หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงมาร คือ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับมาร คือมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อมาร คือในโพสต์ประวัติ พญามาร คือใคร ใน พุทธประวัติ พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก [น่ารู้] | สุริยบุตร เรื่องเล่านี้.

สุริยบุตร เรื่องเล่าล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากมาร คือเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่มาร คือ

#พระพุทธเจ้า #ฟังก่อนนอน #พระพุทธประวัติ สมัครสมาชิกช่องนี้เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ กิจกรรมแจกของรางวัลมากมายตามโอกาส คลิปที่เกี่ยวข้อง ประวัติศาสตรามาร พระพุทธเจ้า ปราบมาร พระอุปคุต ปราบมาร พระพุทธเจ้า ชนะท้าวพระพรหม พระแม่ธรณี บีบซาลาเปา ดนตรี 🎵 แผ่นดินไหว สมจริง ซาวด์เอฟเฟค [High Quality] SoundEffectsFactory ——————————————– ดนตรีประกอบโดย เพลงไม่มีลิขสิทธิ์ : เพลงที่ใช้: War is Coming โดย Alexander Hoff ลิขสิทธิ์ภายใต้ Creative Commons Attribution 4.0 ———————————- ——— Mp3 Download : 再生リスト : フリー音楽素材サイト「PeriTune」 music Arab Egypt MUSIC THEME – Free no copyright FREE BACKGROUND MUSIC for You Tube – Egypt Arab Music Theme อย่าลืมกดติดตามและกด ไอคอนระฆัง 🔔 ลงคลิปใหม่เมื่อไหร่จะรู้ก่อน —————————————- — เพลงที่จัดทำโดย Royalty Free เพลง: เพลงที่ใช้: Life โดย Ender Güney ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons Attribution 3.0 —————————- ———- —– เพลง : Sakuya โดย Peritune โปรโมตโดย MrSnooze Creative Commons — CC BY 3.0 ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ไม่ใช่ ลิขสิทธิ์ Motion Graphics Motion Graphics จัดทำโดย YouTube Channel: ♫ เพลงประกอบ ♫ African Instrumental Beat : ผลิตโดย Sammy Rowdy = www.sammyrowdy.com Industrious Ferret : Kevin MacLeod ( ดาวน์โหลด: ) “Shahed – Indian Fusion” ใช้งานได้ฟรีทุกที่ทุกเวลา ตามที่คุณให้เครดิต Shahed เพลงที่โปรโมตโดย BreakingCopyright: ▬ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ No Copyright Motion Graphics Motion Graphics ให้บริการโดย YouTube Channel: ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ▬▬▬▬▬▬ “Peritune – การรักษาในไชน่าทาวน์” แสดงที่มา 3.0 Unported (CC BY 3.0) เพลงที่จัดทำโดย BreakingCopyright:

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับมาร คือ

ประวัติ พญามาร คือใคร ใน พุทธประวัติ พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก [น่ารู้] | สุริยบุตร เรื่องเล่า
ประวัติ พญามาร คือใคร ใน พุทธประวัติ พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก [น่ารู้] | สุริยบุตร เรื่องเล่า

สุริยบุตร เรื่องเล่า นี้แล้ว คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับมาร คือ

#ประวต #พญามาร #คอใคร #ใน #พทธประวต #พระพทธเจา #มหาศาสดาโลก #นาร #สรยบตร #เรองเลา.

เรื่องเล่า,เรื่องเล่าชาวบ้าน,ชาวบ้าน,บาป,บุญ,ธรรม,ธรรมมะ,ไสยศาสตร์,พระ,เณร,วัด,พุทธ,ศาสนา,นิทาน,นิทานธรรม,วิญญาณ,พาหุง,พญามาร,มารวิชัย.

ประวัติ พญามาร คือใคร ใน พุทธประวัติ พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก [น่ารู้] | สุริยบุตร เรื่องเล่า.

