คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ค่ายเกมในไทย? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ค่ายเกมในไทย ในโพสต์ด้านล่าง.

จีนแบน ‘เจ้าเหว่ย’ ต้นเหตุทำ รัฐบาลจีนต้องจัดระเบียบ ‘ดารา-คนดัง’ | workpointTODAY | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมค่ายเกมในไทยจัดทำโดย popasia.net.

จีนแบน ‘เจ้าเหว่ย’ ต้นเหตุทำ รัฐบาลจีนต้องจัดระเบียบ ‘ดารา-คนดัง’  | workpointTODAY
จีนแบน ‘เจ้าเหว่ย’ ต้นเหตุทำ รัฐบาลจีนต้องจัดระเบียบ ‘ดารา-คนดัง’ | workpointTODAY

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุดที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจีนแบน ‘เจ้าเหว่ย’ ต้นเหตุทำ รัฐบาลจีนต้องจัดระเบียบ ‘ดารา-คนดัง’ .

จากข่าวที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ดูเหมือนว่าวงการบันเทิงจีนจะสั่นคลอนไม่น้อยเพราะ “รัฐบาลจีน” ดูจริงจังจนศิลปินนักแสดงที่มีอิทธิพลมากที่สุดของจีนหลายคนจัดหนัก ที่น่าสนใจไม่ใช่แค่เรื่องภาษีเท่านั้น คอรัปชั่นแต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ “การจัดระเบียบสังคมและการปลูกฝังความดีตามมาตรฐานจีน โดยเฉพาะเพื่อชาติ” แน่นอน การเลี่ยงภาษีไม่ได้จ่ายในสิ่งที่รัฐจีนและประเทศชาติสมควรได้รับ ถือเป็นเรื่องร้ายแรงในการโจมตีประเทศจนเกิดการทุจริต โดยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา รัฐบาลจีนได้ยกประเด็นปราบปรามการทุจริตขึ้นเป็น นโยบายหลักและผลสำเร็จ พร้อมทั้งปลูกฝังลัทธิชาตินิยมให้คนในชาติมากขึ้น ซึ่งรวมถึง หากดาราจีนเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีพฤติกรรมที่กระทบต่อภาพลักษณ์ของจีนก็จะมีการจัดระเบียบด้วย และ “แฟนคลับ” ของคนดังก็จะ ก็รวมอยู่ด้วย เพราะทัศนคติของคนจีน แฟนคลับมักสร้างปัญหาและกระแสเชิงลบในโลกออนไลน์ของจีน ในอดีต เคยมีกรณีการแอบดูแฟนดาราดัง 2 คน ตีกัน และทะเลาะวิวาททางไซเบอร์ เรื่องราวจบลงด้วยผลของมาตรการ “Qinglang” ของรัฐบาลจีน ระงับบัญชีผู้ใช้งานมากกว่า 2,150 บัญชี ลบความคิดเห็นและความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมมากกว่า 1,300 รายการ และแบน 140 รายการอย่างถาวร บัญชี ในการนี้มาตรการชิงหลาง ยังครอบคลุมถึงการควบคุมการระดมทุน หรือเชิญชวนเยาวชนใช้เงินและเงินสนับสนุนดาราดังแฟนคลับเช่นกัน #China #Zhaowei #รัฐบาลจีน #tax #workpointTODAY | ทำให้พรุ่งนี้ ข่าววันนี้ ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ เนื้อหารู้สำหรับวันนี้ จุดทำงานTODAY LIVE รายการข่าวออนไลน์พร้อมประเด็นสนทนาที่น่าสนใจ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 19.30 น. ช่องทางออนไลน์ของเรา #workpointTODAY ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 ตลอดวัน เว็บไซต์: workpointtoday.com Facebook: YouTube: Instagram: Twitter: Tiktok: Podcast by workpointTODAY Apple Podcast Google Podcast Spotify Podbean ..

popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ค่ายเกมในไทย ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ จีนแบน ‘เจ้าเหว่ย’ ต้นเหตุทำ รัฐบาลจีนต้องจัดระเบียบ ‘ดารา-คนดัง’ | workpointTODAY.

