที่ยว จีน เมือง ไหน ดี

#พาเทยว #39เฟงหวง39 #หนงในเมองโบราณของจน #ทรบรองใครไดมาเยอนเปนตองหลงรก.

ลีลามี,ลีลามี ย้อนหลัง,Fenghuang ประเทศจีน,เมือง Fenghuang,เที่ยวเมืองจีน,เที่ยวฟ่งหวง,อาหนิง,นิรุตติ์ศิริจรรยา,ท่องเที่ยว,leelame,เอ๋ณัฐพงษ์,ฟ่งหวง,เฟิ่งหวง,เที่ยวจีน,china travel.

พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก.

เที่ยว จีน เมือง ไหน ดี.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามเที่ยว จีน เมือง ไหน ดีข่าวของเรา

25 thoughts on “พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก | เที่ยว จีน เมือง ไหน ดีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Charlie Vee says:

    แนวคิดที่จะทำ vdo นำเที่ยวจีนดีมาก น่าสนใจ แต่เนื้อหาและแนวทางการเสนอสถานที่แต่ละแห่งอย่างไร ยังต้องปรับปรุงอีกมาก ตอนนี้เน้นคนนำเที่ยวเยอะไป

  2. Vang Forex says:

    เคยมีคนไทยคนหนึ่งเคยไปถ่ายทำจากหมู่บ้านนี้แล้วครั้งหนึ่งแล้ว เขาเรียคนที่นี้ว่า แม้ว คำพูดนี้เห็นทีว่าไม่เข้าหูชาวม้งจำนวนมากในโลก
    ดีที่คุณเข้าใจเรียกชื่อพวกเราถูก ม้ง แต่ไม่ใช่แม้วนะครับ

  3. MsThejourney says:

    ไปมาแล้ว สวยมาก ยังไม่จุใจเลย เมืองจีนกว้างใหญ่ ที่เที่ยวสวยงามอลังการ ไปเมืองจีนหลายครั้งมากก ชอบธรรมชาติและความมรดกโลกทางวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมที่สวยงาม

  4. WIKIBOY Thailand says:

    แผนที่นาทีที่ 2:37 ไม่ใช่นะครับ เฟิ่งหวง (Fenghuang) อยู่ริมขอบตะวันตกของมณฑลหูหนาน ทางใต้ของจังหวัดปกครองตนเองเซียงซี ติดกับด้านตะวันออกของมณฑลกุ้ยโจว คนละฝั่งกันเลย ที่ดาวนั้นไว้เป็นตะวันออกของหูหนานติดกับมณฑลเจียงซูซึ่งไม่ใช่ครับ

  5. Coconut เหมียว says:

    คุณนิรุจเดินข้ามคูกลางน้ำเก่งทำมัยถึงเข้ามาดูเพราะคำเฟิ่งหวงเป็นชื่อพระเอกซีรี่ย์จีนที่ติดงอมแงมอยู่ทุกวันนี้มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง

ใส่ความเห็น