หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร พื้นบ้าน ล้าน นา หากคุณกำลังมองหาอาหาร พื้นบ้าน ล้าน นามาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้ออาหาร พื้นบ้าน ล้าน นาในโพสต์กินอยู่…คือ : แกงฮังเล อาหารพื้นบ้านล้านนา (30 เม.ย. 60)นี้.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาหาร พื้นบ้าน ล้าน นาในกินอยู่…คือ : แกงฮังเล อาหารพื้นบ้านล้านนา (30 เม.ย. 60)ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร พื้นบ้าน ล้าน นาเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร พื้นบ้าน ล้าน นา

กินที่ไหนดีพาไปหาแกงฮังเลอร่อยๆจากลำปางและเชียงใหม่ มาลองรสชาติของแกงฮังเลทั้งสองโซนกันเลยดีกว่าครับว่าต่างกันยังไง และเข้าครัวทำแฮงเล่อตามแบบฉบับของการกิน ตามเคล็ดลับการทำอาหารในรายการอาหารซึ่งเป็นตอนของ แกงฮังเล อาหารพื้นเมืองล้านนา วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 เวลา 16.05 – 16.30 น. ทาง Thai PBS หรือดูทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live ———————– —————— ————- ติดตาม Thai PBS ออนไลน์ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : Google Plus : www.thaipbs .or.th/GooglePlus LINE : @ThaiPBS Youtube :

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร พื้นบ้าน ล้าน นา

กินอยู่...คือ : แกงฮังเล อาหารพื้นบ้านล้านนา (30 เม.ย. 60)
กินอยู่…คือ : แกงฮังเล อาหารพื้นบ้านล้านนา (30 เม.ย. 60)

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว กินอยู่…คือ : แกงฮังเล อาหารพื้นบ้านล้านนา (30 เม.ย. 60) คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร พื้นบ้าน ล้าน นา

#กนอยคอ #แกงฮงเล #อาหารพนบานลานนา #เมย.

ไทยพีบีเอส,ThaiPBS,ข่าวด่วน,ข่าว,บันเทิง,สารคดี,THAI PBS,tvdigital,ทีวีดิจิตอล,รายการข่าว,รายการบันเทิง,รายการสารคดี,www.thaipbs.or.th,ชมย้อนหลัง,ชมสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูโทรทัศน์ย้อนหลัง,ไทยพีบีเอสออนไลน์,ทีวีออนไลน์,โทรทัศน์ออนไลน์,นิวมีเดีย,สื่อสาธารณะ.

กินอยู่…คือ : แกงฮังเล อาหารพื้นบ้านล้านนา (30 เม.ย. 60).

อาหาร พื้นบ้าน ล้าน นา.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามอาหาร พื้นบ้าน ล้าน นาข้อมูล

37 thoughts on “กินอยู่…คือ : แกงฮังเล อาหารพื้นบ้านล้านนา (30 เม.ย. 60) | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับอาหาร พื้นบ้าน ล้าน นา

  1. Supannee Khankaew says:

    ขอบคุณค่ะ ทำให้คนเหนือรู้จักเครื่องเทศที่อยู่ในเครื่องแกงฮังเลมากขึ้น เพราะปกติจะซื้อน้ำพริกแกงสำเร็จรูป อันที่จริงแกงฮังเลเป็นอาหารของคนพม่า เคยไปเที่ยวกรุงย่างกุ้ง แม่ครัวทำแกงฮังเลให้กิน รสชาติเขาจะไม่เข้มข้นเหมือนของเราค่ะ บ้านเราอร่อยกว่าเยอะ

  2. Report Centre Nan, thailand says:

    สูตรแกงฮังเล ต้องแบ่งอย่างนี้ แถบลำปางไปหาเชียงใหม่จะเหมือนกัน แถบน่านไปเชียงรายก็จะไปอีกแบบ ไม่เหมือนกันเลย คุณไปฝั่งทีเหมือนกัน คุณต้องหาที่ไม่เหมือนกันสิ ถึงจะรู้ว่ามันแตกต่างยังไง

  3. Fish888 says:

    สมัยก่อนนานๆจะได้กินทีค่ะ เพราะสมัยก่อนยากจนไม่มีเงินพวกเนื้อสัตว์เราไม่มีเงินซื้อ ก็จะได้กินแกงฮังเลเฉพาะเวลามีงานบุญในหมู่บ้านเท่านั้น

  4. The Jr says:

    แต่ละที่มีสูตรเฉพาะครับอย่าคิดมากชอบแบบไหนกินแบบนั้นแต่สุดท้ายแล้วมันก็คือแกงฮังเลนั่นแหละครับ เพราะขนาดขนมปังยังมีตั้งหลายสูตร

ใส่ความเห็น