ค่ายเกมในไทย

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,workpoint today,ข่าว,news,ข่าวด่วน,เวิร์คพอยท์,ข่าววันนี้,ความรู้,สาระ,จีน,เจ้า เหว่ย,จีนแบน,รัฐบาลจีน,ชิงหล่าง,ภาษี,องค์หญิงกำมะลอ

#จนแบน #เจาเหวย #ตนเหตทำ #รฐบาลจนตองจดระเบยบ #ดาราคนดง #workpointTODAY

41 thoughts on “จีนแบน ‘เจ้าเหว่ย’ ต้นเหตุทำ รัฐบาลจีนต้องจัดระเบียบ ‘ดารา-คนดัง’ | workpointTODAY | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุด

  1. เริง ริตา says:

    ใครบอกจีนไม่คอรัปชั่น แต่จะจับแค่คนคิตต่าง ทำรายฝั่งตรงข้ามแล้วประโคมข่าวใหญ่ แต่ฝั่งตัวเองกับเฉย ไทยเสียดุลการค้ามันตั้ง4แสนล้าน ถึง 6แสนล้านต่อปี ยังมีคนอวยเอาๆ ทั้งที่ประเทศตัวเองเสียเปรียบ

  2. armonii army says:

    อ่านข่าวเวิ่นเว้อมากมายเปลืองเวลามากครับ จริงๆทำช่องข่าวใน youtube ไม่ควรจะตัดจากช่องข่าวหลักมาทั้งช่วง ควรจะทำเป็นไฮไลสรุปข่าวแล้วมาเล่าใหม่เลยจะดีซะกว่า
    ใครคือต้นเหตุ สาเหตุมาจากอะไร โดนแบนเรื่องอะไร ใช้ภาพประกอบให้กระชับ เข้าใจง่าย ก็พอแล้ว

  3. สุรัตน์ ตันเจริญ says:

    ก็เมือนแจกม่า นั้นแหละ นี้แหละการบริหารแบบระบบคอมนิต
    เพราะฉะนั้น ใต้วันสู้ๆ
    แต่ปมว่ากลุ่มเฮียสี ก็ต้องมีคอรับชั้น
    เหมือนกันนั้นแหละ แต่ ใครและจะตรวจสอบ เพราะระบบคอมนิต เฮียสีใหญ่ คนเดียว

  4. ชยามน ชมกลิ่น says:

    ประเทศเขาเผด็จการแต่เขาปราบCorruption จริงจังไม่เว้นแม้แต่นักธุรกิจ ดารา กฏหมายเขาเด็ดขาดดูจากเส้นทางคมนาคมกล้องวงจรปิด ติดทุกระยะ แต่ประเทศไทยท่านเป็นอิเหนาตั้งแต่ยอดถึงปลาย ปล่อยให้มีอภิสิทธิ์ชนโดยเฉพาะคนที่มีฐานะ คนจนตายลูกเดียว

  5. Thanya Sr. says:

    ประเด็นคือมันลามมาถึงไอดอลไง ปกติการตามไอดอลของจีนมันก็บากมากอยู่แล้วนะแต่พอมาจัดระเบียบแบบนี้อีกยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แอคทีฟช่วยศิลปินมากก็ไม่ได้ เศร้า

  6. ๐Sin๐ says:

    การเมืองชัดๆ แต่สลิ่มเลียจีนมองไม่ออก คิดว่าเจ้าเหว่ยเลี่ยงภาษี (ตามที่จีนปล่อยข่าวลือ)
    ฟ่านปิงปิง ที่โดนจนหมดเนื้อหมดตัวก็เหมือนกัน
    ต้นเหตุจริงๆก็เพราะการเมืองที่ตัวเธอมีจุดยืนว่าสนับสนุนไต้หวันบ้านเกิดว่าไม่ใช่ของจีน
    ใครจะไปทำอะไรที่จีนก็ระวัง เค้ายึดทรัพย์หรือจับติดคุกขึ้นมา ซวยเลยนะ อย่าไปยุ่งกับประเทศเจ๊กชั่วเลย
    ประเทศเห้แบบจีนส่งเสริม ตาลีบัน ตระกูลคิม ทหารพม่า ให้กดขี่ประชาชน มีแต่พวกชั่วๆทั้งนั้น

  7. calib domore says:

    ดาราเขาจ่ายภาษีให้ประเทศใต้หวัน ไม่ได้จ่ายให้จีน การมาบอกว่าเลี่ยงภาษีจีนจึงไม่มีเหตุผล และการที่จีนบีบให้คนใต้หวันเสียภาษีให้จีน จะก่อให้เกิดสงครามครั้งใหญ่ ในเร็วๆนี้แน่นอน เราจะได้เห็นอานุภาพระเบิดนิวเคลียร์ของใต้หวันที่ใช้ถล่มจีน

  8. dee j says:

    จ้าวเหว่ย คน ไต้หวัน ส่วน แฟน คนสิงค์โปร์ ดีแล้วที่จีนจัดการ เพราะ จ้าวเหว่ย กับ แฟน ก็คงไม่ได้หวังดี ต่อประเทศจีนเท่าไหร่หรอก ก็คงมาหาแต่ผลประโยชน์

ใส่ความเห็น