เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร พังงา หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร พังงามาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อร้านอาหาร พังงาในโพสต์พังงา​ | ชวนชิม ร้านอาหารเสม็ดนางชี สไตล์ปางช้างจิบกาแฟ เทคแคร์ช้างเพลินตาเพลินใจนี้.

ชวนชิม ร้านอาหารเสม็ดนางชี สไตล์ปางช้างจิบกาแฟ เทคแคร์ช้างเพลินตาเพลินใจที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร พังงาสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร พังงา

ผู้สื่อข่าวรายงานที่ร้านเสม็ดนางชี จิบกาแฟเทคแคร์ช้าง บ้านอ่าวมะขาม หมู่ที่ 8 ตำบลคลองเคียน อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา อยู่ติดกับจุดชมวิวเสม็ดนางชี เป็นร้านกาแฟสดเปิดใหม่หน้าร้านตกแต่งสวยงาม เน้นอุปกรณ์ที่ใช้กับช้าง เช่น นำคอกช้างหรือห้างช้างมาใช้เป็นเก้าอี้ ทาสีสวยงาม ชั้นบนเป็นร้านกาแฟสด เบเกอรี่ บริการอาหารตามสั่งเครื่องดื่ม ด้านล่างร้านทางร้านได้ทำปางช้างเพื่อนำช้าง 2 เชือกมาแสดงความสามารถ สร้างความสนใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มีช้างอายุ 17 ปี ชื่อพลาย น้องแอน และช้างอายุ 30 ปี ชื่อน้องโคล่า ทางร้านได้จัดผลไม้สำหรับลูกค้าที่ต้องการเลี้ยงช้าง แบ่งตามขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ เมื่อให้อาหารช้างก็จะได้รับเสียงและท่าทางขอบคุณจากลูกทั้งสอง ประทับใจที่ดูแลช้างจริง ๆ จิบกาแฟไปด้วย แบบใกล้ชิดโดยเฉพาะท้ายรถหรือจมูกเด็กยาวไปถึงโต๊ะที่วางเครื่องดื่มได้ ท่ามกลางพนักงานที่ดูแลอย่างใกล้ชิด สอบถาม นายธีรยุทธ วงศ์ฤทธิ์ ผู้จัดการร้านกาแฟเทคแคร์ช้างสิบ ทราบว่า เจ้าของเดิมทำบริษัททัวร์ มีบริการขี่ช้าง และอวดความสามารถของช้าง เมื่อบริษัทนำเที่ยวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด จำนวนนักท่องเที่ยวลดลง จึงต้องนำช้างและพนักงานมาเปิดร้านกาแฟ ร้านอาหาร เพื่อลดค่าใช้จ่ายและภาระในการดูแล ช้าง ด้วยเห็นว่าปัจจุบันร้านกาแฟและร้านอาหารได้รับความนิยมมากขึ้น จึงเปิดร้านกาแฟ เบเกอรี่ และอาหารตามสั่งพร้อมโชว์ความน่ารักของช้างไทย #ร้านเสม็ดนางชี #ทรงช้าง #ตะลุยข่าว4ภาค ภาพ-ข่าว พรชัย แซ่แอ่ว จ.พังงา

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร พังงา

พังงา​ | ชวนชิม ร้านอาหารเสม็ดนางชี สไตล์ปางช้างจิบกาแฟ เทคแคร์ช้างเพลินตาเพลินใจ
พังงา​ | ชวนชิม ร้านอาหารเสม็ดนางชี สไตล์ปางช้างจิบกาแฟ เทคแคร์ช้างเพลินตาเพลินใจ

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ พังงา​ คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร พังงา

#พงงา #ชวนชม #รานอาหารเสมดนางช #สไตลปางชางจบกาแฟ #เทคแครชางเพลนตาเพลนใจ.

[vid_tags].

พังงา​ | ชวนชิม ร้านอาหารเสม็ดนางชี สไตล์ปางช้างจิบกาแฟ เทคแคร์ช้างเพลินตาเพลินใจ.

ร้านอาหาร พังงา.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร พังงาของเรา

ใส่ความเห็น