ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร ใน อังกฤษ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร ใน อังกฤษมาถอดรหัสหัวข้อร้าน อาหาร ใน อังกฤษกับPop Asiaในโพสต์ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! | EatAround EP. 303นี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ใน อังกฤษในทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย!

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร ใน อังกฤษสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร ใน อังกฤษ

ใช้เวลาในร้านอาหารยากินิคุ เนื้อฉ่ำ และเช็คอินสถานที่ที่ต้องไปให้ได้ของสหราชอาณาจักร! #กินทั่วEP. 303 ทัวร์ภาษาอังกฤษเต็มวัน! มาแล้วจ้า!! ใครคิดถึง? บอกฉันทีว่าพลอยมีเวลาว่าง เลยอยากพาทุกคนไปเที่ยวอังกฤษ 1 วัน ก่อนที่พลอยจะกลับไทย มาดูกันว่าพลอยพาไปเช็คอินที่ไหน และร้านอาหารที่พลอยบอกว่าเข้าถึงได้มากที่สุดสำหรับคนไทย ใครที่ชอบกินเนื้อต้องลอง แต่มีหมูและไก่ด้วย ชื่อร้านเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น kintan ในลอนดอน นอกจากนี้ยังมีชุดที่มาพร้อมข้าว ซุป และสลัดอีกด้วย เรียบๆที่ชุดเดียวเต็ม มาพาคุณไปกันเถอะ ไปสตรีมอาหารกันสักหน่อย แต่ช้าไปนิด ร้านค้าปิดเกือบหมด เพราะร้านส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักรจะปิดเร็วมาก 😢 แต่ไม่เป็นไรที่จะปลอบใจตัวเองด้วยชานมไต้หวันต้นตำรับที่ T4 เยือนสถานที่ที่พลอยแนะนำ!! ฝากติดตามเพจด้วยนะครับ ❤️ PYPLOY : fb.com/PYPloyEatAround #EatAround #PYPLOY #Starvingtime #big food

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร ใน อังกฤษ

ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! | EatAround EP. 303
ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! | EatAround EP. 303

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ใน อังกฤษ

#ทวรองกฤษ #วน #กนรานโปรดคนไทย #EatAround.

เรื่องกินเรื่องใหญ่,starvingtime,พากิน,ร้านเด็ด,ร้านดัง,Eat Around,กินร้านดัง,เมนูยอดฮิต,เมนูอร่อย,พาเที่ยว,รีวิวอาหาร,รีวิวของกิน,ทำอาหาร,กินบุฟเฟ่ต์,vlog 1 day,เที่ยวอังกฤษ,เที่ยวลอนดอน.

ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! | EatAround EP. 303.

ร้าน อาหาร ใน อังกฤษ.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามร้าน อาหาร ใน อังกฤษข่าวของเรา

26 thoughts on “ทัวร์อังกฤษ 1 วัน กินร้านโปรดคนไทย! | EatAround EP. 303 | เนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับร้าน อาหาร ใน อังกฤษ

  1. Mina Kim says:

    T4 ก็คือแหล่งรวมคนเอเชียค่ะ ฮาาาา อร่อยจริงงง เวลาหาร้านชาไข่มุกให้เลือกร้านที่คนเอเชียเข้าเยอะๆถ้าร้านที่เป็นยุโรปเข้าเยอะๆไม่น่าเชื่อถือค่ะ ฮาาาา //
    อ่อแล้วก็ฝรั่งกินข้าวด้วยส้อมค่ะ มีแต่บ้านเรานี่แหละกินช้อนส้อม ตอนไปอยู่กับโฮสก็culture shockเหมือนกัน แบบอ้าวไมไม่กินกับช้อนอะ คือเขาไม่รู้แหละแล้วฝรั่งเขาใช้แต่มีดกับส้อมเป็นหลัก

ใส่ความเห็น