เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงเวท กับ คา ร์ ดิ โอ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเวท กับ คา ร์ ดิ โอมาถอดรหัสหัวข้อเวท กับ คา ร์ ดิ โอกับPopAsiaในโพสต์คาร์ดิโอ vs. เวทเทรนนิ่ง อันไหนลดไขมันได้ดีกว่ากัน?นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเวท กับ คา ร์ ดิ โอในคาร์ดิโอ vs. เวทเทรนนิ่ง อันไหนลดไขมันได้ดีกว่ากัน?ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากเวท กับ คา ร์ ดิ โอเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เวท กับ คา ร์ ดิ โอ

สวัสดีค่ะ โค้ชเค Fitterminal.com เคยอยากรู้มั้ยคะ? ระหว่าง เวทเทรนนิ่ง กับ คาร์ดิโอ แบบไหนดีกว่ากัน ระหว่าง ลดน้ำหนัก กับ ลดไขมัน ? เพราะเราอาจจะเคยออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอมาแล้ว แล้วรู้สึกว่ามันเผาผลาญมากขึ้นและร่างกายเฟิร์มเร็วขึ้น แต่ดูเหมือนว่าร่างไม่ได้ตั้งใจเท่าที่ร่างกายอาจไม่กระชับ และยังมีไขมันอีกมาก เป็นต้น ขณะออกกำลังกาย แม้ว่าจะไม่เผาผลาญพลังงานมากนักแต่จะช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อ และอาจช่วยเผาผลาญไขมันได้มากกว่าการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ดังนั้น หากเราต้องการลดไขมันในร่างกาย เราควรจะทำ Weight Training ก่อนดีไหม? หรือถ้าเราต้องการเพิ่มการเผาผลาญ เราควรจะทำคาร์ดิโออย่างเดียวก่อน ดีขึ้นมั้ย? วันนี้ผม Coach K จะพาไปดูว่า Between Training & Cardio ตัวไหนที่ช่วยให้คุณลดไขมันได้เร็วกว่ากัน? แน่นอน ในการลดน้ำหนักและลดไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ เราควรจะเริ่มควบคุมอาหารให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการกินอาหารที่เป็นธรรมชาติและออกกำลังกายเพื่อเพิ่มอัตราการเผาผลาญด้วยเช่นกัน เพราะการทำเช่นนี้ อัตราการเผาผลาญแคลอรีที่เผาผลาญออกไป จะเป็นแคลอรีที่ให้พลังงานมากกว่าที่ร่างกายได้รับหรือ “แคลอรีขาด” แต่ถ้าเราเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ อาจจะงงว่าการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักระหว่างเล่นเวท และแตกต่างจากคาร์ดิโออย่างไร แบบไหนดีกว่ากัน แบบไหนดีกว่ากัน ควรออกแบบให้มีประสิทธิภาพก่อน? เพราะคาร์ดิโอจะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญมากขึ้น ในขณะที่การฝึกน้ำหนักจะช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และช่วยลดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายได้มากขึ้น เป็นต้น Weight training กับ Cardio อันไหนเผาผลาญแคลอรีได้มากกว่ากัน ? หากคุณเปรียบเทียบอัตราแคลอรี่ที่เผาผลาญในการออกกำลังกายต่อครั้งหรือ “ต่อครั้ง” คาร์ดิโอจะเผาผลาญแคลอรีมากขึ้น และอัตราเมแทบอลิซึมจะขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของกิจกรรม คนที่มีน้ำหนักมากกว่าก็จะเผาผลาญแคลอรีได้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น คนที่หนัก 70 กก. เดินเป็นเวลา 30 นาทีจะเผาผลาญได้ 250 แคลอรี ถ้าวิ่งเร็วเป็นระยะทาง 9 โมง ในทางตรงกันข้าม คนที่น้ำหนัก 70 กก. ซึ่งออกกำลังกายแบบเวท 30 นาทีแบบเดียวกันอาจเผาผลาญได้ประมาณ 200-250 แคลอรี่ เท่านั้น เป็นต้น ดังนั้นหากเปรียบเทียบเวลากับความเหนื่อยล้าแบบเดิมๆ คาร์ดิโอจะกระตุ้นการเผาผลาญแคลอรีมากขึ้น และนี่คือสาเหตุที่ทำให้เราลดน้ำหนักได้เร็วในช่วงเริ่มต้น และรู้สึกว่าร่างกายกระชับขึ้นจากการเล่นคาร์ดิโอ อ่านบทความเต็มๆ : ================================= ถ้า เพื่อนของคุณมีเป้าหมาย อยากลดน้ำหนัก ลดความอ้วน อยากมีหุ่นในฝัน ทำให้ตัวเองภูมิใจอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของคุณ สมัครออนไลน์ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง แล้วมาปรึกษากันก่อนได้ครับ แจกฟรี. =============================== | ติดตามเรา | ช่องทางอัพเดทข่าวสาร | Fitterminal LINE : @fitterminal ( Fitterminal Facebook : Fitterminal Instagram : Fitterminal เว็บไซด์ : #ลดน้ำหนัก #ลดไขมัน #iflose weight

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเวท กับ คา ร์ ดิ โอ

คาร์ดิโอ vs. เวทเทรนนิ่ง อันไหนลดไขมันได้ดีกว่ากัน?
คาร์ดิโอ vs. เวทเทรนนิ่ง อันไหนลดไขมันได้ดีกว่ากัน?

