ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip หากคุณกำลังมองหาร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantipกับPopAsiaในโพสต์พาเทียว มัสยิดในฮ่องกง ชีวิตมุสลิมในฮ่องกง รีวิวร้านอาหารฮาลาลในฮ่องกงนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantipในพาเทียว มัสยิดในฮ่องกง ชีวิตมุสลิมในฮ่องกง รีวิวร้านอาหารฮาลาลในฮ่องกงมีรายละเอียดมากที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip

มัสยิดลานบ้านในชีวิตมุสลิมฮ่องกงในฮ่องกง นำโดย Memoria Travel ทัวร์มุสลิม ฮาลาล ทัวร์ อย่าพลาดวิดีโอใหม่จาก Chong Do Creation Subscribe to the channel at 0:02:26 Hong Kong Mosque Masjid Ammar and Osman Ramju Sadick Islamic Center 0:03:10 Kowloon Mosque 0:05:06 ชีวิตมุสลิมในฮ่องกง. . . . . . . . . . . . . . . . ฮ่องกง ซึ่งจะอำนวยความสะดวกแก่พลเมืองมุสลิมและนักท่องเที่ยว จะส่งผลให้ฮ่องกงมีมัสยิด 6 แห่ง ร้านอาหารและร้านอาหารที่ได้รับการรับรองฮาลาล 62 แห่ง และดิสนีย์แลนด์เพียงแห่งเดียว ในโลกที่มีอาหารฮาลาล มีชาวมุสลิม 250,000 คน ฮ่องกงมีมัสยิด 5 แห่งกระจายอยู่ทั่วเมือง มัสยิดจาเมียเป็นมัสยิดที่เก่าแก่ที่สุด ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในทศวรรษ 1840 และยังคงยืนอยู่บนเกาะฮ่องกง มัสยิดเกาลูน ซึ่งสามารถรองรับผู้มาละหมาดได้มากถึง 3,500 คนในคราวเดียว เป็นโครงสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของชาวมุสลิมในฮ่องกง ในขณะที่มัสยิดอัมมาร์ได้รับการออกแบบโดยชาวจีนมุสลิมและมีเบเกอรี่ฮาลาล บริการด้านสุขภาพ ห้องเรียน และห้องสมุดอยู่ภายในมัสยิด Chan Wan ซึ่งตกแต่งอย่างหรูหราด้วยหินอ่อนสีขาว มัสยิดอิบราฮิม ซึ่งเพิ่งสร้างเสร็จในปี 2556 เป็นมัสยิดแห่งใหม่ล่าสุดในเมือง Jamia เป็นมัสยิดแห่งแรกของฮ่องกง เป็นอาคารพักอาศัยที่สวยงาม มีเสน่ห์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในระดับกลาง มัสยิดแห่งนี้สร้างขึ้นในทศวรรษที่ 1840 ก่อนแล้วเสร็จในปี 1915 และยังเป็นที่รู้จักในชื่อวัดลาสการ์ มัสยิดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ด้วยทางเข้าหลักแบบโค้งและหน้าต่างโค้งสไตล์อาหรับทุกด้าน ปัจจุบันชุมชนมุสลิมในฮ่องกงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ มีจำนวนประมาณ 220,000 คน รวมถึงชาวจีนมุสลิม 30,000 คนจากมัสยิดทั้ง 5 แห่งของเมือง มัสยิดเกาลูนและศูนย์อิสซัมบนถนนนาธานเป็นมัสยิดที่ใหญ่ที่สุด สามารถรองรับได้ถึง 3,500 คนในย่านจิมซาจุ่ย Shopper’s Heaven ห้างสรรพสินค้าที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และการตกแต่งที่หรูหรา สิ้นสุดที่ Avenue of Stars ที่ซึ่งเต็มไปด้วยต้นปาล์มของฮ่องกง รวมถึงรูปปั้นของพวกเขา สุเหร่าเกาลูนและศูนย์อิสลามอยู่ใกล้เคียง เช่นเดียวกับร้านอาหารที่ได้รับการรับรองฮาลาล เช่น The Great Indian Kebab Factory และอื่นๆ ในราคาที่เอื้อมถึงได้ เช่น Ebeneezer’s Kebab & Pizzeria (ซึ่งยังรองรับลูกค้าที่ไม่ใช่ชาวมุสลิมด้วย ดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทเป็นสวนสนุกที่มีชื่อเสียงและน่าตื่นเต้นที่ผสมผสานองค์ประกอบทางวัฒนธรรมจีนดั้งเดิม อาหารฮาลาลยังมีให้บริการในร้านอาหาร 3 แห่ง นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารฮาลาลบน เมนูรูมเซอร์วิสของ Disneyland Hotel สละเวลาหนึ่งวันให้คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชมโอเชี่ยนปาร์คเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ทะเลที่รายล้อมตัวคุณ และเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำรูปโดมที่ใหญ่ที่สุดในโลก หากคุณรู้สึกหิว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารขายสองร้าน อาหารฮาลาลให้เลือก #มัสยิดฮ่องกง #ทำดีสร้างสรรค์ #ฮาลาลฮ่องกง #อิสลามฮ่องกง #ฮ่องกงมุสลิมทัวร์ #มุสลิมฮ่องกง #ฮาลาลทัวร์

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip

พาเทียว มัสยิดในฮ่องกง ชีวิตมุสลิมในฮ่องกง รีวิวร้านอาหารฮาลาลในฮ่องกง
พาเทียว มัสยิดในฮ่องกง ชีวิตมุสลิมในฮ่องกง รีวิวร้านอาหารฮาลาลในฮ่องกง

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ พาเทียว มัสยิดในฮ่องกง ชีวิตมุสลิมในฮ่องกง รีวิวร้านอาหารฮาลาลในฮ่องกง นี้แล้ว คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip

#พาเทยว #มสยดในฮองกง #ชวตมสลมในฮองกง #รววรานอาหารฮาลาลในฮองกง.

ฮ่องกง ฮาลาล,ฮ่องกง ฮาลาล pantip,ร้านอาหาร อิสลาม ย่านจิมซาจุ่ย,ที่พัก ฮ่องกง ฮาลาล,ทัวร์มุสลิม ฮ่องกง,เที่ยว ฮาลาล,มัสยิด ฮ่องกง,มุสลิม ฮ่องกง,อิสลาม ฮ่องกง,ทัวร์ ฮาลาล,hong kong muslim,muslim di hongkong,muslim traveler hong kong,hong kong halal,hongkong mosque.

พาเทียว มัสยิดในฮ่องกง ชีวิตมุสลิมในฮ่องกง รีวิวร้านอาหารฮาลาลในฮ่องกง.

ร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantip

11 thoughts on “พาเทียว มัสยิดในฮ่องกง ชีวิตมุสลิมในฮ่องกง รีวิวร้านอาหารฮาลาลในฮ่องกง | ร้านอาหาร ฮ่องกง จิมซาจุ่ย pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น