คุณกำลังค้นหา ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ตรวจร้านขายเหล้าเปิดวันแรกกำชับให้ซื้อไปดื่มที่บ้าน ห้ามรวมกลุ่มมั่วสุมดื – ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ.



จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ตรวจร้านขายเหล้าเปิดวันแรกกำชับให้ซื้อไปดื่มที่บ้าน ห้ามรวมกลุ่มมั่วสุมดื่มเหล้าเบียร์ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

เมื่อเวลา 18.15 น. วันที่ 3 พ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนเทพา ต.เมืองเหนือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรพงศ์ วรพิมพ์รัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองศรีสะเกษ สาธารณสุข อ.เมืองศรีสะเกษ ปลัดอำเภอเมืองศรีสะเกษ เทศบาลเมืองศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร เจ้าหน้าที่ อสม. ได้ร่วมกันจัดขบวนออกตรวจในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ เพื่อประชาสัมพันธ์ตามโครงการ”ป้องกันโควิด-พิชิตอาชญากรรม” โดยได้นำคณะออกตรวจประชาสัมพันธ์ไปตามถนนทุกสายในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ซึ่งขบวนรถจะหยุดตามแหล่งชุมชนเพื่อประกาศประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ทราบแนวทางการปฏิบัติป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ และตรวจร้านที่จำหน่ายเหล้าเบียร์ รวมทั้งร้านจำหน่ายอาหาร ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษเป็นอย่างมาก

พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ในวันนี้ เป็นวันแรกที่มีการอนุญาตให้เปิดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เหล้าเบียร์ได้ ตนจึงได้บูรณาการร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องออกตรวจและประชาสัมพันธ์ให้ร้านต่าง ๆ ได้รับทราบถึงข้อกฎหมายและข้อปฏิบัติที่ถูกต้อง เช่น จะต้องเปิดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 2 ช่วงเวลา เช่น ช่วงแรก ระหว่างเวลา 11.00 -14.00 น. และช่วงที่ 2 ระหว่างเวลา 17.00 -24.00 น. ห้ามซื้อสุราเหล้าเบียร์เอามานั่งดื่มที่ร้านค้า จะต้องนำกลับไปดื่มที่บ้านหรือเคหสถานของตนเอง และห้ามนำเอาเหล้าเบียร์มานั่งดื่มร่วมกันเพราะสุ่มเสี่ยงต่อการกระทำผิดกฎหมายได้ ตนขอฝากเตือนประชาชนว่า ไม่ควรที่จะซื้อเหล้าเบียร์จำนวนมาก ควรที่จะซื้อไปดื่มพอสมควรเท่านั้น

ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้แล้ว ตนยังได้ประชาสัมพันธ์ห้ามมิให้ผู้ที่ไม่ได้รับการยกเว้นตามกฎหมาย ออกจากเคหะสถาน ตั้งแต่เวลา 22.00 – 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้นทุกวัน(การประกาศเคอร์ฟิว) และห้ามมิให้มีการมั่วสุมทุกกรณี อันอาจเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ให้ประชาชนสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากเคหะสถาน หรือเมื่ออยู่ในร้านค้าหรือสถานที่ต่าง ๆ ที่ต้องติดต่อพูดคุยกับบุคคลอื่น และให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณะสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และเป็นการป้องกันปัญหาการเกิดอาชญากรรมในเขตพื้นที่ อ.เมืองศรีสะเกษอย่างเต็มที่ต่อไป/////////

ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าว จ.ศรีสะเกษ.

คุณดู ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ.

 ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ

ขอแสดงความนับถือ.

ใส่ความเห็น