คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ขยี้Z – ตำนานเกมที่หายไป กับการ DISLIKE! DOTA2? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ขยี้Z – ตำนานเกมที่หายไป กับการ DISLIKE! DOTA2 ในโพสต์ด้านล่าง.

ขยี้Z – ตำนานเกมที่หายไป กับการ DISLIKE! DOTA2 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมค่ายเกมออนไลน์จัดทำโดย popasia.net.

ขยี้Z - ตำนานเกมที่หายไป กับการ DISLIKE! DOTA2
ขยี้Z – ตำนานเกมที่หายไป กับการ DISLIKE! DOTA2

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวันที่นี่: ดูที่นี่.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมขยี้Z – ตำนานเกมที่หายไป กับการ DISLIKE! DOTA2.

ไม่มีข่าวไหนน่าตื่นเต้นเท่าข่าวนี้ สำหรับแฟนเกม DOTA2 และค่ายเกมนี้ เฮ้! เกิดอะไรขึ้น ติดตามข่าวสารเกมจากเราได้ที่ Website : FB : Youtube : ใครสร้างช่อง Youtube และสนใจสมัครเข้าร่วม Online Station คลิกที่นี่ ขายบัตรเติมเงินสำหรับเกมออนไลน์ทั้งหมด ซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง คุณ ปริญญ์ วิไลจิตร Tel : 081-615-6965 Email : [email protected] เว็บไซต์เกมออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย รวมถึงข้อมูลข่าวสาร Game Online จากทั่วโลก.

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ค่ายเกมออนไลน์ ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ขยี้Z – ตำนานเกมที่หายไป กับการ DISLIKE! DOTA2.

ค่ายเกมออนไลน์

Online Station Channel,เกมส์,เกมส์ออนไลน์,Game Online,ขยี้,ขยี้z,ข่าวเกม,dota2,ดราม่า,หลอดเกรป,dislike

#ขยZ #ตำนานเกมทหายไป #กบการ #DISLIKE #DOTA2

33 thoughts on “ขยี้Z – ตำนานเกมที่หายไป กับการ DISLIKE! DOTA2 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุด

  1. SwheeWeeWi says:

    เกมภาคต่อ มันค่อนข้างเสี่ยงมากครับ เพราะด้วยช่วงอายุผู้ซื้อที่อาจจะไม่ได้เล่นแล้ว หรือจะเป็นเรื่องของการดึงผู้เล่นใหม่ให้มาเล่นเกมนี้ เนื่องถ้าอยากเล่นจริง ๆ ก็ต้องหาภาค 1 มาเล่น แล้วภาค 1 เรียกได้ว่าภาพ มันไม่น่าจะถูกใจผู้เล่นยุคปัจจุบันเท่าไหร่นัก (แล้วยิ่งทิ้งมาหลายปีแล้วด้วย) จริง ๆ แล้วมีอีกเรื่องนึงที่เป็นความเสี่ยงด้วย และเป็นประเด็นใหม่ คือ เกมแนวเนื้อเรื่อง หลาย ๆ คนไม่ค่อยชอบซื้อกัน เพราะติดดูคนแคสเกมซะส่วนใหญ่ ฉะนั้น Half life 3 อาจจะไม่มีหวังออกมาอีกเลยก็ได้ครับ เพราะมันไม่คุ้ม แต่ถ้ามันออก ผมก็ดีใจและรอซื้อมาเล่นเหมือนกัน 5 5 + (ทั้งหมดนี้ ก็เป็นแค่การคาดเดาจากการวิเคราะห์ของผม 5 5+ )

  2. กีรติ โมโหแล้วนะเฟ้ย!! says:

    แม้จะเล่นไม่เก่งแต่ยังไม่เคยเสียเงินให้โดต้า2 ซักบาทก็เล่นมาได้ตลอดหลายปีนี้เสียแค่ค่าไฟกับค่าเน็ทอย่างเดียวอิอิ…โดต้าจงเจริญ…

  3. หมา แห่งจักรวาล says:

    เคยแต่โลดเกมส์เถื่อนมาเล่นนับไม่ถ้วน พอมาลองชื่อเกมส์แท้เล่นดูเออวะชอบ ติดใจของแท้เลย มันดีข้อดีหลายๆอย่างเลยครับ ถึงต้องเสียตังชื้อมาเล่น แต่ถ้าชื่อช่วงลดราคาผมว่าคุ้มมากๆถ้าจะลงกับเกมสืดีๆเกมนึง สนันสนุนของแท้ครับ

  4. CAMPZZZ says:

    เรื่องเบื้องหลังการผลิตเกม Half Life 3 ที่มันใช้ทุนเยอะและเสี่ยง อันนี้เข้าใจ
    แต่ไม่เข้าใจตรงเปิดตัวเกม Artifact นั่นแหละ ทำไมต้องเป็นเกมการ์ด 5555

  5. Oni Maru says:

    มันเกี่ยวอะไรกับเกมอีกเกมนึง half life ก็ส่วนของ half life Dota2มันก็อีกส่วน ทีมพัฒนาเดียวกันรึไง งงใจ คำว่าแฟนบอยมากๆ บางครั้งมันก็มึนๆ และคลั่งจนเกินเหตุ เป็นเรื่องที่ไม่น่าถกเพราะถ้าคิดกันในแง่ตรรกะ มันโยงกันไปกันมา ไม่ได้มีเหตุผลจริงๆในการที่เค้าไม่ทำต่อ

ใส่ความเห็น