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ คาร์ดิโอ vs. เวทเทรนนิ่ง อันไหนลดไขมันได้ดีกว่ากัน? นี้แล้ว ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับเวท กับ คา ร์ ดิ โอ

#คารดโอ #เวทเทรนนง #อนไหนลดไขมนไดดกวากน.

[vid_tags].

คาร์ดิโอ vs. เวทเทรนนิ่ง อันไหนลดไขมันได้ดีกว่ากัน?.

เวท กับ คา ร์ ดิ โอ.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมเวท กับ คา ร์ ดิ โอข่าวของเรา

34 thoughts on “คาร์ดิโอ vs. เวทเทรนนิ่ง อันไหนลดไขมันได้ดีกว่ากัน? | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเวท กับ คา ร์ ดิ โอที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. ハレハレ ヤ says:

    สอบถามหน่อยครับเรื่องอาหารการกินคือเคยกินแคลอรี่แต่ละวันก็ไม่เท่ากัน ถ้าสมมติจะอออกกำลังกายแบบจริงจังผมคำนวณ TDEE ได้ 2,500 แคลอรี่ต่อวันผมควรกิน 2,500 เลยไหมครับหรือว่าควรเริ่มที่น้อยกว่า 2,500 ไหมครับ แล้วถ้าออกกำลังกายกับควบคุมแคลอรี่แล้วน้ำหนักไม่ลดทำยังไงดีครับ

  2. เพ็ญนิภา พลายงาม says:

    โค้ชอธิบายได้ละเอียดมากค่ะ ทุกวันนี้เดินแบบธรรมดา เรียกคาร์ดิโอและการวิ่งหรือเดินขึ้นบันได ใช่เวทเทรนนิ่งป่าวคะ ทุกวันนี้ทำแค่2อย่างนี้ค่ะ

  3. Banana Vivo says:

    สวัสดีค่ะ เราควรคาร์ดิโอ สัปดาห์ละกี่นาทีคะ (ไม่รวมเวทค่ะ) ส่วนตัว จะเวท3วันต่อสัปดาห์ เฉพาะเวทจะตกอยู่ที่360นาทีต่อสัปดาห์ค่ะ แต่คาร์ดิโอจะออกแค่2วันต่อสัปดาห์ วันละ90นาที ตกสัปดาห์ละ180นาที ไม่ทราบว่าคาร์ดิโอเวลาแค่นี้เพียงพอต่อการลดไขมันไหมคะ เห็นบางคนบอกว่าต้องคาร์ดิโอให้ได้250-300นาทีต่อสัปดาห์ขึ้นไปถึงจะลดไขมันได้ ถ้าตำ่กว่านี้ได้แค่หัวใจและปอดแข็งแรงเท่านั้น

  4. ป้าอ้อม บุญทศ says:

    สวัสดีค่ะโค้ชพี่จะเล่นทั้ง2เลยจะเล่นคู่กันคาร์ดิโอแล้วแต่ค่ะเบาบ้างหนักบ้างสลับกันค่ะก็พอใจในผลลัพที่ได้ค่ะ✌️✌️ขอบคุณข้อมูลดีๆค่ะ

  5. Worakamol Muithun says:

    โค้ชคะทำไมรู้สึกว่าตอนที่ไม่ได้ออกกำลังกายแล้วก็กิเยอะมาก เหมือนผอมกว่าตอนที่ออกกำลังกายละก็คุมอาหารด้วยอ่ะคะ? แต่ตอนที่ไม่ได้ออกกำลังกายขยับตัวระหว่างวันและกินน้ำเยอะมาก (ปล.หนูอายุ12นะคะ)

  6. โปรด&ปุญ จอมป่วน says:

    หนูออกกำลังกายอาทิตย์ละ6วัน แล้วเล่นhiit สลับ กับ เวทเทรนนิ่ง แล้วถ้าวันที่เล่นเวทเทรนนิ่ง เราควรแยกส่วนเล่น หรือเล่นเป็นfull body ทุกครั้งได้เลยมั้ยคะ

  7. Palida B says:

    ถ้าอยากจะออกกำลังกายแบบ weight training และ cardio ในวันเดียวกัน ควรทำแบบไหนก่อนดีคะ? คือถ้ามีเวลา 1 ชม ตอนเช้าอยากจะออกกำลังกายทั้งสองอย่าง อยากทราบว่าควรเริ่มแบบไหนก่อนถึงจะได้ประสิทธิภาพสูงกว่าค่ะ

  8. Nuduean Kongchorn says:

    ขอบคุณค่ะโค๊ช ออกกำลังกายตาม ตาราง ที่โค๊ชเทรนให้มันสุดยอดมากกกกเลยค่ะ หุ่นนี้เปลี่ยนแบบไม่เคยคิดว่าจะได้ตามที่ฝันเลยค่ะโค๊ช ถ้าไม่มีโค๊ชวันนี้คงไม่ได้เห้นหุ่นสวยๆของตัวเองเลยค่ะ

ใส่ความเห็น