หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอน หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอนมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอนในโพสต์พาพี่ส้ม มารี ตะลุยกินบุฟเฟต์ต๊อก!! ฟินมากก l Eat Around EP.85 Dookki Topokkiนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอนในพาพี่ส้ม มารี ตะลุยกินบุฟเฟต์ต๊อก!! ฟินมากก l Eat Around EP.85 Dookki Topokkiอย่างละเอียดที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอนสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอน

พี่สาวจะพาไปกินบุฟเฟ่ต์ต็อกปกกี ที่ Dookki Topokki #EatAround EP.85 ตามหามานาน…รสชาติเกาหลีในไทย!! ในคลิปนี้ พี่สาวคนสวยก็มาด้วย นั่นพี่สมศรี เย้ บอกเลยว่าใครที่ชอบต็อกปกกีต้องลองค่ะ ต็อกปกกี. ร้านนี้สามารถปรุงรสชาติของน้ำซุปได้ด้วยตัวเอง โดยรวมแล้วอร่อย คุณสามารถเลือกได้เองตามต้องการ โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบเค้กข้าว มันอร่อยมาก มีหมู ไก่ และเครื่องเคียงมากมาย โอเด้งก็อร่อย เดินเลือกท็อปปิ้งจนปวดขา! ทำเค้กข้าวเสร็จแล้วต่อด้วยข้าวผัดตามสโลแกนของร้าน เดินออกจากร้านจ่ายเพียง 299 แถมราคารวมน้ำ!! สรุปคือดีมาก ไปกินกันเถอะ! 📍 พิกัด 1. สาขา เอสพลานาด รัชดา ชั้น 2 2. สาขา เดอะ มาร์เก็ต ราคา 299 ทานได้ 1 ชม.ครึ่ง เพิ่มชีส 120 บาท คลิปอื่นๆ ใครอยากชม ตามลิงค์นี้เลย👇👇 Youtube : ฝากติดตามเพจด้วยนะครับ 😝💕 Preawpuni : Jcooking super fun : #กินเรื่องใหญ่ #Sommari #EatAround #Praewpuni #Tokbokki #DookkiTopokki #Jcooking สุดมันส์

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอน

พาพี่ส้ม มารี ตะลุยกินบุฟเฟต์ต๊อก!! ฟินมากก l Eat Around EP.85 Dookki Topokki
พาพี่ส้ม มารี ตะลุยกินบุฟเฟต์ต๊อก!! ฟินมากก l Eat Around EP.85 Dookki Topokki

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ พาพี่ส้ม มารี ตะลุยกินบุฟเฟต์ต๊อก!! ฟินมากก l Eat Around EP.85 Dookki Topokki นี้แล้ว ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอน

#พาพสม #มาร #ตะลยกนบฟเฟตตอก #ฟนมากก #Eat #EP85 #Dookki #Topokki.

เรื่องกินเรื่องใหญ่,Eat Around,Starvingtime,ส้มมารี,zommarie,zommarie ชีส,zommarie song,zommarie ครัวอิชั้น,dookki topokki รีวิว,dookki topokki ratchada,ส้มมารี ครัวอิชั้น,ส้มมารี ครัวอิชั้นจิ๋ว,ส้มมารี ชีส,ส้มมารี กินชีส,ส้มมารี ตะลุยกิน,บุฟเฟ่ต์ ต๊อกโบกี,บุฟเฟ่ต์ ต๊อกโบกี dookki.

พาพี่ส้ม มารี ตะลุยกินบุฟเฟต์ต๊อก!! ฟินมากก l Eat Around EP.85 Dookki Topokki.

ร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอน.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอนข่าวของเรา

38 thoughts on “พาพี่ส้ม มารี ตะลุยกินบุฟเฟต์ต๊อก!! ฟินมากก l Eat Around EP.85 Dookki Topokki | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร เกาหลี ซี คอนที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. FFearst says:

    เข้าใจคำว่าอ้วนของคุณเฟิร์นนะ อาจจะมาหมายความว่าอ้วนกว่าคุณพลอยหรืออ้วนกว่าแต่ก่อนไรงี้ แต่ถ้าดูจริงๆ แล้วไม่อ้วนนะ ถ้าคุณเฟิร์นอ้วน คนที่เหลือคงบวมกันหมดแล้ว ฮือ

  2. Hatthaphorn oasis says:

    ผุ้หญิงสายตาเป็นอะไรอะ เห็นบอกเฟิร์นอ้วนกันเยอะ ต้องให้เป็นกุ้งแห้งเหมือนคนติดยาหราคับ ถึงจะมองว่าผอม ถ้าสายตาผู้ชายนะ แบบนี้พอดี ไม่อ้วนเลย

  3. Mr. Wine Jaidee says:

    เคยไปวันแกรนด์โอเพนนิ่งร้านนี้สาขาเเรก บอกเลยว่า อร่อยมาก ราคาถูกมาก ถ้าเป็นที่เกาหลีแพงกว่านี้อีกนะ เจ้าของร้านเป็นคนเกาหลีเเท้ๆ

  4. Vora Klung says:

    เพิ่งเคยดูนะ มันขึ้นหลังจากดูคลิปของส้มมารี รายการทำออกมาดีนะ ติดตรง "ถ้าไปรีวิวให้ลูกค้าที่เป็นอาหารต่างชาติ" เกาหลี ญี่ปุ่น อินเดีย บลาๆ อย่างน้อย "ติดความรู้ของชื่ออาหารไปสักนิด"

    ไม่ใช่แค่ชี้ๆแล้ว อร่อยๆ เหมือนของญี่ปุ่น อ่านะ แถมช่วงหลังมาบอกว่า โอเด้ง ไปอีกกกก ขำหนักมาก "ร้านอาหารเกาหลีแต่มีโอเด้ง" เจ้าของร้านต้องร่ำไห้ มันเรียก ออมุก จ๊ะ

  5. P H says:

    มาตราฐานคนไทยส่วนใหญ่แบบเฟิร์นนี่เรียกว่าอ้วนหรอถามจริงๆ? เรามองว่าเฟิร์นคือหุ่นน่ารักนะ มีเนื้อมีหนัง มีน้ำมีนวล สวยดีออกเราว่า เค้ามารีวิวอาหารให้ดู ก็ยังจะไปติรูปร่างเค้า เป็นอะไรกัน

ใส่ความเห็น