คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด นู๋ อยากได้  Three kings and the babe อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

นู๋ อยากได้  Three kings and the babe – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

นู๋ อยากได้  Three kings and the babe

นู๋ อยากได้ – Three kings and the babe * อุ้ย อันนั้นก็ดูดี อันนี้ก็อยากได้ กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า มือถือ อือ นู๋ อยากได้ อุ้ย อันนั้นก็โอเค วอซาเช่ ก็อยากได้ ก็ขอได้ไหม แค่เนี้ย 
แค่เนื้ย นู๋ อยากได้ ** นู๋ อยากได้ นู๋ อยากได้ นู๋ อยากได้ คะ นู๋ อยากได้ นู๋ อยากได้ นู๋ อยากได้ นู๋ อยากได้ คะ นู๋ อยากได้ ถ้านู๋อยากได้ เดี๋ยวพี่จัดให้จะเอาเดือนดาว อ่ะพี่จะสาวมาให้ สโมสรบอล พี่ก็ซื้อให้ได้ เรื่องตังค์เรื่องเล็ก เรื่องเก๊กเรื่องใหญ่ แต่ขออย่างเดียวน้องต้องไม่กิ๊กใคร มีพี่คนเดียว ห้ามคิดเปลี่ยนใจ ชีวิตของน้องนั้นจะสุขสบาย อยากได้อะไรก็ได้ Whatever u like 
(**) พี่จะทำให้น้อง fly ไปกับตุ๊กตา blythe เดี๋ยวไปเหมากัน มือถือจะ 3G หรือ 10G ไม่มีอั้น จะ shopping รูดการ์ดที่ไหนดี ก็บอกกัน พี่จะพาไปไปรูดปรื๊ด ขอให้บอกกัน ถ้าเกิดว่าเบื่อ ที่จะนั่งรถ benz ถอย Ferrari ให้น้องเอาไป drift เล่น พาไป spa นวดหน้ากันทุกเย็น ไม่ได้พูดเล่น จัดไปแค่ขอให้อ้อนมา

นอกจาก นู๋ อยากได้  Three kings and the babe นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ นู๋ อยากได้  Three kings and the babe .

นู๋ อยากได้  Three kings and the babe  | Popasia
นู๋ อยากได้  Three kings and the babe | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ นู๋ อยากได้  Three kings and the babe .

#น #อยากไดThree #kings #babe

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น