หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร 3 มื้อ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร 3 มื้อมาถอดรหัสหัวข้ออาหาร 3 มื้อกับpopasia.netในโพสต์กินครบ 3 มื้อ ก็ผอมได้นี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาหาร 3 มื้อในกินครบ 3 มื้อ ก็ผอมได้ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร 3 มื้อเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร 3 มื้อ

E-book นั่งเฉยๆต่อหน้าลูก (พิมพ์ครั้งที่ 5) กดลิงค์ ⤵️E-book. แค่นั่งเฉยๆก็ผอมได้ (Vol. 1) กดลิงค์⤵️ 🔰 คลิกดูตัวอย่างผลิตภัณฑ์ #หน้าใส ที่หมอทีมใช้ทุกวัน จากลิงค์ด้านล่างนี้ ⤵️ ☎️ ติดต่องานวิทยากร กรุณาปรึกษาทีมงานทาง inbox LINE = @drteam [email protected]

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของอาหาร 3 มื้อ

กินครบ 3 มื้อ ก็ผอมได้
กินครบ 3 มื้อ ก็ผอมได้

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว กินครบ 3 มื้อ ก็ผอมได้ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาหาร 3 มื้อ

#กนครบ #มอ #กผอมได.

dr.team,celeb,นั่งเฉยๆก็ผอมได้,doctor,ลดความอ้วน โยโย่ หมอทีม นั่งเฉยๆก็ผอมได้,หมอทีม,นั่งเฉยๆหน้าเด็กซะงั้น.

กินครบ 3 มื้อ ก็ผอมได้.

อาหาร 3 มื้อ.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลอาหาร 3 มื้อของเรา

29 thoughts on “กินครบ 3 มื้อ ก็ผอมได้ | เนื้อหาอาหาร 3 มื้อที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. Red Man says:

    ทำไมเราต้องกินให้ครบ3มื้อครับคุณหมอ ร่างกายเรามันบอกหรอครับว่าต้องกินเวลานี้ๆ ร่างกายเราไม่ใช่เครื่องคิดเลข ไม่หิวแต่ก็กินให้ครบตามเวลาตามจำนวน แบบนี้ฮอร์โมนเพี้ยนแน่ๆ

  2. Darunpope Madang says:

    คุณหมอ ครับผมเป็นคนน้ำหนักน้อย สูง 173 นน. 49 – 51 ประมาณนี้ มื้อเช้าผมเน้นกินมื้อหนัก เเละเน้นข้าว เฉพาะข้าวกล้องหุงผสมไรซ์เบอรรี่ ประมาณ 500 กรัมต่อวัน คาร์ปประมาณ 150 – 170 กรัม โปรตีน อาจไม่ถึง 100 กรัม และชอบกินผักมากวันละ 200 – 300 กรัม ไขมันก้อเน้นจากปลาเนื้อขาวอย่างเดวไข่ไก่บ้าง แต่ไม่กินไข่มันจากแหล่งอื่นเลย ( ปล.ผมกินคลีน ) และไม่กินของที่มีโชเดี่ยมเกิน 350 มก.เลย ถึงขั้นตัดทิ้งออกจากชีวิตเลย คือไม่แตะเลยจำพวกน้ำปลาเกลือผงชูรสน้ำตาล น้ำมันพืช ต่างๆ กินข้าวกล้องเป็นหลัก กินมื้อเช้าประมาณ 500 – 850 แคล แต่ตอนเที่ยงจะกินน้อย ประมาณ 150 – 200 แคล รวมเเล้ว ประมาณ 1,000 – 1,300 ต่อวัน แบบนี้ทุกวัน เพราะตอนเช้าคิดว่าอาหารยังย่อยไม่หมด แต่ผมชอบออกกำลังกายทุกวันตอนเย็นครับ และตอนเช้า 30 นาทีเน้นเดินเป็นหลักครับ เดินขึ้นบันไดตอนเย็นความสูงของบันไดได้ 305 ขั้นบันได ขึ้นลง 2 รอบ ก็ ประมาณ 610 ขั้น ผมทำทุกเย็นตอน 18.30 ประมาณ 1ช.ม – 1.30 ช.ม รวมแล้ว ประมาณ 20 รอบ + ขึ้นลง รวม 6,100 ขั้น แบบนี้แล้ว ผมออกเสร็จ ประมาณ สองทุ่ม รวมเวลาพัก ก้อประมาณ 3 ทุ่มก็จะอาบน้ำ ทำอาทิตย์3-4 วัน ผมอยากทราบว่า ผมจะสามารถเบรินแป้งและไขมันได้ไหมครับ ผมออกเสร็จตอนเสื้อกับกางเกงเปียกหมดมันเหนื่อมากนะครับ และผมควรจะทานอาหารอีกมื้อหลังออกกำลังกายไหมครับ หรือจะปล่อยให้มันเบรินไขมันไปจนถึงเช้าเลยได้ไหมครับ แนะนำหน่อยครับพี่ ปล.มื้อเย็นผมบางครั้งก็กิน บางครั้งก้อไม่ ยกเว้นน้ำ ขวดละ 600 มล. ประ 7-8 ขวดต่อวัน