มาร คือ.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับมาร คือ

31 thoughts on “ประวัติ พญามาร คือใคร ใน พุทธประวัติ พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก [น่ารู้] | สุริยบุตร เรื่องเล่า | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับมาร คือ

  1. เมี่ยง เมี่ยง มอง มอง says:

    ถ้าพญามารนั้น..ชั่วช่า ทำไมมีที่อยู่ถึงบนสวรรค์ชั้น สูงสุด..ผมว่าผิดแล้ว..พญามารถูกเข้าใจผิดมานาน พญามารนั้นเขาก็มีหน้าที่ๆต้องทำตามชั้นของสวรรค์
    มารไม่ได้ไม่ดี…และพญามารนี้มี
    ฤทธิ์มาก..มากขนาด เข้าไปในจิตของท้าวมหาพรมห์ให้หลงว่าตัวเองคือผู้สร้างเป็นอำมตะ จนพระพุทธเจ้าต้องเข้าไปช่วย
    ที่พญามารต้องทำกับพระพุทธเจ้าตอนก่อนจะบรรลุนั้นก็เพราะหน้าที่ๆต้องให้คนอยู่ในอำนาจของตนเพราะถ้าคนๆนั้นหลุดพ้น มารหรือพญามารก็จะตกสวรรค์..มารในพุทธไม่ได้ชั่ว

  2. Ropack TH says:

    ถ้าเปรียบเทียบอยู่ในหลักความเป็นจริงพญามารน่าจะหมายถึงสิ่งด้านลบทางความคิดและจิตใจทั้งหมดส่วนเวททั้งคือกิเลสแต่ล่ะอย่างแล้วก็น้ำจากพระแม่ธรณีน่าจะหมายถึงการหลุดพ้นและล้างความคิดลบด้านต่างๆจนหมด

  3. Khaoban says:

    ผมไม่เข้าใจครับ ว่าทำไมถึงได้เกิดเป็นมาร เเถมยังเป็นท้าวที่เป็นบอสใน
    สวรรคชั้น6 เพราะว่าอะไร ทำไมเขาถึงได้ไปเกิดเป็นมาร ผู้รู้ตอบที

  4. Muz zZ says:

    มารก็พระเจ้าของพวกอิสลามนี่แหละทำให้เกิดแก่เจ็บตายวนเวียนอยู่ในวัฏฏะมายานี้ไม่หลุดพ้นไปไหนมีแต่พระพุทธเจ้านี่เหละที่หลุดพ้นไปสู่อมตะนิพพานได้ท่านรู้อะไรทำให้เกิดความทุกก็มารตัวนี่แหละ พุทธกับอิสลามจึงไม่ถูกกันไอ่พวกอิสลามจึงเรียกว่าชัยฏอน ก็คือชายตอนนี่แหละ

  5. Sonekham Mokjali says:

    ผมว่าพี่เรื่องบางเรื่องไม่หนาจะมาเล่าให้ฟังเลยเพราะมันผิดกฎจักกวรและ ทำให้เกิดความโลภมากยากได้บ้างยางเรื่องอดีตไม่ควรเล่าเกีดอคติอาจเป็นบาบได้ทังผู้ลงให้ดูและมีความโลภเอามาปติบัต

  6. รัตนา นิลพฤกษ์ says:

    พระยามารมีจริงค่ะ ตำแหน่งทางโลกทิพย์ก็ตรงกับไตรลักษณ์ องค์ที่ขัดขวางพระพุทธเจ้าท่านเป็นพระโพธิสัตว์ให้ไปศึกษาในหนังสือพระพุทธวงค์นะคะ

  7. Saner Satingpra says:

    พญามารพ่ายต่อพระพุทธเจ้าตั้งแต่พระพุทธเจ้ายังมีสถานะเป็นพระโพธิสัตว์อยู่เลย พอยิ่งตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าแล้วยิ่งห่างชั้นไปไกล เพราะพระพุทธเจ้าใช้เมตตาตรัสไล่แค่คำสองคำยังไม่ต้องใช้พุทธานุภาพเลยพญามารก็เผ่นแล้ว เพราะเหตุนี้แม้แต่พญามารเองยังอยากเป็นพระพุทธเจ้าเลย

ใส่ความเห็น