คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ  ใหม่ เจริญปุระ อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ  ใหม่ เจริญปุระ – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ  ใหม่ เจริญปุระ

คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ – ใหม่ เจริญปุระ แต่ก่อนก็อาจทำเหมือน เบื่อเบื่อเธอ ไม่ต้องมาเจอะกันนัก ก็ได้ เบื่อเธอที่ยอมทุกครั้ง และดูไม่ค่อยท้าทาย ไม่ใช่ผู้ชายในฝัน ของเรา แต่เจอะเพื่อนเก่าคนไหน ไม่ต่างกัน หน้าตาทุกคนพวกนั้น ดูเศร้า ถูกคนรักคอยทำร้าย ชีวิตก็ไม่เหมือนเก่า ได้แต่สงสารพวกเขา เหลือเกิน * ตั้งแต่นั้น ฉันถึงเข้าใจ ว่าใคร ที่ดีที่สุดเลย ฉันมันเห็นมันเคย มองแต่ผิวเผิน ตั้งแต่นั้น ฉันถึงรู้ดี ฉันโชคดีอย่างเหลือเกิน ที่ฉันบังเอิญได้เกิดมาพบเธอ ** ถ้าหากเธออยู่ตรงนี้ จะกอดเธอ บอกเธอให้เธอได้รู้ ให้ได้ ว่าคนขี้เบื่อคนนี้ กลับตัวและจะเริ่มใหม่ จะมีหัวใจ ให้เธอคนเดียว ( *) ตั้งแต่นั้น (ฉันถึงเข้าใจ ว่าใครที่ดี ที่สุดเลย ฉันมันเห็นมันเคย มองแต่ผิวเผิน) ตั้งแต่นั้น ฉันถึงรู้ดี ฉันโชคดีอย่างเหลือเกิน ที่ฉันบังเอิญได้เกิดมาพบเธอ ( **) ให้คนที่ฉันเคยเบื่อ แต่แสนดี

นอกจาก คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ  ใหม่ เจริญปุระ นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ  ใหม่ เจริญปุระ .

คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ  ใหม่ เจริญปุระ  | Popasia
คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ  ใหม่ เจริญปุระ | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ คนขี้เบื่อ ที่รักเธอ  ใหม่ เจริญปุระ .

#คนขเบอ #ทรกเธอใหม #เจรญประ

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น