  3. Ladda Saelao says:

    คุณหมอค่ะ สูง 150 หนัก 59 ค่ะ หน้าท้องกับขาใหญ่มาเลยค่ะ ขอคำแนะนำจากคุณหมอด้วยนะคะ อยากทราบว่าควรรับประทานแบบใหนดีค่ะ หน้าท้องกับขา จะลดค่ะ และควรออกกำลังกายอย่างรัยคะ ขอบคุณมากเลยนะคะ

  4. Samulai100 says:

    คนเราชอบเข้าใจอะไรผิดๆ มันไม่ได้อยุ่ที่เรากินอะไร แต่มันอยุ่ที่ปริมาณที่เรากินเข้าไป กิน 5 มื้อยังได้เลยครับ และไม่เกี่ยวกับกินตอนกี่โมงด้วย แค่กินอย่าให้เกินแคลลอรี่ที่ร่างกายของแต่ละคนต้องการ
    กินไฟเบอรเยอะๆ ร่างกายเราจะอิ่มเร็ว

  5. Gatoon 23y says:

    คือหนูกินข้าวเช้ากับข้าวเที่ยง เอาง่ายๆเลยน่ะ
    หนูเป็นอะไรไม่รู้ คือหนูชอบนอนตอนเย็นตื่นตอนตี1หรือตี3แล้วแต่ว่าหนูนอนเวลาใหน หนูกินข้าวตอนตี3 แล้วกินอีกทีก็ข้าวเช้าตอน9โมง แล้วกินข้าวเที่ยงตอน13:00 แล้วตอนเย็นหนูไม่กินอะไรเลยเพราะมันไม่หิว แล้วเป็นคนชอบเต้นมาก เลยจะเต้นตอนเย็น 2-3ชั้วโมง เหนือยก็พักแล้วก็เต้นต่อ นำ้หนักก็ไม่ขึ้นเลย แต่จะขึ้นตอนเวลาหนูกินข้าว แล้วพอตื่นมาก็ลดมาเหมือนเดิน หนูไม่รู้ว่ามันจะดีหรือป่าว มันจะโยโย่มั้ยค่ะ

  6. สายฝน พันธ์สารคาม says:

    อยากขอคำแนะนำค่ะว่า.เวลาของการทานไม่ตรงเวลเราต้องปรับยังไงค่ะ.เพราะทำงานเลิกดึกตื่นสายมากแล้วกลายเป้นว่าเราทานข้าวแค่สองมื้อ..เราต้องปรับตัวเองยังไงบ้างค่ะ

  7. tiwarat jongtong says:

    ตอนนี้ผมอายุ33..เมื่อ3อาทิตก่อนผมมีน้ำหนัก84เอว35ต้องใส่กางเกงเอว36..แต่ณ..เวลานี้ผ่านมาถึงวันที่ผมเม้นนี้รวมแล้ว3อาทิตกับอีก4วัน..น้ำหนักผมลดลงเหลือ79รอบเอวเหลือ33สามารทใส่กางเอว32ตัวเก่าได้แต่ยังฟิตๆนิดนึง..วิธีลดของผมคือ..
    เช้า..อกไก่ย่างหรือนึ่งหรือถ้าเบื่อก็ปลาย่างปลานึ่ง..ผักกาดขาวหรือเขียวสดๆ..ข้าวไร้เบอรี่2ทัพพี
    กลางวัน..เหมือนกันกับข้อแรก..แต่ถ้าเบื่อผมเป็นคนชอบกินส้มตำอยู่แล้วผมก็จะกินส้มตำไม่ใส่น้ำตาลผักสดข้าวไร้เบอรี่และไข่ต้ม1ฟอง
    เย็น..ผมไม่กินข้าวเลยทุกวันผมจะกินส้มตำไม่ใส่น้ำตาลกับผักสดแทน
    ..ปล.ทุกวันตอนเย็นผมจะกินผลไม้..แอปเปิ้ล..มะเขือเทศ..มะละกอสุก..และฝรั่งกับแคลรอทอย่างนี้ทุกวันทุกเย็นไม่ขาดจะทำให้รูสึกไม่หิวข้าวไปโดยปริยาย
    ..ที่สำคัญผมออกกำลังกายวิ่งวันละครึ่งชม.และมาออกกำลังแบบเวทเทนนิ่งอีกประมาน10ถึง20นาทีทุกวันเช้าเย็น
    ..ผมอยากทราบว่าที่ผมทำอยู่นี้ถูกวธีมั้ยครับจะเกิดโยโย่ตามมามั้ยในวันข้างหน้าเพราะข้าวเย็นผมอดไม่กินแต่กินผักผลไม้แทน

  8. ตร แสวง says:

    หนูทำมาใด้แค้อาทิตเดียวคะข้าวเย็นคือไม่กินเรยหนึ่งอาทิตที่ลดมาแต่กินอย่าอื่นทดแทนคะจากที่ชอบโลตีก็นานๆกินคะเพราะเป็นแป้งกับน้ำมัน

ใส่ความเห็น