หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร สยาม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร สยามมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร สยามในโพสต์ปังไม่ไหว! รวมรีวิว 4 ร้านเด็ด อาหารเกาหลี @สยาม สายเกาตัวจริงห้ามพลาด!!! | EatAround EP.223นี้.

EatAround EP.223

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากร้านอาหาร สยามสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร สยาม

รีวิว 4 ร้าน อาหารเกาหลี ยอดนิยม!! #EatAround EP.223 สายกินห้ามพลาด เอาเกาหลีมาฝากค่ะ คลิปนี้! ได้รวมเอาสาวกเกาหลีอย่างครบถ้วน อันยองฮาเซโย ทุกคน ครั้งนี้ฉันเลือกแต่ร้านอาหารที่ดีที่สุด ฉันคิดว่าหลายคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว ถึงเราจะบิน ไม่ใช่เกาหลี แต่อาหารเกาหลีบ้านเราไม่แพ้ใครแน่นอน! เราสองคนได้จัด 4 ร้านอาหารด้วยกัน: – Nice two meat you ร้านปิ้งย่างชื่อดังใจกลางสยาม ร้านนี้ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีมาก เนื่องจากหมูรมควันจึงเรียกได้ว่าทุกเมนูเป็นเมนูพิเศษจากเกาหลี เมนูจะเป็นหมูสามชั้นรมควันและปูดองซีอิ๊วเกาหลี ที่ตั้ง: สยามสแควร์ ซอย 3 เปิดทุกวัน 11:00 – 23:00 น. – Chicken club ไก่ทอดซิกเนเจอร์ของร้านนี้จะมีซอสให้เลือกถึง 7 รสชาติ จัดยังไงครับ? แต่ร้านนี้เป็นไก่ที่ดีจริงๆ แป้งกรอบ. เนื้อไก่ฉ่ำ. น่าพอใจมาก ที่ตั้ง: สยามสแควร์ ซอย 7 เปิดทุกวัน 11:00 – 00:00 – The Red Sun (Thailand) ร้านนี้แฟรนไชส์จากเกาหลีเป็นร้านดังมาก แถมยังได้รางวัลการันตีแชมป์จากช่อง SBS อีกด้วย มันผิดปกติจริงๆ ไฮไลท์ของเมนูคือเมนูหม้อไฟ สามารถเลือกความเผ็ดได้ด้วยตัวเอง ที่ตั้ง: สยามสแควร์ ข้างศูนย์หนังสือจุฬา เปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น. – ชอนมัน ร้านนี้เหมือนทานอาหารข้างทางของเกาหลี บรรยากาศมีร้านอาหารที่สูงมากในฮงแด บวกกับ MV ที่ดังสำหรับชาวเกาหลี เมนูแนะนำคือ “ชุดจุกุมิ” เซตนี้คุ้มสุดๆ มันคือปลาหมึกผัดเกาหลี รสชาติเหมือนโอปป้าทำให้พวกเขากินมัน ที่ตั้ง: ร้านอยู่ในโครงการสวนหลวงสแควร์ ร้านเปิด : จันทร์ – พฤหัสบดี 11.30 – 21.00 น. ศุกร์ – อาทิตย์ 11.30 – 22.00 น. ใครอยากได้ ? กินที่ไหนแต่ขี้เกียจเดินทาง แนะนำให้สั่ง Grab เลย **โค้ดพิเศษสำหรับลูกค้า GRAB เดือนนี้** ใส่โค้ด “STNOV20” ลดเพิ่ม 80% สูงสุด 80 บาท ไม่มีขั้นต่ำ ลูกค้าใหม่เท่านั้น ใช้ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน ก.ย. 63 * อาหารเท่านั้น. มาร์ทไม่เข้าร่วม ฝากติดตามเพจด้วยนะครับ 😝💕 Preawpuni : fb.com/praewpuni.eatdiary PYPLOY : fb.com/PYPloyEatAround #GRAB #กินแล้วเรื่องใหญ่ #หิวข้าว #กินข้าวแถวๆ #แพรวปุนี #พลอยพลอย #nicetwomeatyou #ชิคเก้นคลับ #เดอะเรดซัน

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร สยาม

ปังไม่ไหว! รวมรีวิว 4 ร้านเด็ด อาหารเกาหลี @สยาม สายเกาตัวจริงห้ามพลาด!!! | EatAround EP.223
ปังไม่ไหว! รวมรีวิว 4 ร้านเด็ด อาหารเกาหลี @สยาม สายเกาตัวจริงห้ามพลาด!!! | EatAround EP.223

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ปังไม่ไหว! รวมรีวิว 4 ร้านเด็ด อาหารเกาหลี @สยาม สายเกาตัวจริงห้ามพลาด!!! ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สยาม

#ปงไมไหว #รวมรวว #รานเดด #อาหารเกาหล #สยาม #สายเกาตวจรงหามพลาด #EatAround #EP223.

เรื่องกินเรื่องใหญ่,starvingtime,พากิน,ร้านเด็ด,ร้านดัง,Eat Around,กินร้านดัง,เมนูยอดฮิต,เมนูอร่อย,พาเที่ยว,รีวิวอาหาร,รีวิวของกิน,ทำอาหาร,กินบุฟเฟ่ต์,nice two meat you,Chicken club,The Red Sun,Cheonman,ปิ้งย่าง,ปิ้งย่างเกาหลี,ไก่ทอดเกาหลี.

ปังไม่ไหว! รวมรีวิว 4 ร้านเด็ด อาหารเกาหลี @สยาม สายเกาตัวจริงห้ามพลาด!!! | EatAround EP.223.

ร้านอาหาร สยาม.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาร้านอาหาร สยามของเรา

25 thoughts on “ปังไม่ไหว! รวมรีวิว 4 ร้านเด็ด อาหารเกาหลี @สยาม สายเกาตัวจริงห้ามพลาด!!! | EatAround EP.223 | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สยามที่ถูกต้องที่สุด

  1. few nakab says:

    ดูเพลินมากครับชอบตลอดแล้วมีเพลงkpopอีกคือดี
    ชอบเพลงwannabeอยู่แล้วด้วย
    คืออยากรู้ต้องมีทีมงานติ่งวงitzyแน่เลยเพราะเห็นคลิปส่วนมากจะใส่เพลงของitzyคือชอบมากครับ

  2. ช้าง IZONE says:

    19.02 ใต้คำว่า "alone" มีชื่อวง IZONE ด้วยครับ ผมนนี้ วีจื่อวอน เลย แฮ่รๆ… แอบนอยไม่เอาเพลงน้อนมาทำคลิบอ่ะคับ แต่ไม่เป็นรัยคับ คลิบนี้เอา วานนาบี มาทำคลิบ ใด้ฟังเพลงของน้องก็เหมือนใด้ฟังเพลงของพี่ครับ
    #แชรยอง #เเชยอน
    จะมาทุกคลิบที่มีIZONEครับ….^^

ใส่ความเห็น