เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับชายน้อย วรวุฒิ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับชายน้อย วรวุฒิมาถอดรหัสหัวข้อชายน้อย วรวุฒิกับPop Asiaในโพสต์ชายน้อย วรวุฒิvsเคน จอร์เเดน (28/5/2565)นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับชายน้อย วรวุฒิที่มีรายละเอียดมากที่สุดในชายน้อย วรวุฒิvsเคน จอร์เเดน (28/5/2565)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากชายน้อย วรวุฒิสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ชายน้อย วรวุฒิ

ชัยน้อย วรวุฒิ ป้องกันแชมป์เอเชีย WBC 122 ปี กับ เคน จอร์แดน ฟิลิปปินส์อันตราย ในการต่อสู้ครั้งนี้ ชายน้อยได้พบกับคู่ต่อสู้ที่เข้ากันได้ดี ทำให้เกมดูสนุกตื่นเต้น และมีประโยชน์พอสมควร… ติดต่อโฆษณาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม tubtib271133 (ไลน์)

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับชายน้อย วรวุฒิ

ชายน้อย วรวุฒิvsเคน จอร์เเดน (28/5/2565)
ชายน้อย วรวุฒิvsเคน จอร์เเดน (28/5/2565)

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ชายน้อย วรวุฒิvsเคน จอร์เเดน (28/5/2565) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับชายน้อย วรวุฒิ

#ชายนอย #วรวฒvsเคน #จอรเเดน.

มวยโลก,มวยโลกล่าสุด,ชายน้อย วรวุฒิ,ชายน้อยล่าสุด,ชายน้อย วรวุฒิvs,ชายน้อย วรวุฒิล่าสุด,ชายน้อย วรวุฒิชิงเเชมป์โลก.

ชายน้อย วรวุฒิvsเคน จอร์เเดน (28/5/2565).

ชายน้อย วรวุฒิ.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับชายน้อย วรวุฒิ

21 thoughts on “ชายน้อย วรวุฒิvsเคน จอร์เเดน (28/5/2565) | ชายน้อย วรวุฒิข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

  1. อุณรุจ จุลโพธิ์ says:

    คุณนี่ชั่งกล้าพูดเนอะ เสี่ยกล้าที่จะสั่งมวยเก่งมา วิจารณ์มวยมาก็เยอะแล้วยังดูไม่ออกหรือยกยอให้เขา คนเขาดูมวยกันมานานเขาดูรู้ว่าใครชกอย่างไร

  2. Ap Ap says:

    ผมดูว่าชายน้อยลักษณะโหงเฮ้งดีนะ​ น่าจะมีวาสนารุ่งเรืองส่วนฝีมือมันเป็นเรื่องที่พัฒนากัสได้​ เสือเหลืองนักข่าวมวยโลกบอกไว้ว่ามันต้องเก่งบวกเฮงด้วยถึงจะได้เป็นแชมป์โลกซึ่งผมก็เห็นด้วยครับ..

  3. Sanith Sanith says:

    เห็นชายน้อยชกแล้ว เห็นชัดเจนเลยว่าจะต้องปรับอีกมาก. ลูกโน้มหัว ลูกกอด อยากให้เปิดดูคลิบของโนแเด เขาต่อยกันอย่างไร ให้โยกเยอะๆ การโยกไม่ได้ดูที่หมัดเขาน่ะดูที่ไหล่เขา

  4. มิตร ลูก. โม่ says:

    ธาตุทรหด แข็งแกร่งหมัดหนักใช้ได้ หัวใจนักสู้เต็ม. 100 % ดูเหมีอนว่าเชิงมวยการป้องกันตัวดูหลวมๆไปหน่อย ฝึกฝนให้แน่นขึ้นต่อยให้ดุดันอนาคตแชมป์โลกแน่ ขึ้นชกแต่ละครั้งเหมือนวัดดวงดูแส้วเสียวๆ

  5. katmaw jubjub says:

    ชายน้อยต่อยดีมากครับมีไหวพริบ
    มีโอกาสแชมป์โลกครับ ถ้าชายน้อยได้ชิงเมื่อไหร่บอกเลยมีโอกาสน็อคแชมป์โลกด้วยครับ ไม่ใช่แค่ชนะคะแนน

  6. Premtana Siritana says:

    ดูมวยโลกมา เคยสังเกตไหม นักชกที่เก่งๆ เขาให้ความสำคัญกับการเต้นฟุตเวิร์คมาก พวกเค้าซ้อมเต้นชกลม เพื่อไม่ให้ลืมเหลี่ยมทรงมวยตัวเอง เต้นรอจังหวะหลบดึงสวนกลับพริบตา และมีอีกหลายอย่างมาก อยู่กับการเต้นฟุตเวิร์ค สังเกตุ คอฟรอด จะออกอาวุตหนักๆ ต่อเมื่อ คู่ต่อสู้ ออกอาวุธมาก่อน.
    *แต่นักชกไทยหลายคน เต้นอะไรแบบนั้น เต้นเพื่อต่อย1 – 2 หรอ ดูการเต้น ฟุตเวิร์คของ แบมโรดิเกชสิ เนียนตามากมวยตัวนี้มีอนาคตแน่ แต่ผมคนไทย ยังไงก็ต้องเชียร์คนไทย แค่อยากเห็นนักชกไทยพัฒนาเชิงชกไปทางที่ดี
    กลัวจะเหมือนกับ นวพล ต่อยดี ต่อยแรงต่อยหนัก และก็ต่อยไม่ค่อยโดน เลยโดนซะเอง ถ้าผมมีเบอร์เสี่ยฮุยน่ะ ผมจะโทรหาบอกเฮียให้ไปจ้างเทนเนอร์ แบบ เฟดดี้โรส ให้นักชกไทยสักคนได้ไหม รึนักมวยไทยต้องชกแบบเองตัวเข้าแลกสายบู้ สายเดินต่อย แต่ต่อยวืดน่ะ

ใส่ความเห็น