หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อสถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantipในโพสต์ถ้ำเลเขากอบ จ.ตรัง ตื่นเต้นแค่ไหนไปดูกัน (เที่ยวถ้ำไม่น่ากลัวอย่างที่คิด)นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantipในถ้ำเลเขากอบ จ.ตรัง ตื่นเต้นแค่ไหนไปดูกัน (เที่ยวถ้ำไม่น่ากลัวอย่างที่คิด)โดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantip

(ข้ามไปดูความตื่นตาตื่นใจกับการนอนลอดถ้ำตั้งแต่นาทีที่ 8.33) “ถ้ำเลเขากอบ” เป็นถ้ำที่มีน้ำไหลผ่านใต้ภูเขา (เขากอบ) เราต้องนั่งเรือไปตามลำคลองรอบภูเขา ทางเข้าต้องนอนราบบนรถเข็น เมื่อเข้าไปข้างในก็จะเป็นถ้ำให้เราเดินขึ้นไปถึง 2 จุด จะมีหินงอกหินย้อยที่สวยงาม จุดเด่นของถ้ำคือการนอนบนเรือเพื่อลอดผ่านถ้ำที่เพดานถ้ำต่ำสุดจนเกือบถึงหน้าชายที่นอนราบบนเรือซึ่งจุดนี้เรียกว่า “ท้องมังกร” และจะมีคาบ “กระดูกสันหลังมังกร” ระยะทางถึงทางออกประมาณ 600 เมตร สนุกสนานตื่นเต้นตลอดทาง ที่แห่งนี้อยู่ภายใต้การดูแลขององค์การบริหารส่วนตำบลเขากอบ จังหวัดตรัง โดยจะมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมัคคุเทศก์ท้องถิ่นคอยพายเรืออยู่ลำละ 2 คน (นักท่องเที่ยวนั่งได้ทั้งหมด 5 คน รวม 7 คน) ปัจจุบันสถานที่ท่องเที่ยวในถ้ำแทบทุกแห่งมีความเฉื่อยชา ตั้งแต่เกิดถ้ำหลวงที่เชียงราย แต่ที่จริงที่นี่มีการจัดการน้ำอย่างดี จะมีเขื่อนระบายน้ำรอบบริเวณ เพื่อรักษาระดับน้ำไว้ตลอดเวลา อีกประการหนึ่งคือถ้ำตั้งอยู่เหนือระดับน้ำในคลองที่ไหลผ่านถ้ำ ให้แน่ใจว่าน้ำจะไม่ท่วมถ้ำ เว้นแต่ในช่วงฝนตกหนัก การสัมผัสน้ำอาจระบายได้ช้า เจ้าหน้าที่จะกั้นไม่ให้เข้า (ระดับน้ำในถ้ำต่ำกว่าระดับน้ำในคลองที่ไหลผ่านเขื่อน) เพราะสามารถเยี่ยมชมได้ตลอดทั้งปี *โดยส่วนตัวคนโพสไปมาแล้ว 2 ครั้ง. ประทับใจทั้งสองครั้ง อยากไปเที่ยว ไปสนุกกัน และจะเพิ่มรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่นด้วย ชาวบ้านในพื้นที่นี้จะมีรายได้เสริม ประเทศไทยเดินทางไปประเทศไทย ฉันไม่รู้. (พังไม่น่ากลัวอย่างที่คิด)

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantip

ถ้ำเลเขากอบ จ.ตรัง ตื่นเต้นแค่ไหนไปดูกัน (เที่ยวถ้ำไม่น่ากลัวอย่างที่คิด)
ถ้ำเลเขากอบ จ.ตรัง ตื่นเต้นแค่ไหนไปดูกัน (เที่ยวถ้ำไม่น่ากลัวอย่างที่คิด)

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ถ้ำเลเขากอบ จ.ตรัง ตื่นเต้นแค่ไหนไปดูกัน (เที่ยวถ้ำไม่น่ากลัวอย่างที่คิด) คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantip

#ถำเลเขากอบ #จตรง #ตนเตนแคไหนไปดกน #เทยวถำไมนากลวอยางทคด.

ถ้ำ,ถ้ำน้ำ,ถ้ำลอด,ท่องเที่ยวตรัง,ลอดถ้ำ,ตรัง,ลอดท้องมังกร,cave,water cave,ที่เที่ยวอันซีน,The cave,ถ้ำเลเขากอบ,Unseen Cave,Unseen Cave in Thailand.

ถ้ำเลเขากอบ จ.ตรัง ตื่นเต้นแค่ไหนไปดูกัน (เที่ยวถ้ำไม่น่ากลัวอย่างที่คิด).

สถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านสถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantipข่าวของเรา

34 thoughts on “ถ้ำเลเขากอบ จ.ตรัง ตื่นเต้นแค่ไหนไปดูกัน (เที่ยวถ้ำไม่น่ากลัวอย่างที่คิด) | ถูกต้องมากที่สุดสถานที่ท่องเที่ยวตรัง pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น